Scoop Brainwashed and Friends มัลติแบรนด์แฟชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เป็นแบรนด์น้องใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Scoop Brainwashed and Friends มัลติแบรนด์แฟชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เป็นแบรนด์น้องใหม่

 


Scoop Brainwashed and Friends มัลติแบรนด์แฟชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจ เป็นแบรนด์น้องใหม่

ในโซน Absolute Siam Space ที่ชักชวนผองเพื่อนอีก 7 แบรนด์มาร่วมขายด้วยกัน ทั้งเสื้อผ้า แอคเซสเซอรี่ และดอกไม้ประดิษฐ์

Absolute Siam Store (แอ็บโซลูท สยาม สโตร์)  ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์แหล่งรวมสินค้างานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะทั้งสินค้าที่เป็นเอ็กซ์คลูซีฟ และคอลลาบอเรชั่น ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งการสร้างสรรค์แรงบันดาลใจ Be Inspire อย่างต่อเนื่องภายในพื้นที่ Absolute Siam Space (แอ็บโซลูท สยาม สเปซ) ดึงสินค้าแบรนด์ดีไซน์สุดเก๋จากผลงานคนรุ่นใหม่มีความคิดสร้างสรรค์มาจำหน่ายในนาม Brainwashed and Friends (เบรนวอช แอนด์ เฟรนด์) พร้อมจัดงานเปิดแบบอบอุ่นท่ามกลางผองเพื่อนไปเมื่อเร็วๆนี้ โดย Brainwashed and Friends เปิดโอกาสให้เหล่าสายแฟได้ช้อปแล้วระหว่างนี้ถึงสิ้นเดือนมกราคม 2564

Brainwashed Theory (เบรนวอช ธีโอรี่) แบรนด์เสื้อผ้า unisex ทั้งเสื้อ กางเกง และเครื่องแต่งกายอื่นๆที่เน้นความสนุกและเหมาะกับคนรุ่นใหม่ โดย สาริษฐ์ ตรัยเลิศวิเชียร หรือ “พี” นักแสดงหนุ่มจากค่าย นาดาว ที่เดินตามความฝันเมื่อ 4 ปีก่อนที่อยากมีแบรนด์เป็นของตัวเองจนประสบความสำเร็จ โดยแต่ละ   คอลเลคชั่นได้แรงบันดาลใจจากความสนใจในเรื่องต่างๆของตัวเองมานำเสนอเป็นคอนเซปต์ สำหรับคอลเลคชั่นล่าสุดนี้ชื่อว่า Love Defender Club  (เลิฟ ดีเฟนเดอร์ คลับ) ได้ไอเดียมาจากเกมจรวดยิงปืนแบบ 8 บิตในสมัยก่อนมาผสมความน่ารักของคำว่า Love กลายเป็นความหมายถึงการปิดกั้นความรัก สีสันที่โดดออกมาจากคอลเลคชั่นที่ผ่านมา รวมไปถึงการใช้ graphics ลาย 8bit pixel เพิ่มความสนุกในตัวเสื้อ สร้างความรู้สึกและกลิ่นอายของการย้อนวันวานในวัยเด็กของพวกเรา




Gemma Gems (เจมม่า เจมส์) เครื่องประดับ สไตล์ minimal ที่สามารถ complete look ของสาวๆได้ไม่ยาก มีให้เลือกทั้งพลอยแท้ พลอยสังเคราะห์ และทำมาจากเงินแท้ 100% ไม่มีส่วนประกอบของสารนิกเกิล (Nickel) ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ , Anè (เอนี่) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชาย ที่ออกแบบให้ผสมผสานระหว่างยุค retro กับยุคปัจจุบัน ซึ่งเชื่อว่าเสื้อผ้าที่มีกลิ่นอายของความคลาสสิคจะทำให้เสื้อผ้านั้นไม่ตกเทรนด์และสามารถอยู่กับเราได้นาน  , Ashni (แอชนี่) แบรนด์เสื้อผ้า unisex สวมใส่ได้ทุกเพศ การออกแบบคำนึงถึงมุมของตัวเองที่อยากทำเสื้อผ้าให้ผู้หญิงใส่ในแบบที่ตัวเองคิด เน้นความเป็นสีขาว เทา ดำ เสื้อผ้าเน้นแนวเบสิค คลาสสิค และด้วยความที่เป็นคนเรียนสถานปัตยกรรม จึงนำลูกเล่นของการเลือกวัสดุและออกแบบฟอร์มรูปทรงของเสื้อผ้ามาเป็นจุดเด่นของแบรนด์ รูปทรงและ movement ของผู้สวมใส่ , Lemons & Iris (เลม่อนส์ แอนด์ ไอริส) เสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้เข้ากับไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องมีความแอคทีฟ และ แฟชั่นเนเบิ้ล สามารถนำมามิกซ์ได้ทั้งลุคฟอร์มอล และแคชชวล ทำให้ทุกชิ้นสามารถหยิบจับมาเลือกใช้ได้ในทุกโอกาส , Palette Me (พาเลท มี) กับคอลเลคชั่น DIY Planner Sticker Set 2021 ให้คุณได้แปะตารางชีวิตของคุณลงบนแพลนเนอร์ผ่านสติ๊กเกอร์น่ารักๆที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้คุณได้ตกแต่งแพลนเนอร์ได้ตามต้องการ

LONESOME SUNDOWN (โลนซัม ซันดาวน์) แบรนด์ของตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ที่คัดสรรดีไซน์มาอย่างดี ทั้งลายกราฟิก รูปทรงฟอร์มแปลกๆ สีสันสวยๆ ในราคาที่ทุกคนจับต้องได้ สินค้ามีตั้งแต่แก้วน้ำไปจนถึงโคมไฟ เน้นความเรียบง่ายที่สามารถเข้าได้กับทุกพื้นที่ เพียงนำของชิ้นนั้นไปวางก็สามารถสร้างบรรยากาศพิเศษให้กับคุณได้ ปิดท้ายที่ Hommflower (หอม ฟลาวเวอร์) ร้านดอกไม้ ดีไซน์สุดเก๋ ที่มีรูปแบบหลากหลาย สามารถมอบให้กันได้ในทุกโอกาส มาในรูปแบบของดอกไม้ประดิษฐ์และดอกไม้แห้ง เพื่อให้สามารถเลือกซื้อได้ง่าย สำหรับคอลเลคชั่นพิเศษที่นี่จะเป็นช่อดอกไม้เสมือนจริง อาทิ ดอกป๊อปปี๊ & ดอกทิวลิป สีสันสดใสโทนพาสเทล ตกแต่งในรูปแบบช่อดอกไม้และแจกันสุดชิค เป็นต้น

พบกับหลากหลายแบรนด์สินค้าที่มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับแอ็บโซลูทสยามจาก Brainwashed and Friends ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Absolute Siam Store ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line : @AbsoluteSiamStore , Facebook : Absolute Siam Store

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad