เมกาทิกซ์ (Megatix) แหล่งรวมดีลสินค้าและบริการชั้นนำ ขยายฐานบริการสู่ธุรกิจโรงแรม สปา และร้านอาหารทั่วไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

เมกาทิกซ์ (Megatix) แหล่งรวมดีลสินค้าและบริการชั้นนำ ขยายฐานบริการสู่ธุรกิจโรงแรม สปา และร้านอาหารทั่วไทย

เมกาทิกซ์ (Megatix) แหล่งรวมดีลสินค้าและบริการชั้นนำ ขยายฐานบริการสู่ธุรกิจโรงแรม สปา และร้านอาหารทั่วไทย


เมกาทิกซ์ (Megatix) แพลตฟอร์มที่นำเสนอดีลสินค้าและบริการชั้นนำซึ่งปรับแต่งรูปแบบได้ตามต้องการ ประกาศขยายบริการให้ครอบคลุมข้อเสนอของโรงแรม สปา และร้านอาหารระดับคุณภาพทั่วเมืองไทย มอบทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าสามารถกำหนดวันใช้บริการได้อย่างยืดหยุ่น และช่วยให้ผู้ค้าสามารถควบคุมการนำเสนอข้อมูลธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านอินเตอร์เฟซแผงควบคุมที่ใช้งานง่าย

การขยายบริการครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งหลักชัยในการแปรรูปธุรกิจของเมกาทิกซ์สู่การเป็นตลาดซื้อขายสินค้าและบริการแบบครบวงจรที่ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายประเภท ปัจจุบันแพลตฟอร์มผู้ปฏิวัติวงการนี้ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงดีลที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งดีลของห้องอาหารและโรงแรมนับตั้งแต่ระดับราคาประหยัดไปจนถึงระดับลักชัวรี่ นอกจากนี้ยังมีการจัดแคมเปญประจำเดือนที่มอบคูปองส่วนลดสูงสุดถึง 70% ซึ่งสามารถเก็บไว้ใช้ได้ในเวลาที่ต้องการ รวมถึงช่วงเทศกาลการท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง

เมกาทิกซ์ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อปี ค.ศ. 2019 และปัจจุบันนำเสนอบริการโรงแรมมากกว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงโรงแรมในเครือแอคคอร์ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ฮิลตัน กลุ่มไฮแอท โรสวู้ด แมนดาริน โอเรียนเต็ล เพนนินซูลา คิมป์ตัน เคมปินสกี้ อมันปุรี โซเนว่า คีรี และแบรนด์โรงแรมพรีเมียมระดับลักชัวรี่อีกหลายแห่ง นอกจากโรงแรมและร้านอาหารเครือข่ายพันธมิตรของเมกาทิกซ์ยังครอบคลุมไนท์คลับ เทศกาลดนตรี การประชุมสัมนา อีเว้นท์ระดับหรู การแสดงตลก กิจกรรมบันเทิง สวนสนุก และอื่น ๆ มากมาย

แพลตฟอร์มนี้ยังมอบการควบคุมการแสดงเนื้อหาที่สมบูรณ์แบบ ช่วยให้ผู้ค้าสามารถนำเสนอข้อมูลบนเว็บไซต์ผ่านอินเตอร์เฟซแผงควบคุมที่ปรับแต่งได้ตามต้องการ ซึ่งความสามารถในการควบคุมได้โดยตรงนี้ทำให้เมกาทิกซ์แตกต่างจากตัวแทนจองบริการรายอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภคทั่วไป เมกาทิกซ์ยังมอบทางเลือกการชำระเงินที่ง่ายที่สุด ด้วยช่องทางการจ่ายเงินที่หลากหลายที่สุดของเมืองไทย

มร.วิน คูมาร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการ เมกาทิกซ์ กล่าวว่า "การซื้อคูปองโรงแรมและตั๋วงานอีเว้นท์จะกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย เพราะเมกาทิกซ์สามารถเปรียบเทียบดีลทั้งคูปองเงินสด ห้องพักในกรุงเทพฯ โรงแรมรีสอร์ทริมหาด บริการสปา สระว่ายน้ำรายวัน อีเว้นท์ระดับหรู ร้านอาหารและบาร์ที่ดีที่สุดจากโรงแรมชั้นนำมากกว่า 300 แห่งทั่วเมืองไทยให้กับลูกค้าของเรา"

มร.โอเนอร์ อาตาซอย ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า "เป้าหมายของเราก็คือการเป็นแพลตฟอร์มยอดนิยมของผู้บริโภคในการค้นหาข้อเสนอ ดีล และอีเว้นท์ที่ดีที่สุดในเมืองไทย ผ่านการเชื่อมโยงโรงแรมต่างๆ สู่กลุ่มเป้าหมายผ่านบริการดิจิทัลที่สะดวกสบาย โซลูชั่นอี-วอยเชอร์ของเรายังมอบโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถล็อคราคาที่คุ้มค่าที่สุดเพื่อการใช้บริการในอนาคตในเวลาที่สะดวกมากที่สุด โดยวอยเชอร์ของพวกเขาจะถูกเก็บสะสมไว้ในอี-วอลเล็ตที่เมกาทิกซ์ และสามารถนำมาใช้งานได้ผ่านการเชื่อมต่อด้วยสมาร์ทโฟนทุกเมื่อที่ต้องการ ในฐานะบริษัทที่ได้รับเอกสิทธิ์จากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน เรามุ่งส่งเสริมนโยบายการแปรรูปวิสาหกิจสู่ระบบดิจิทัลตามแผนไทยแลนด์ 4.0 ผ่านการนำเสนอโซลูชั่นแบบไร้เอกสารตลอดกระบวนการ นับตั้งแต่ขั้นตอนการจองบริการไปจนถึงการชำระเงิน"

ผู้สนใจสามารถดูอีเว้นท์ ข้อเสนอ วอยเชอร์ บัตรผ่านสำหรับใช้บริการสระว่ายน้ำโรงแรมแบบรายวัน และรายการลดราคาสินค้าประจำเดือนได้ที่เว็บไซต์เมกาทิกซ์ https://megatix.in.th/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad