ซีพีเอฟ เปิดมิติใหม่ครั้งแรกในไทย! "CP CHICKEN RIB" กับเนื้อไก่ Special Cut - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ซีพีเอฟ เปิดมิติใหม่ครั้งแรกในไทย! "CP CHICKEN RIB" กับเนื้อไก่ Special Cut

 


ซีพีเอฟ เปิดมิติใหม่ครั้งแรกในไทย! "CP CHICKEN RIB" กับเนื้อไก่ Special Cut

ซีพีเอฟ เสิร์ฟ "ซีพี ชิคเก้นริบ" เนื้อไก่เต็มคำ นุ่มฉ่ำ อร่อยเพลินกระดูกเดียว ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ พร้อมรุกตลาดญี่ปุ่น-จีน

นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านการตลาดกลาง บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างมิติใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์เนื้อไก่ "ซีพี ชิคเก้นริบ" (CP Chicken Rib) ด้วยการตัดแต่งพิเศษส่วนหลัง Special Cut โดยใช้เนื้อไก่ส่วนหลัง ซึ่งเป็นผลจากการวิจัยพัฒนานวัตกรรมครั้งแรกในประเทศไทย ทำให้ได้ชิ้นไก่ที่มีกระดูกเดียวคล้ายปีกกลางผ่า เนื้อเยอะเต็มๆ คำ นุ่มฉ่ำแบบเนื้อสะโพก อร่อยเพลินกระดูกเดียว อร่อยจนลืมปีก ซึ่งสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใส่ใจในสุขภาพและให้ความสำคัญกับความอร่อย โดยเฉพาะในช่วงหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคต่างมองหาอาหารที่ดีต่อสุขภาพ สะอาด ถูกหลักอนามัย ปลอดเชื้อ ลดความเสี่ยงต่อการปนเปื้อน เน้นอาหารที่ง่ายในการปรุง สะดวกต่อการรับประทาน และคุ้มค่ากับราคาที่จ่าย

ผลิตภัณฑ์ "ซีพี ชิคเก้นริบ" (CP Chicken Rib) มีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ แบบสด แบบมาริเนตพร้อมปรุง และแบบปรุงสุกพร้อมทาน โดยเลือก มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และใช้การสื่อสารผ่าน Music Marketing พร้อมกับนำเพลง วิบวับ เพลงสุดฮิตแห่งปี มาทำใหม่เป็นเพลง “CP Chicken Rib Chicken Hitz อร่อยลืมปีก” ขับร้องโดย ป๊อก ภัสสรกรณ์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและกลุ่มวัยรุ่นมากขึ้น


นางสาวอนรรฆวี กล่าวว่า ซีพีเอฟ มีแผนทำการตลาดร่วมกับร้านอาหารชั้นนำ รวมถึง Food Service และได้วางจำหน่ายในช่องทางค้าปลีกสมัยใหม่ ได้แก่ CP Freshmart, Makro, Big C, Max Valu, Golden Place, Tops, Gourmet, Home Freshmart, Tesco และ 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ นอกจากนี้ ในปัจจุบันยังได้ส่งออกไปประเทศญี่ปุ่น และสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีแผนจะขยายไปยังประเทศต่างๆ ในโซนเอเชีย เช่น เกาหลี สิงคโปร์ ฮ่องกง เป็นต้น

ซีพีเอฟ มีวิสัยทัศน์มุ่งสู่การเป็น “ครัวของโลกที่ยั่งยืน” (Sustainable Kitchen of the World) เพื่อรองรับการบริโภคของคนไทยและประชากรโลกที่มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น โดยมุ่งมั่นทุ่มเทและพัฒนาการผลิตอาหารตลอดห่วงโซ่การผลิต (Value Supply Chain) ตั้งแต่ FEED-FARM-FOOD ภายใต้แนวทาง “PUT OUR HEART INTO FOOD” ด้วยการเอาใจใส่ในด้าน INNOVATION นวัตกรรมอาหาร ผลิตอาหารปลอดภัย ปลอดสาร เพื่อสุขภาพที่ดีและชีวิตที่มีความสุข ด้าน PEOPLE ได้ให้ความสำคัญกับผู้บริโภค พนักงาน ตลอดจนพันธมิตรทางธุรกิจ และด้าน PLANET ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ลดการปล่อยมลพิษจากการผลิต และลดขยะจากบรรจุภัณฑ์อาหาร เพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน./

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad