JOOX ส่งตรงประสบการณ์ K-POP ครั้งยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กับงาน ‘MAMA 2020’ (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

JOOX ส่งตรงประสบการณ์ K-POP ครั้งยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กับงาน ‘MAMA 2020’ (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS)

 


JOOX ส่งตรงประสบการณ์ K-POP ครั้งยิ่งใหญ่ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 กับงาน ‘MAMA 2020’ (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS)

เตรียมเสิร์ฟความบันเทิงผ่านไลฟ์สตรีมมิง และ VODไฮไลท์ ให้กับผู้ใช้งานในไทย ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย เมียนมาร์

การกลับมาอีกครั้งของงานประกาศรางวัล K-Pop ระดับโลกที่แฟนๆ ทั่วโลกรอคอย กับการพลิกโฉมสู่มหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์เต็มรูปแบบครั้งแรก ที่จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหม่แบบ New Normal

 

(กรุงเทพฯ - 26 พฤศจิกายน 2563)  คงปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสเค-คัลเจอร์ยังคงแรงไม่หยุด โดยเฉพาะในปีนี้ เค-คัลเจอร์สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการบันเทิงมากมาย อาทิ เพลง‘Dynamite’ จากศิลปินเคป๊อประดับโลก ‘BTS’ ที่ทุบสถิติในอุตสาหกรรมเพลง และสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่บนชาร์ตBillboard และเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต ‘BLACKPINK’ ที่สามารถครองใจแฟนเพลง และแบรนด์สินค้าชั้นนำทั่วโลก รวมถึงภาพยนตร์ ชนชั้นปรสิต (Parasite) ที่คว้ารางวัลใหญ่จากเวที
ออสการ์ ทั้งนี้ จากความร้อนแรงของกระแส 
K-Pop ที่สร้างสีสันให้กับวงการบันเทิงทั่วโลก ในช่วงส่งท้ายปี 2020 จึงขอชวนสาวกเพลงเกาหลีมาร่วมฉลองความสำเร็จให้เหล่าไอดอลมากความสามารถ ผ่านงานประกาศรางวัลแห่งปี ‘Mnet Asian Music Awards’ หรือ ‘MAMA’ ที่ปีนี้กลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยจะเชื่อมโยงแฟนๆ และศิลปินเข้าด้วยกัน ผ่านมหกรรมคอนเสิร์ตออนไลน์ระดับโลก

 

นับเป็นปีที่ 5 ที่ JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มดนตรีชั้นนำของเอเชีย ได้สร้างปรากฏการณ์ความบันเทิงส่งท้ายปีเก่า ด้วยการไลฟ์สตรีมมิงงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ‘MAMA’สะท้อนความมุ่งมั่นของ JOOX ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันดนตรี K-Pop ให้เติบโต โดยปีนี้เตรียมยกระดับการมอบประสบการณ์ความบันเทิงไปอีกขั้น ด้วยการนำเทคโนโลยี AI ขั้นสูงมาใช้ เพื่อให้สามารถแปลคำบรรยายแบบเรียลไทม์ ให้แฟนๆ ไม่พลาดทุกโมเมนต์อันน่าจดจำ และสนุกกับงานได้อย่างเต็มที่แบบไร้อุปสรรคด้านภาษา

 

ห้ามพลาด! เพราะเหล่าไอดอลสุดฮอตอย่าง BTS GOT 7 IZ*ONE MAMAMOO MONSTA X NCT SEVENTEEN TOMORROW X TOGETHER TREASURE TWICE และอีกมากมาย จะยกขบวนมาสร้างความประทับใจด้วยโชว์สุดอลังการในงาน MAMA 2020 ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6ธันวาคม 2563 ซึ่งปีนี้ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่พลิกโฉมการจัดงานสู่รูปแบบออนไลน์เต็มตัว ภายใต้ธีม NEW-TOPIA” ที่จะสร้างประสบการณ์ทางดนตรีแบบ New Normal ให้กับแฟนๆ เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยงาน MAMA 2019 ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ทั่วโลก และเป็นปีที่มีคะแนนโหวตสูงสุดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งในปีนี้ได้เปิดให้เริ่มโหวตได้แล้วตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 ธันวาคม ทางเว็บไซต์ 2020MAMA ( www.2020mama.com)

มาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่า ไอดอล หรือศิลปินท่านใดจะคว้ารางวัล Artist of the Yearและรางวัล Worldwide Fans' Choiceรวมถึงเพลงฮิตที่คุณชื่นชอบเพลงไหนจะคว้า Song of the Year และ Album of the Year จากเวทีระดับโลก MAMA 2020 ได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟทาง JOOX เท่านั้น โดยปีนี้รายชื่อศิลปินที่เข้าชิงรางวัลของแต่ละสาขาได้ถูกปล่อยออกมาแล้ว ได้แก่ BLACKPINK BTS EXO IU SEVENTEEN TWICE Zico และอีกมากมาย นอกจากการชมไลฟ์สดแล้ว JOOX ยังมีคลังเพลงคาราโอเกะ K-Pop ที่มีเพลงใหม่ของสาวๆ BLACKPINK ให้ทุกคนได้สนุกไปกับการร้องเพลง และได้สนับสนุนไอดอลที่ทุกคนชื่นชอบอีกด้วย

MAMA 2020

(6 ธันวาคม)

งานพรมแดง

พิธีประกาศรางวัล

ฮ่องกง และมาเลเซีย

เวลาท้องถิ่น15.00 น.

เวลาท้องถิ่น17.00 น.

อินโดนีเซีย และประเทศไทย

เวลาท้องถิ่น14.00 น.

เวลาท้องถิ่น16.00 น.

เมียนมาร์

เวลาท้องถิ่น13.30 น.

เวลาท้องถิ่น15.30 น.

 

นายกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า “กระแส K-Pop มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่งมากกว่าด้านอื่นๆ เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์แห่งวัฒนธรรมเพลงป๊อปเลยก็ว่าได้ ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้วที่ JOOX เดินหน้ามอบประสบการณ์ K-Pop ให้แก่ผู้ใช้ ด้วยการไลฟ์สดงาน MAMA2020 เทศกาลดนตรีแห่งปีที่แฟนๆ ทั่วโลกตั้งตารอคอยมากที่สุด รวมถึงเรายังได้ขยายคลังเพลง และคลัง
คาราโอเกะ 
K-Pop ของศิลปินสุดฮิตอย่างต่อเนื่อง
 เพื่อให้ผู้ใช้ได้สนุกไปกับเพลงของไอดอลเกาหลีสุดฮอตกันอย่างเต็มที่”

 

คุณเป็นคอเพลง K-Pop ที่สามารถฟังเพลงได้แบบไม่รู้จักเบื่อใช่มั้ย? JOOX จึงเอาใจสาวกเกาหลีด้วยบริการวิดีโอออนดีมานด์ (VOD) ให้ทุกคนสามารถชมโชว์สุดพิเศษ และพิธีประกาศรางวัลงาน MAMA 2020 ย้อนหลังแบบไม่อั้นได้ถึง 6 เดือน บนแอปพลิเคชัน JOOX เท่านั้น เรียกได้ว่าจัดเต็มให้ทุกคนได้ร้อง และเต้นไปกับไอดอลคนโปรดอย่างจุใจทุกเวลา!

 

มาร่วมติดตามความร้อนแรงของเพลง K-Pop ใหม่ล่าสุด พร้อมเต็มอิ่มไปกับเพลง K-Pop รวมถึงการแสดงต่างๆ ที่ทุกคนชื่นชอบได้ทุกที่ ทุกเวลา เพียงดาวน์โหลด JOOX ทั้งทางApple App Store และ Google Play Store.

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad