รอยัล คลิฟ พัทยาได้รับตราสัญลักษณ์ “Safe Travels” จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก ยืนยันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

รอยัล คลิฟ พัทยาได้รับตราสัญลักษณ์ “Safe Travels” จากสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก ยืนยันความปลอดภัยด้านสุขอนามัยระดับโลก

รอยัล คลิฟ พัทยาได้รับตราสัญลักษณ์

สภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก (World Travel and Tourism Council: WTTC) มอบตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" แก่รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป เพื่อยกย่องในฐานะโรงแรมที่ดำเนินการตามมาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยด้านสุขภาพที่ครอบคลุมและเข้มงวด ซึ่งสอดคล้องกับระเบียบและมาตรการการป้องกันด้านสุขอนามัยที่ระบุโดยองค์กรระหว่างประเทศ นักท่องเที่ยวจึงมั่นใจได้ว่าจะสามารถพักผ่อนได้อย่างอุ่นใจที่ 4 โรงแรมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป

จากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19ในประเทศไทยเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา รอยัล คลิฟได้มีการยกระดับมาตรการด้านความสะอาดและสุขอนามัย รวมถึงข้อควรระวังที่จำเป็นที่จะทำให้โรงแรมและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ปลอดภัยจากการระบาด โดยเรายึดถือแนวทางปฏิบัติจากองค์การอนามัยโลกและกระทรวงสาธารณสุขของประเทศไทย เพื่อรับรองว่าแขกผู้เข้าพักที่รอยัล คลิฟทุกท่านจะได้รับประสบการณ์การเข้าพักที่ดีและปลอดภัยที่สุด ตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" เป็นตราสัญลักษณ์ด้านความปลอดภัยและสุขอนามัยสำหรับการเดินทางและการท่องเที่ยวครั้งแรกของโลก เพื่ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวในการเลือกโรงแรมที่มีการดำเนินการตามมาตรการที่สอดคล้องกับ "Safe Travels" ของสภาการเดินทางและท่องเที่ยวโลก

นอกเหนือจากตราสัญลักษณ์ "Safe Travels" รอยัล คลิฟยังได้รับรับมอบตราสัญลักษณ์ SHA (Amazing Thailand Safety and Health Administration) ในโครงการยกระดับอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และกระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย ซึ่งเป็นสิ่งที่ช่วยการันตีได้ว่ารอยัล คลิฟพร้อมที่จะต้อนรับแขกผู้เข้าพักทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด ได้รับรางวัลกว่า 240 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad