คอปเปอร์ ไวร์ด จับมือ เอไอเอส รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์) ย้ำการเป็นที่หนึ่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

คอปเปอร์ ไวร์ด จับมือ เอไอเอส รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์) ย้ำการเป็นที่หนึ่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัล

คอปเปอร์ ไวร์ด จับมือ เอไอเอส รุกเปิดให้บริการในร้าน .life (ดอทไลฟ์)  ย้ำการเป็นที่หนึ่ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยยุคดิจิทัล


คอปเปอร์ ไวร์ด (CPW) ผู้นำร้านค้าปลีกสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ จับมือ เอไอเอส (AIS) ส่งมอบประสบการณ์สินค้าเทคโนโลยี ด้วยครือข่าย 5G ที่ดีที่สุด และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ร้าน .life ตั้งแต่วันที่ 20 - 30 พฤศจิกายน 2563

นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ ไวร์ด จำกัด (มหาชน) (CPW) เปิดเผยว่า คอปเปอร์ ไวร์ด ให้ความสำคัญในการนำเสนอสินค้าและบริการที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และยกระดับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล โดยมี เอไอเอส ผู้นำเครือข่ายที่ดีที่สุดในประเทศไทย เข้ามาเติมเต็มการใช้ชีวิตแบบ Smart Living ได้อย่างสมบูรณ์ จึงต่อยอดความร่วมมือในฐานะพันธมิตรที่แข็งแกร่ง และนับเป็นการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้ลูกค้าใช้บริการดิจิทัลจาก AIS ที่ร้าน .life ร้านค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่จำหน่ายสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตภายใต้แบรนด์ Apple, อุปกรณ์เสริมมือถือ, แก็ดเจ็ต และสินค้า IoT รวมไปถึง อุปกรณ์สมาร์ทโฮมต่างๆ โดย นายถกลรัตน์ แก้วกาญจน์ หัวหน้าส่วนงานธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร เอไอเอส ร่วมตอกย้ำความเป็นผู้นำเครือข่าย 5G ชั้นนำระดับภูมิภาคและอันดับ 1 ในไทยที่มีคลื่นมากที่สุด ครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ พร้อมส่งมอบประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ครอบคลุมในทุกมิติภายใต้ความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำ เสริมความแข็งแกร่งช่องทางจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

ในโอกาสนี้ คอปเปอร์ ไวร์ด ร่วมกับ เอไอเอส ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าร้าน .life ที่ซื้อ iPhone หรือ iPad พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่ายเบอร์เดิม หรือเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และสมัครแพ็กเกจในราคา 599 บาทขึ้นไป จะได้รับส่วนลดสูงสุด 800 บาท สำหรับซื้อแก็ดเจ็ต และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ภายในร้าน .life ตั้งแต่วันที่ 20-30 พฤศจิกายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dotlife.store/ais-special-on-top

อย่างไรก็ดี นับเป็นการผสานความร่วมมือของสองผู้นำในตลาด เพื่อส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ปี 2559 ในการจับมือเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์ ระหว่าง คอปเปอร์ ไวร์ด และ เอไอเอส เพื่อนำบริการต่างๆ ที่มีในร้าน AIS Shop มาให้บริการในร้านในเครือคอปเปอร์ ไวร์ด ได้แก่ iStudio , U-Store และ Ai_ (เอไอ) ทั้งยังร่วมกันทำกิจกรรมเวิร์คช้อปผ่านร้าน U-Store ในมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของทั้งสองแบรนด์เข้าถึงสินค้าและบริการดิจิทัลคุณภาพได้อย่างง่ายดาย และสามารถตอบสนองดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad