“GQ Apparel จับมือ Baby Shark ลุยซีซั่นน่อลมาร์เก็ตติ้ง สร้างความสนุกให้เด็กๆอยากใส่หน้ากากทุกวัน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“GQ Apparel จับมือ Baby Shark ลุยซีซั่นน่อลมาร์เก็ตติ้ง สร้างความสนุกให้เด็กๆอยากใส่หน้ากากทุกวัน”

 


“GQ Apparel จับมือ Baby Shark ลุยซีซั่นน่อลมาร์เก็ตติ้ง สร้างความสนุกให้เด็กๆอยากใส่หน้ากากทุกวัน” 

 

GQ Apparel เข้าใจแม่เเละเด็ก สร้างความสนุกให้เด็กๆอยากใส่หน้ากากผ้าทุกวัน

GQ Apparel ร่วมกับ Pinkfong เจ้าของลิขสิทธิ์ Baby Shark ออกหน้ากากผ้ารุ่นลิมิเต็ด GQWhite™ Kids Mask Pink Fong Baby Shark Edition ขยายฐานสินค้าเเม่และเด็กทั่วประเทศ 

หน้ากากผ้า Baby Shark ยังคงคุณสมบัติเด่นเรื่องการสะท้อนน้ำ มาพร้อมสายคล้องหน้ากากปรับขนาดได้เเละตัวล็อคนิรภัยมอบความปลอดภัยสูงสุดกับเด็กๆ  

คุณพ่อคุณแม่หลายครอบครัวอาจจะกำลังเผชิญกับปัญหาเจ้าตัวน้อยมีอาการไม่ยอมใส่หน้ากากผ้าไปโรงเรียน หรือต่อต้านการใส่หน้ากากไปตามที่ต่างๆ เพราะเขายังไม่เข้าใจว่าใส่ไปทำไม ป้องกันอะไร หรือใส่เเล้วอาจจะรู้สึกอึดอัด GQ Apparel      แบรนด์อันดับหนึ่งเรื่องหน้ากากผ้า เข้าใจ pain points นี้ของคุณพ่อคุณแม่ จึงพยายามออกแบบหน้ากากผ้าลวดลายการ์ตูนที่เด็กๆชอบ ดีไซน์น่ารัก สีสันสดใสไม่ซ้ำวัน ทำให้เด็กๆเห็นเเล้วอยากใส่หน้ากากทุกวัน ในขณะเดียวกัน ก็ยังคง DNA เรื่องนวัตกรรม ชูฟีเจอร์หลักที่เป็นเอกลักษณ์ของ GQ   

GQ ร่วมกับบริษัท ฮูปป์ จำกัด ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์ Pinkfong  บริษัทผลิตสื่อการสอนสำหรับเด็กสัญชาติเกาหลีใต้ ออก GQWhite™ Kids Mask Pink Fong Baby Shark Edition หน้ากากผ้าเด็กลายลูกปลาฉลาม (Baby Shark) สุดน่ารัก คงคุณสมบัติสะท้อนน้ำ เอกลักษณ์ของ GQWhite™ มาพร้อมสายคล้องหูสีสันสดใสปรับให้เข้ากับรูปหน้าได้ พ่วงสายคล้องคอที่มาพร้อมตัวล็อคนิรภัย ปลอดภัยไม่พันคอ ใช้งานสะดวกไม่ต้องกลัวหล่นหายตัวหน้ากากผ้าใช้วัสดุนิ่มพิเศษเพื่อให้สบายผิวเวลาสวมใส่ คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถเขียนชื่อของลูกๆ บนป้ายชื่อเพื่อแสดงความเป็นเจ้าของได้ไม่ต้องกลัวหายหรือลืมว่าของใคร

 


GQWhite™ Kids Mask Pink Fong Baby Shark Edition มีให้เลือกหลายลายน่ารักไม่ซ้ำ ให้คุณพ่อคุณแม่ได้เลือกใส่ให้ลูกๆได้อย่างสนุกสนานเเละเต็มไปด้วยจินตนาการ จำหน่ายทั้งแบบแยกชิ้น และแบบแพ็ค 5 ชิ้น 5 ลายทั้งครอบครัวปลาฉลามสุดคิ้วท์ ซักได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง เหมาะสำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป  

ภาระวี วชิรมน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายบุคคล กล่าวว่า “เราพัฒนาเเละออกสินค้าใหม่ๆอย่างต่อเนื่องเพราะเราเชื่อว่าลูกค้าต้องการสินค้าที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์พวกเขาอยู่ตลอด  ครั้งนี้ก็เช่นกัน Insights ที่เราได้ยินมาตลอดหลายเดือนคือหนึ่ง เด็กๆหลายคนงอแงไม่ยอมใส่หน้ากาก สอง เวลาเด็กๆไปโรงเรียนเเล้วมักจะทำหน้ากากผ้าหาย เพราะหน้ากากผ้าทั่วไปที่เด็กๆใส่มักไม่มีสายคล้องหน้ากาก จากปัญหาที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตประจำวันของเด็กๆ   เราจึงพาร์ทเนอร์กับ Pinkfong ออก GQWhite™ Kids Mask Pink Fong Baby Shark Edition มาเพื่อตอบโจทย์ pain points ของเด็กๆและเหล่าคุณแม่ ความน่ารักของลายหน้ากากจะทำให้เด็กๆรู้สึกอยากใส่หน้ากากมากขึ้น เเละเรายังให้ความสำคัญเรื่องนวัตกรรมซึ่งเป็นหัวใจของ  แบรนด์ สินค้าทุกชิ้นต้องมีฟังก์ชั่นเเละฟีเจอร์ที่ใช้งานได้จริง มีคุณสมบัติโดดเด่นกว่าหน้ากากผ้าทั่วไป อย่างเรื่องสะท้อนน้ำ สายคล้องที่ปรับขนาดได้เเละมีตัวล้อคนิรภัย ทำให้เด็กๆใส่หน้ากากได้อย่างคล่องตัว ไม่ต้องกลัวหน้ากากหาย เเละมากับดีไซน์ที่เป็นที่นิยม น่าสะสมในหมู่เด็กๆ เเละราคาจับต้องได้” 



GQWhite™ Kids Mask Pink Fong Baby Shark Edition มี 6 คุณสมบัติไฮไลท์

1.    ผ้าชั้นนอก คุณสมบัติสะท้อนน้ำ 

2.           สายคล้องหูปรับได้ ใส่สบาย กระชับใบหน้า

 3. มาพร้อมสายคล้องหน้ากากมาพร้อมตัวล็อคนิรภัย ใช้งานคล่องตัว ไม่ต้องกลัวหาย

4. ใช้วัสดุนิ่มพิเศษ ใส่สบาย หายใจสะดวก 

5.      มีป้ายเขียนชื่อแสดงความเป็นเจ้าของได้

6. ซักได้ไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง


ช้อป  GQWhite™ Kids Mask Pink Fong Baby Shark Edition แบบแยกชิ้น ราคา 190 บาท และแบบแพค 5 ชิ้น 5 ลาย ราคา 850 บาทที่ https://bit.ly/3kstW54


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad