Feyverly ร่วมมือ Alibaba ในฐานะ Authorized Global Partner พร้อมผลักดันธุรกิจไทยสู่ E-Commerce ระดับสากล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Feyverly ร่วมมือ Alibaba ในฐานะ Authorized Global Partner พร้อมผลักดันธุรกิจไทยสู่ E-Commerce ระดับสากล

 

Feyverly ร่วมมือ Alibaba ในฐานะ Authorized Global Partner พร้อมผลักดันธุรกิจไทยสู่ E-Commerce ระดับสากล

Feyverly (เฟเวอร์ลี่) บริษัทผู้นำในด้าน CRM & Privilege และการให้บริการ E-Commerce แบบครบวงจร มีเป้าหมายในการช่วยยกระดับและพัฒนาศักยภาพธุรกิจไทย เป็นเสมือนพาร์ทเนอร์ที่จะร่วมสร้างการเติบโตทางธุรกิจในด้านดิจิทัลและออนไลน์ให้กับองค์กรและผู้ประกอบการ

คุณวรวีร์ ไม้ตราวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Feyverly (เฟเวอร์ลี่) เปิดเผยว่า Feyverly ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2013 ปัจจุบันเรามีฐานลูกค้าทั้งองค์กรขนาดใหญ่และ SMEs รวมหลายร้อยราย โดยบริการหลักของเราคือการบริการและโซลูชั่นต่างๆทางด้านดิจิทัล การสร้างระบบการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า (CRM & Privilege) ผ่านทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้ความช่วยเหลือองค์กรในทุกด้านทั้งในด้านการวางแผน การพัฒนาระบบ เพื่อให้สามารถเข้าใจความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้นผ่านโซลูชันที่หลากหลาย เช่นระบบสะสมคะแนนออนไลน์ (Point Collection/ Loyalty Program) ระบบจัดการร้านอาหารและเครื่องดื่ม (Restaurant Solution) การเชื่อมต่อระบบต่างๆกับแอปพลิเคชันไลน์ (Line) การพัฒนาเว็บไซต์และแอปพลิเคชันตามความต้องการขององค์กร รวมไปถึงการบริการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Analysis) และปัจจุบันได้ขยายบริการให้ครอบคลุมถึงการให้บริการด้าน E-Commerce

Authorized Global Partner ที่ได้รับการแต่งตั้งจาก Alibaba.com

Feyverly จับมือร่วมเป็น Authorized Global Partner กับ Alibaba.com ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม E-Commerce แบบ B2B ตั้งแต่ปี 2019 เรามีเป้าหมายที่จะช่วยผลักดันให้ผู้ประกอบการของไทยตั้งแต่ระดับ SMEs ไปจนถึงผู้ประกอบการขนาดใหญ่ให้สามารถทำการค้าได้ทั่วโลก โดยการใช้ประโยชน์ผ่านช่องทาง Alibaba.com " คุณวรวีร์ กล่าว

ล่าสุดในปี 2020 Feyverly ได้รับการแต่งตั้งเป็น Authorized Service Partner เพิ่มเติม ซึ่งแตกต่างจากการเป็น Authorized Global Partner ที่เคยได้รับการแต่งตั้งมาก่อนหน้า โดยจะเป็นส่วนที่สามารถให้บริการผู้ประกอบการที่ใช้แพลตฟอร์ม Alibaba.com ได้อย่างเป็นทางการด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการ certified ระดับสูงสุดจากทาง Alibaba.com โดยทีมงานจะสามารถแนะนำการใช้แพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพในการโปรโมทสินค้า ดูแล วิเคราะห์และให้ข้อเสนอแนะในการปรับปรุง performance ของลูกค้าอย่างใกล้ชิด ไปจนถึงการให้คำปรึกษาด้านการขนส่งสินค้า เพื่อให้การบริการเป็นไปอย่างครบวงจรความตั้งใจอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนาธุรกิจไทยสู่ระดับสากล

"จากสถานการณ์ที่ผ่านมาของโควิด-19 ทำให้หลายๆ ธุรกิจต้องปรับตัวสู่ช่องทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น Feyverly (เฟเวอร์ลี่) สามารถช่วยเร่งกระบวนการในการปรับตัวของผู้ประกอบการหรือองค์กรไปสู่ช่องทางออนไลน์ได้รวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้น และด้วยช่องทางใหม่ๆ ในการทำธุรกิจ มันคือโอกาสให้ผู้ประกอบการอยู่รอดและเติบโต เราเชื่อว่ามีผู้ประกอบการจำนวนมากที่มีศักยภาพและมีผลิตภํณฑ์ที่ดี แต่ยังขาดความพร้อมของทีมงานและช่องทางที่จะทำการค้าในตลาดโลก Feyverly เป็นเสมือนพาร์ทเนอร์ที่มีทีมงานที่พร้อมให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ เราสามารถช่วยองค์กรวางแผนและจัดการระบบ E-Commerce รวมถึงการวาง strategy ในระยะยาว เราต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผู้ประกอบการไทยให้ไปสู่ระดับสากล" คุณวรวีร์ กล่าว

เกี่ยวกับ Feyverly (เฟเวอร์ลี่)

Feyverly (เฟเวอร์ลี่) บริษัทผู้นำการให้บริการด้าน CRM & Privilege ระดับมาตรฐานและพัฒนาศักยภาพการดำเนินธุรกิจขององค์กรต่าง ๆ ให้เติบโตในยุคดิจิทัล ด้วยศักยภาพในการดำเนินการผ่านดิจิทัลโซลูชัน ก่อตั้งเมื่อปี 2013 โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อช่วยยกระดับทางธุรกิจ E-Commerce แบบครบวงจร Feyverly (เฟเวอร์ลี่) สามารถตอบโจทย์การบริการด้านธุรกิจของลูกค้าได้ตั้งแต่ SMEs ขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ โดยในปี 2019 Feyverly (เฟเวอร์ลี่) ขยายฐานการบริการด้าน E-Commerce ด้วยการร่วมมือกับ Alibaba.com ผู้นำด้านแพลตฟอร์ม E-Commerce แบบ B2B เพื่อส่งเสริมกาพทำธุรกิจของผู้ประกอบการในประเทศไทยให้สามารถทำการค้าได้ทั่วโลก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad