อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญพิเศษ ฉลองส่งท้ายปลายปี “ETON Sale of the year” พร้อมรับดอกเบี้ย 1.68% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

อีตั้น กรุ๊ป จัดแคมเปญพิเศษ ฉลองส่งท้ายปลายปี “ETON Sale of the year” พร้อมรับดอกเบี้ย 1.68% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน

ETON Group (อีตั้น กรุ๊ป) ผู้นำอันดับหนึ่งด้านยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวและผู้บริหาร พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานครบวงจร นำโดยคุณพีรศุษม์ ตันติยันกุล กรรมการผู้จัดการ และ คุณอัจฉรีย์ ตันติยันกุล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ขนทัพรถยนต์เอนกประสงค์ และรถสปอร์ตสุดหรู จัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปลายปี "ETON Sale of the year" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่กำลังจะเกิดขึ้นในงาน "ETON EXPO 2020" ที่กำลังจัดขึ้นในวันที่ 11-13 ธันวาคม 2563 ณ โชว์รูมอีตั้น สำนักงานใหญ่ สาขาศรีนครินทร์ เพื่อมอบความสุขส่งท้ายปลายปีให้แก่ลูกค้า พร้อมรับสิทธิพิเศษ ดอกเบี้ย 1.68% ผ่อนนานสูงสุด 72 เดือน และข้อเสนอต่างๆ มากมาย

ในงานนี้ อีตั้น กรุ๊ปยกขบวนรถยนต์เอนกประสงค์มากมาย หลากหลายรุ่นนำมาเลือกตามความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น

[กลุ่ม MPV] รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดใหญ่ (รีบจองด่วน!! มีจำนวนจำกัด)

Vellfire

  • Vellfire Hybrid ZRG - ราคาพิเศษ 3.39 ล้านบาท จากราคาปกติ 3.85 ล้านบาท
  • Vellfire V - ราคาพิเศษ 3.29 ล้านบาท จากราคาปกติ 3.64 ล้านบาท
  • Vellfire Z - ราคาพิเศษ 3.19 ล้านบาท จากราคาปกติ 3.49 ล้านบาท

Alphard

  • Alphard 3.5 GF - ราคาพิเศษ 4.98 ล้านบาท จากราคาปกติ 5.38 ล้านบาท
  • Alphard S - ราคาพิเศษ 3.19 ล้านบาท จากราคาปกติ 3.49 ล้านบาท
  • Alphard 2020 - พร้อมส่งมอบ ในราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท

[กลุ่ม MINI MPV] รถยนต์เอนกประสงค์ขนาดกลาง (รีบจองด่วน!! มีจำนวนจำกัด)

Serena

  • Serena HighWay Star - ราคาพิเศษ 2.29 ล้านบาท จากราคาปกติ 2.79 ล้านบาท

[กลุ่ม SUV] - รถยนต์เอนกประสงค์ สไตล์สปอร์ต

Harrier

  • All New Harrier 2020 - ราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท

Mustang

  • Mustang High Performance - ราคาพิเศษ 3.79 ล้านบาท

สำหรับงาน "ETON EXPO" ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 หลังจากประสบความสำเร็จ และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าจากการจัดงานเมื่อปีที่แล้ว อีตั้น กรุ๊ป เรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจมอบความสุขให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์และบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้า เพื่อขอบคุณที่ให้ความไว้วางใจในบริการของเราตลอดระยะเวลา 26 ปีที่ผ่านมา อีตั้น กรุ๊ป พร้อมขนขบวนยกกองทัพรถยนต์นำเข้าทุกรุ่น และ"อีตั้น ชอยส์" รถยนต์มือสองคุณภาพ เกรดพรีเมี่ยม มาให้ได้เลือกชมกันอย่างจุใจพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ แคมเปญต่างๆ จากศูนย์บริการของอีตั้น กรุ๊ป รวมถึงกิจกรรมความบันเทิง และความสนุกต่างๆ มากมาย ที่ไม่ควรพลาด สำหรับงานดังกล่าวจะเกิดขึ้นในวันที่ 11-13 ธันวาคม 2563 ณ สำนักงานใหญ่ ศรีนครินทร์

สำหรับแคมเปญดังกล่าว เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 25 ธันวาคม 2563 ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมของอีตั้น กรุ๊ป ทั้ง 4 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ สาขารัชดาภิเษก สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น หรือติดต่อเบอร์ 0-2789-9998 เปิดบริการทุกวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30 - 17.30 น. www.eton-import.com

เกี่ยวกับอีตั้น กรุ๊ป
อีตั้น กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจด้านรถยนต์นำเข้าชั้นนำจากต่างประเทศที่มีให้ลูกค้าเลือกหลากหลายรุ่น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง ภายใต้ชื่อ "อีตั้นช้อยส์" (ETON CHOICE) รถยนต์มือสองระดับพรีเมี่ยม ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการรถยนต์นำเข้าสภาพดี ในราคาที่สามารถเลือกซื้อได้

อีตั้น กรุ๊ป เรามีโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อให้บริการอย่างมาตรฐานครบวงจร ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ได้แก่ สาขาศรีนครินทร์ สาขารัชดา (ยกเว้นศูนย์บริการ) สาขาเชียงใหม่ และสาขาขอนแก่น ทั้งนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ชื่นชอบยนตรกรรมนำเข้าคุณภาพ มีเอกลักษณ์ และความโดดเด่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "Excellent Service" เพื่อส่งมอบบริการอันเป็นเลิศให้แก่ลูกค้าของเรา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad