“Porsche Unseen” รถยนต์ต้นแบบที่ไม่เคยถูกเผยโฉมมาก่อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“Porsche Unseen” รถยนต์ต้นแบบที่ไม่เคยถูกเผยโฉมมาก่อน

 ประเทศเยอรมนี ครั้งแรกของปอร์เช่ ภายใต้ชื่อโครงการ “Porsche Unseen” ด้วยการนำเสนอกรณี ศึกษางานออกแบบตั้งแต่ปี 2005 จนถึง 2019 ซึ่งทั้งหมดได้ถูกเก็บไว้เป็นความลับจนถึงปัจจุบัน บริษัทผู้ผลิตรถสปอร์ตชั้นนำของโลกแห่งนี้ กำลังจัดแสดงวิสัยทัศน์ที่น่าสนใจ ผ่านรถยนต์ที่แตกต่างกันถึง 15 รูปแบบ โดยกรณีศึกษาดังกล่าว ครอบคลุมกลุ่ม “Spin-offs“, “Little rebels“, “Hyper cars“ และ “What’s next?” จากทิศทางการพัฒนาข้างต้นเป็นไปตามแบบแผนของปอร์เช่ในการนำเสนอผลงานขั้นตอนการออกเเบบเชิงลึกเริ่มต้น ตั้งแต่ภาพร่างชุดแรกจนถึงแบบจำลองที่สมบูรณ์ พร้อมนำไปใช้ผลิตเป็นรถยนต์จริง

“ผู้คนทั่วโลก ล้วนหลงรักในนวัตกรรมงานออกที่เป็นอมตะ เหนือกาลเวลาของเหล่ายนตรกรรมสปอร์ตของเรา” Oliver Blume, ประธานกรรมการบริหารของ Porsche AG กล่าวต่อไปอีกว่า “กรณีศึกษา Visionary concept นับเป็นรากฐานที่ส่งผลต่อความสำเร็จที่กำลังจะตามมา สิ่งนี้คือศูนย์รวมแหล่งภูมิปัญญาความคิดสำหรับงานออกเเบบ ของปอร์เช่ในอนาคต และเป็นจุดเชื่อมโยงระหว่างวัฒนธรรมอันแข็งแกร่งของเรากับเทคโนโลยีที่ในอนาคตข้างหน้า”




ผลงานการออกแบบที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ใดมาก่อนกำลังจะได้รับการจัดแสดงผ่าน Porsche Newsroom ในลักษณะ ของบทความต่อเนื่องในส่วนของสื่อ 911:Magazine web TV ยังจัดสรรเวลาหลายตอน เพื่อถ่ายทอดผลงาน ที่ถูกคัดเลือก และผ่านการทดสอบจนแปรสภาพจากกรณีศึกษาเป็นผลิตภัณฑ์ยานยนต์ในรุ่นปัจจุบัน นำเสนอโดย Michael Mauer หัวหน้าทีมออกแบบของปอร์เช่ สำหรับแฟนพันธ์แท้ เตรียมตัวตื่นตะลึงกับหนังสือ “Porsche Unseen” ซึ่งวางจำหน่ายแล้ววันนี้ โดยสำนักพิมพ์ Delius Klasing publishing house นักอ่านผู้สนใจ เก็บสะสมจะได้สัมผัส อย่างใกล้ชิดกับเบื้องหลังความเป็นมา Style Porsche หลังจากนั้นจะมีการคัดเลือกผลงานบางส่วน รวบรวม นำมาจัดแสดงนิทรรศการเพื่อเป็นการย้อนลำรึกถึงอีกครั้ง ณ พิพิธภัณฑ์ Porsche Museum ในปี 2021

สามารถสั่งซื้อหนังสือ “Porsche Unseen” ได้แล้ววันนี้ผ่านตัวแทนจำหน่าย หมายเลข ISBN 978-3-667-11980-3 ภายในเล่มพบกับรายละเอียดของผลงานการออกแบบต่างๆ มากกว่า 328 หน้า รวมทั้งภาพถ่ายที่สวยงามโดย Stefan Bogner และข้อมูลที่น่าสนใจมากมายจาก Jan Karl Baedeker หนังสือได้รับการตีพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ Delius Klasing Verlag นอกจากนี้ยังวางจำหน่ายที่ร้านขายของที่ระลึกในพิพิธภัณฑ์ Porsche Museum

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad