สนับสนุนการศึกษานักเรียนยากจนมูลนิธิEDF - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สนับสนุนการศึกษานักเรียนยากจนมูลนิธิEDF

  



มูลนิธิ EDF (มูลนิธิกองทุนการศึกษาเพื่อการพัฒนา) โดยนายสำเริง รัตนคช (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ รับมอบเงิน10,230 บาท จากนางสาวภูริชญา อภินทนาพงศ์ (ซ้าย) เจ้าของเพสบุ๊กแฟนเพจ SHARE STUDY เพจแบ่งปันความรู้เพื่อเตรียมตัวสอบเข้าศึกษาต่อสำหรับนักเรียนไทยในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4และระดับมหาวิทยาลัย จากการจัดกิจกรรม SHARE SHOPจำหน่ายหนังสือเรียนมือสองเพื่อระดมทุนสนับสนุนทุนการศึกษาให้นักเรียนที่ด้อยโอกาสในโครงการทุนการศึกษาของมูลนิธิ EDF

 

สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ของประเทศไทยที่ทำงานร่วมกับสำนักงานการศึกษาและโรงเรียนในจังหวัดต่างๆ เพื่อช่วยเหลือนักเรียนที่ยากจนด้วยการมอบทุนการศึกษา นอกจากนั้นยังทำงานและประสานงานร่วมกับองค์กรภาคเอกชนในการจัดกิจกรรมซีเอสอาร์ในโรงเรียนและชุมชนเพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิต ทักษะการงานและอาชีพให้ดีขึ้นมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2530 จนเป็นที่ยอมรับจากหน่วยงานทั้งในและต่างประเทศ และได้รับรางวัลต่างๆ เช่น รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาวจากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย และรางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม เป็นต้น

 

บริษัท องค์กร หรือผู้ที่สนใจร่วมมอบทุนการศึกษาหรือจัดกิจกรรมพิเศษให้นักเรียนและชุมชนสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์มูลนิธิ EDF โทรศัพท์ 02-579-92-9 ถึง 11อีเมล public@edfthai.org คลิกดูรายละเอียดเกี่ยวกับการดำเนินงานของมูลนิธิที่เว็บไซต์ www.edfthai.org หรือเฟสบุ๊คแฟนเพจ@edfthai (EDF Thailand)

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad