GQ Apparel เจ้าแห่งนวัตกรรม ฉลองเปิดตัว DNA Concept Store สุดล้ำแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สถานีพร้อมพงษ์ชูคอนเซ็ปต์ไฮเทค มัดใจคนเมือง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

GQ Apparel เจ้าแห่งนวัตกรรม ฉลองเปิดตัว DNA Concept Store สุดล้ำแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สถานีพร้อมพงษ์ชูคอนเซ็ปต์ไฮเทค มัดใจคนเมือง

 

GQ Apparel เจ้าแห่งนวัตกรรม ฉลองเปิดตัว DNA Concept Store สุดล้ำแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สถานีพร้อมพงษ์ชูคอนเซ็ปต์ไฮเทค มัดใจคนเมือง

GQ Apparel ผู้นำด้านเทคโนโลยีการแต่งกาย นำโดย นายวีรธิป ธนาภิสิทธิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ จอร์จ ฮาร์เทล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาดของ GQ เอาใจหนุ่มสาวคนเมือง ฉลองเปิดตัวอลังการ GQ DNA Concept Store สโตร์สุดล้ำแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ ใกล้สถานีพร้อมพงษ์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ DNA ไอเดียที่สะท้อนเอกลักษณ์เรื่องนวัตกรรมที่ไม่เหมือนใคร มีตัวตนชัดเจน เปรียบเสมือน DNA ของแต่ละคนที่แตกต่าง มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาพร้อม 4 โซน ไฮไลท์ และโปรโมชั่นสุดปังที่คุณพลาดไม่ได้เด็ดขาด! ในส่วนของเดคคอเรชั่นในร้าน GQ คงคอนเซ็ปต์โทนสีขาวแดงโมเดิร์น เก๋สุดพลังด้วย the ultimate shirt wall ดูล้ำทันสมัยและมีสีสันสะดุดตาด้วยไอเท็มกว่าหลายพันชิ้น โดดเด่นด้วยจอวีดีโอมัลติมีเดียสุดไฮเทคแนะนำไอเท็มของ GQ ที่มีฟีเจอร์เเละฟังก์ชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ GQ

Mask Customization Zone โซน DIY สุดชิคที่ให้คุณได้ออกแบบไอเดียอย่างเต็มที่ แสดงความเป็นตัวคุณด้วยอุปกรณ์ตกแต่งหน้ากากหลากหลายสไตล์ ในคอนเซ็ปต์ Pick-Pack-Pay Pick เลือกสิ่งที่ชอบ Pack เลือกสิ่งที่ใช่เข้าด้วยกัน และ Pay นำไปใช้หรือให้ของขวัญได้เลย โซนนี้ถูกครีเอทขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายในการเลือกหน้ากากผ้าแบบที่ตัวเองชอบ โดยทุกคนสามารถ ครีเอท DNA mask ที่มีชิ้นเดียวในโลกในสไตล์ของตัวเองได้ทั้งแบบของผู้ชายและผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นลายผ้า เครื่องประดับเพชรหรือดอกไม้ ตัวอักษรต่างๆ เป็นการสร้างประสบการณ์ customization & personalization ตามไอเดีย DNA ได้อย่างสร้างสรรค์ จะสายไหนก็สวยเท่ได้สไตล์คุณ โดย service นี้ใช้เวลาเพียง 10 นาทีก็รอรับที่ร้านได้เลย

Wall of Shirt โซนเสื้อเชิ้ตในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์กับกล่อง GQ White™ Shirt ที่สุดแห่งเสื้อเชิ้ตสีขาว สีฟ้าและสีดำ วางเรียงกันจนถึงเพดาน ต้องการไซส์ไหนมองแว๊บเดียวก็หาเจอ

All Hero Products ผลิตภัณฑ์ GQ PerfectPolo™ เสื้อโปโลสุดพิเศษกับคุณสมบัติไม่เปียกเหงื่อ ปกคอไม่ย้วย สะท้อนน้ำ บรรจุกล่องเป็นเอกลักษณ์และยังยกทัพหน้ากากผ้าทุกรุ่นของ GQ ทั้งสำหรับผู้ใหญ่เเละเด็ก แขวนเรียงไว้ให้ลูกค้าหยิบง่ายๆ พร้อมจอ LED ที่ถ่ายทอดความเป็นนวัตกรรมของ GQ ได้อย่างชัดเจน

GQ ยังจับมือกับ TOTO ผู้นำด้านสุขภัณฑ์แห่งอนาคต นำ Smart Toilet สุขภัณฑ์อัจฉริยะรุ่น TOTO Neorest มีจุดเด่นเรื่องดีไซน์และนวัตกรรมฟังก์ชั่นครบครันเพียงใช้งานเพียงปลายนิ้วสัมผัส มีระบบจดจำผู้ใช้งานได้ การทำความสะอาดก้านชำระด้วย EWATER+ ระบบเปิด-ปิดฝารองนั่งผ่านรีโมทคอนโทรล ระบบควบคุมอุณหภูมิ พร้อมฝารองนั่งอเนกประสงค์ มูลค่ากว่าครึ่งล้าน รับประกันความสะอาดด้วยพลาสม่าฆ่าเชื้อโรคก่อนใช้งานและระบบล้างโถสุขภัณฑ์อัตโนมัติสะอาดทุกซอกทุกมุมแน่นอน ลูกค้าสามารถเข้ามาทดลองใช้กันฟรีๆไปเลย แค่นี้ยังไม่พอ ยังมีประตูกระจกใสเซนเซอร์ เปิดปิดอัตโนมัติ ไม่ต้องใช้มือสัมผัสอีกด้วย ถือเป็นการนำนวัตกรรมสุดล้ำจาก TOTO ที่ตอบโจทย์ยุค new normal มาให้ลูกค้าได้ลองใช้แบบ exclusive สุดๆ

George Hartel ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด GQ กล่าวถึงที่มาของการเปิดตัว GQ DNA ว่า “DNA ของ GQ คือคุณภาพและนวัตกรรม สินค้าทุกชิ้นของ GQ จะต้องมีฟีเจอร์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงในชีวิตประจำวัน เราจึงอยากให้ GQ DNA Concept Store นี้เป็น destination of tech junkie ที่รวบรวมไอเท็มที่มีนวัตกรรมที่ดีที่สุดไว้ที่นี่ที่เดียว เมื่อ innovation meets innovation ทุกคนจะได้มาสัมผัสกับนวัตกรรมสุดไฮเทค อย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน”

พบกันที่ GQ DNA Concept Store ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ ทางออก 5 ได้แล้ววันนี้
ช้อปสินค้า GQ ได้ที่ ช่องทางออนไลน์ GQsize.com
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel
Facebook https://www.facebook.com/GQApparel
Instagram https://www.instagram.com/gqapparel_official/
Twitter https://twitter.com/gq_apparel
Tiktok @GQapparel_official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad