พบกับฟังก์ชั่นความสะดวกและกิจกรรมมากมายใน Shadow Arena - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

พบกับฟังก์ชั่นความสะดวกและกิจกรรมมากมายใน Shadow Arena


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศปรับปรุงและอัพเดทระบบใหม่ๆ ที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวก อย่างเช่น 'ระบบ Ping' สำหรับสนามรบทีม 3 คน รวมไปถึงอัพเดท 'รางวัลเชื่อมต่อเกม' โดยผู้เล่นทุกท่านสามารถร่วมสัมผัสการเล่นเกม พร้อมกับการสื่อสารที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพได้แล้ววันนี้ ใน Shadow Arena

'ระบบ Ping' ที่ถูกนำมาอัพเดทเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการเล่นเกมสำหรับสนามรบทีม 3 คนในครั้งนี้ เป็นระบบที่ช่วยให้ผู้เล่นที่อยู่ในระยะไกลสามารถใช้งาน Ping ได้มากขึ้น โดยผู้เล่นสามารถค้นหาตำแหน่งของสมาชิกทีมได้อย่างรวดเร็ว แม้ไม่ได้ใช้งานการสนทนาด้วยเสียง 

ยิ่งไปกว่านั้น ทางทีมงานยังได้อัพเดท 'รางวัลเชื่อมต่อเกม' ในรูปแบบใหม่ที่มาพร้อมกับรางวัลมากมาย โดยผู้เล่นที่เชื่อมต่อเข้าเกมครบ 21 วัน จะสามารถรับ 'ใบสุ่มรับ Razer' และ 'ใบสุ่มรับ RTX 3080' ได้จนถึงวันที่ 17 ธันวาคม 2563 นี้ ซึ่งระบบจะทำการสุ่มผู้โชคดีเพื่อมอบรางวัล จากบรรดาผู้เล่นทุกท่านที่ได้รับใบสุ่มรับดังกล่าวโดยอัตโนมัติ รวมถึงผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมกิจกรรมนี้จะได้รับสกินสุดพิเศษ 2 อันเป็นรางวัลด้วยเช่นกัน

ไม่เพียงเท่านั้น การแข่งขัน 'The Asia Champions Showdown' เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีม 3 คน กำลังจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2563 นี้ โดยจะมีการถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทาง ช่อง Twitch ทางการของเกม Shadow Arena ซึ่งทีมที่สามารถคว้าชัยชนะจากการแข่งขันครั้งนี้ไปได้ จะได้รับสกินพิเศษ ฉายาภายในเกม และซิลเวอร์จำนวนมากอีกด้วย 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ, Discord, Facebook, YouTube และ Twitter

เกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss

บริษัท Pearl Abyss ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 และได้พัฒนาเกม Black Desert เกมรูปแบบ MMORPG บน PC, มือถือ และคอนโซล ต่อเนื่องด้วยเกม Shadow Arena บน PC และคอนโซล ซึ่งล้วนเป็นเกมที่มีคุณภาพระดับโลก พร้อมกราฟิกที่สวยงามตระการตา ที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือ ทุกอย่างในเกมถูกสร้างขึ้นด้วยเครื่องมือและโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นเองภายในบริษัท และในปัจจุบันก็กำลังพัฒนาเกมต่างๆ อีกมากมาย เช่น Crimson Desert, DokeV และ PLAN 8 บวกกับความพยายามที่ไม่มีขีดจำกัด ทำให้บริษัทเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งและพร้อมที่จะก้าวไปสู่ตำแหน่งผู้นำในตลาดเกม อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัท Pearl Abyss ได้ที่ www.pearlabyss.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1338725/Pearl_Abyss__Player_friendly_Features_and_Events_Arrive_in_Shadow_Arena.jpg
คำบรรยายภาพ: พบกับฟังก์ชั่นความสะดวก และกิจกรรมมากมาย ใน Shadow Arena

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad