“รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ” โชว์ความสำเร็จ ผ่านมาตรฐาน HIMSS tage 6 เตรียมเข้าทดสอบ Stage 7 มุ่งยกระดับเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อผู้รับบริการพึงพอใจสูงสุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ” โชว์ความสำเร็จ ผ่านมาตรฐาน HIMSS tage 6 เตรียมเข้าทดสอบ Stage 7 มุ่งยกระดับเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อผู้รับบริการพึงพอใจสูงสุด


.สาธิต วิทยากร ประธานคณะกรรมการ บริษัท พริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจโรงพยาบาลและธุรกิจเพื่อสุขภาพ ในเครือบริษัท พริ้นซิเพิล แคปิตอล จำกัด (มหาชน) (PRINC) เปิดเผยถึงความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศภายในโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ถ.บางนา-ตราด จ.สมุทรปราการ จนสามารถผ่านมาตรฐานเทคโนโลยีสารสนเทศโรงพยาบาล HIMSS Analytics EMRAM Stage 6 จาก HIMSS (Healthcare Information and Management Systems Society) ซึ่งเป็นองค์กรที่คิดมาตรฐานรับรองระบบการทำงานที่เน้นในเรื่องของการทำให้ผู้รับบริการในโรงพยาบาลมีสุขภาพที่ดี ด้วยการใช้ระบบข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะกำหนดระเบียบวิธีและขั้นตอนในเรื่องการนำระบบไอทีมาใช้ในโรงพยาบาล เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานหรือข้อกำหนดที่ทาง HIMSS Analytics กำหนดไว้

การได้รับมาตรฐานนี้ ส่งผลโดยตรงกับผู้ป่วยให้ได้รับบริการที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับโรงพยาบาลชั้นแนวหน้าของไทย ทั้งเรื่องเวชระเบียน คุณภาพการรักษา และเวลาที่เร็วขึ้น สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ที่ให้ความสำคัญกับการใช้เทคโนโลยีและนวัตกรรมในโรงพยาบาล เพื่อสร้างความพึงพอใจต่อผู้มารับบริการอย่างสูงสุด

"เมื่อปลายปีที่แล้ว (2019) โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ขนาด 200 เตียง ได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เราก็ได้เน้นพัฒนาระบบไอทีอย่างจริงจัง จนมาถึงวันนี้ในปี 2020 เราได้รับการรับรองมาตรฐานถึงระดับ 6 ถือว่าเราประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาที่เร็วมาก โดยหลังจากนี้เราได้วางแผนเพื่อเข้าสู่การทดสอบมาตรฐานถึงระดับที่ 7 ซึ่งเป็นขั้นสูงสุดของมาตรฐาน EMRAM" ดร.สาธิต กล่าว

ก่อนหน้านี้ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลเครือข่ายพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ ได้รับการรับรองมาตรฐานเทคโนโลยีสารสนเทศโรงพยาบาล ขั้นที่ 7 (HIMSS Analytic Stage 7) นับเป็นโรงพยาบาลแรกและโรงพยาบาลเดียวในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐานนี้ และยังถือเป็นโรงพยาบาลที่ 2 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทำให้มีการแลกเปลี่ยนและถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศระหว่างกัน ยกระดับให้การให้บริการและการรักษาพยาบาลในเครือฯมีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้เข้ารับบริการไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่โรงพยาบาลใดในเครือพริ้นซ์ มั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการมาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาลเอกชนชั้นแนวหน้าของไทย

นายแพทย์วรัญญ์ เทียนส่ง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ กล่าวว่า นอกจากมาตรฐาน HIMSS Stage 6 แล้ว เมื่อต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ยังผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลสำหรับการจัดการการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (GHA Covid-19 for Medical Travel Program) จาก Global Healthcare Accreditation (GHA) องค์กรระดับโลกที่ให้การรับรองคุณภาพของสถานพยาบาลที่ให้บริการชาวต่างชาติที่มารักษาพยาบาลในไทย หรือ Medical Tourism ในโปรแกรม Covid-19 Certification of Conformance นับเป็นสถานพยาบาลแห่งที่ 3 ในประเทศไทย และแห่งที่ 4 ในโลก ที่ผ่านการรับรองมาตรฐานนี้ ถือเป็นความสำเร็จของ รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ที่ได้รับมาตรฐานดังกล่าว ทั้งยังเป็นการตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยและสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้เข้ารับบริการทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ในช่วงที่ยังคงต้องเฝ้าระวังการระบาดของโรค Covid-19 อย่างต่อเนื่องอีกด้วย ทั้งนี้คุณภาพและมาตรฐานที่ได้รับมาจากทั้งพนักงาน บุคลากรการแพทย์ เพื่อผู้เข้ารับบริการทุกคนได้รับบริการที่ดีที่สุด โดย รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ มีบริการตรวจรักษาโรคทั่วไปแก่ผู้ป่วยนอกและศูนย์การรักษาเฉพาะทางต่าง ๆ อาทิ ศูนย์ตรวจสุขภาพ

ที่ทันสมัย และ ศูนย์เฉพาะทางที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรอย่าง บำรุงราษฎร์ เฮลท์ เน็ตเวิร์ก โดยร่วมกันจัดตั้งศูนย์กระดูกสันหลัง Absolute Spine Care, ศูนย์ข้อเข่าและข้อสะโพก Joint Surgery Center เรียกได้ว่ามีความพร้อมในการให้บริการแก่ผู้ป่วยย่านบางนา จังหวัดสมุทรปราการ และพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออก ให้สามารถข้าถึงการรักษาในราคาที่จับต้องได้ โดยทีมแพทย์เฉพาะทาง สิ่งอำนวยความสะดวก และการบริการมาตรฐานโรงพยาบาลแนวหน้าของไทย

ปัจจุบัน บริษัทฯมีโรงพยาบาลในเครือข่ายที่เปิดดำเนินการแล้วรวม 11 แห่ง ใน 10 จังหวัด ได้แก่ โรงพยาบาล พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ โรงพยาบาลพริ้นซ์ ปากน้ำโพ 1 และโรงพยาบาล พริ้นซ์ ปากน้ำโพ 2 จังหวัดนครสวรรค์ โรงพยาบาลพริ้นซ์ อุทัยธานี จังหวัดอุทัยธานี โรงพยาบาลพิษณุเวช จังหวัดพิษณุโลก โรงพยาบาลพิษณุเวช อุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ โรงพยาบาลพิษณุเวช พิจิตร จังหวัดพิจิตร โรงพยาบาล ศิริเวชลำพูน จังหวัดลำพูน และโรงพยาบาลวิรัชศิลป์ จังหวัดชุมพร โรงพยาบาลพริ้นซ์ ศรีสะเกษ และ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์อินเตอร์ จังหวัดอุบลราชธานี

1 ความคิดเห็น:

  1. เพื่อแนะนำตัวเองอย่างถูกต้องฉันชื่อมิสเตอร์ไมเคิลเบนสันเป็นผู้ให้กู้ส่วนตัวฉันให้เงินกู้ขั้นต่ำ 5,000 ยูโรหรือเทียบเท่าในสกุลเงินอื่น ๆ สำหรับเงินกู้จำนวนใด ๆ ในอัตราดอกเบี้ย 3% นี่คือโอกาสทางการเงินสำหรับคุณ ประตูรับเงินกู้ 2021 ของคุณอย่างรวดเร็ว มีผู้คนมากมายที่มองหาโอกาสทางการเงินหรือความช่วยเหลือจากทั่วทุกมุมและใน Places และพวกเขายังหาไม่ได้ แต่นี่คือ โอกาสทางการเงินอยู่ใกล้แค่เอื้อมดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาดโอกาสนี้ บริการนี้จัดทำขึ้นสำหรับบุคคล บริษัท นักธุรกิจและสตรีและมีจำนวนเท่าใดก็ได้ที่คุณต้องการสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อเราทางอีเมล:MICHEALBENSONLOANAGENCY @GMAIL.COM, ติดต่อ@Michealbensonagency.com, แบบฟอร์มใบสมัครสินเชื่อและส่งคืนเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา: https://michealbensonagency.com/,Whatsapp: +593962046134

    ชื่อเต็ม .................

    เบอร์โทรส่วนตัว ................

    ประเทศ ..................

    ที่อยู่ ................

    สถานะ ...............

    ปี ..............

    คุณเคยสมัครมาก่อนหรือไม่ .............

    สถานะ ..............

    จำนวนเงินกู้ที่ต้องการ ..................

    ระยะเวลากู้ ................

    อาชีพ.................

    รายได้ต่อเดือน .....................

    ในการรับรู้รายละเอียดเหล่านี้เราจะส่งข้อตกลงของเราพร้อมกำหนดเวลาการชำระคืนและหากคุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขคุณจะได้รับเงินกู้ของคุณเมื่อได้รับการอนุมัติแล้วทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความรุนแรงความเร่งด่วนและความมั่นใจที่เรามีให้กับคุณ
    ฉันกำลังรอการตอบกลับอย่างรวดเร็วของคุณ

    ขอแสดงความนับถือ

    Micheal Benson

    ตอบลบ

Post Bottom Ad