มูลนิธิ EDF ตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาโรงเรียนและชุมชน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

มูลนิธิ EDF ตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาโรงเรียนและชุมชน

 


มูลนิธิ EDF ตรวจเยี่ยมโครงการพัฒนาโรงเรียนและชุมชน

 


เพื่อติดตามผลการดำเนินงาน ความก้าวหน้าของโครงการ ตลอดจนสอบถามความต้องการ ปัญหาและแนวทางการแก้ไขเพื่อให้แต่ละโครงการสามารถดำเนินงานตามวัตถุประสงค์ที่ได้วางไว้ ฝ่ายพัฒนาโครงการมูลนิธิ EDF นำโดยนางสาวจารุวัฒน์

บุษมาลี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาโครงการ  ได้เดินทางไปติดตามความก้าวหน้าโครงการทุนบูรณาการเพื่อเด็ก โรงเรียน และชุมชน (Mubadala Petroleum Integrated Development Project (MPID)) ที่จังหวัดสงขลา ภายใต้การสนับสนุนด้านงบประมาณจากบริษัท มูบาดาลา ปิโตรเลียม (ประเทศไทย) จำกัด ที่โรงเรียนวัดเกษตรชลธี (เลื่อนประชาคาร) โรงเรียนวัดโพธิ์กลาง โรงเรียนวัดบ่อแดง (จอกประชานุกุล) โรงเรียนชุมชนบ้านบ่อประดู่ โรงเรียนบ้านท่าแคง (เสริมอุทิศ) โรงเรียนวัดขนุน โรงเรียนวัดป่าขาด โรงเรียนวัดทุ่งหวังใน และกลุ่มชุมชนบ้านวัดกระชายทะเล ครอบคลุมพื้นที่อำเภอสทิงพระ ระโนด สิงหนคร และอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

 


สำหรับมูลนิธิ EDF เป็นองค์กรสาธารณกุศลลำดับที่ 255 ในประเทศไทยที่มีส่วนร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสให้ได้รับโอกาสทางการศึกษาและเปิดโลกทัศน์การเรียนรู้ให้กับนักเรียนและชุมชนในพื้นที่ด้วยการจัดทำโครงการและกิจกรรมพัฒนาต่างๆ กับหน่วยงานต่างๆ มากว่า 30 ปี ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานทั้งในและต่างประเทศ และได้รับรางวัล เช่น รางวัลยอดเยี่ยมองค์กรพัฒนาเอกชนแห่งประเทศไทย ประเภทองค์กรขนาดใหญ่จากมูลนิธิร็อคกี้เฟลเลอร์  สถาบันคีนันแห่งเอเชีย  และ เดอะ รีซอร์ส อัลลิอันซ์ รางวัลประกาศนียบัตรองค์กรสาธารณกุศลระดับ  5 ดาวจากการดำเนินงานและบริหารงานด้วยหลักธรรมาภิบาล มีประสิทธิภาพทางการเงิน และมีความโปร่งใส จากสมาคมกิฟวิ่ง แบค รางวัลกัลปพฤกษ์ทองคำจากมหาวิทยาลัยขอนแก่นในฐานะหน่วยงานที่ทำความดีอันเป็นประโยชน์ต่อสังคม และรางวัลคนดีต้นแบบคุณธรรมไทยจากสมาคมสหพันธ์คนพิการในประเทศไทย เป็นต้น

 

องค์กรที่สนใจร่วมทำกิจกรรม CSR โครงการเพื่อสังคม หรือสนับสนุนด้านทุนการศึกษากับมูลนิธิ EDF สามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02 579 9209-11 เว็บไซต์ www.edfthai.orgหรืออีเมล public@edfthai.org ทั้งนี้การบริจาคหรือทำกิจกรรมผ่านมูลนิธิสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ประจำปีตามกฎหมาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad