สวยรักษ์โลก! Sulwhasoo และแบรนด์ความงามชั้นนำจากเกาหลี เปิดตัวบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้จากนวัตกรรมของ Dow - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

สวยรักษ์โลก! Sulwhasoo และแบรนด์ความงามชั้นนำจากเกาหลี เปิดตัวบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้จากนวัตกรรมของ Dow

 สวยรักษ์โลก! Sulwhasoo และแบรนด์ความงามชั้นนำจากเกาหลี เปิดตัวบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้จากนวัตกรรมของ Dow

แบรนด์ความงามชื่อดังจากเกาหลี Sulwhasoo, primera และ illiyoon ประกาศใช้นวัตกรรมเม็ดพลาสติกรักษ์โลก INNATE™ TF สำหรับผลิตฟิล์มบรรจุภัณฑ์ Tenter Frame Biaxial Orientation (TF-BOPE) เพื่อลดโลกร้อน ลดขยะ โดยความร่วมมือระหว่าง อมอร์แปซิฟิค (Amorepacific) บริษัทความงามระดับโลกจากเกาหลีใต้ และ บริษัท Dow (ดาว) ผู้นำด้านแมททีเรียลส์ ไซแอนซ์ (Materials science) ระดับโลก

ฟิล์มโพลีเอทิลีน TF-BOPE จากนวัตกรรมใหม่ของDow ถือเป็นการบุกเบิกอนาคตของบรรจุภัณฑ์ที่มีความยั่งยืน มีประสิทธิภาพสูง มีรูปลักษณ์โดดเด่นบนชั้นวาง น้ำหนักน้อยลง และรีไซเคิลได้ ช่วยให้เจ้าของแบรนด์ชั้นนำอย่างเช่น อมอร์แปซิฟิค สามารถผลิตบรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายความยั่งยืนใหม่ของ Dow นั่นคือ การทำให้ผลิตภัณฑ์ที่บริษัทจำหน่ายเพื่อนำไปทำบรรจุภัณฑ์สามารถรีไซเคิลหรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้100% ภายในปี 2578

ภายใต้ความร่วมมือสามฝ่ายระหว่าง Dow, อมอร์แปซิฟิค และ Flair Packaging แบรนด์เครื่องสำอางหรู Sulwhasoo, แบรนด์ความงาม primera และแบรนด์เวชสำอาง illiyoon จะใช้บรรจุภัณฑ์แบบถุงตั้งที่ทำจากโพลีเอทิลีนล้วน ๆ ซึ่งสามารถรีไซเคิลได้ในการบรรจุผลิตภัณฑ์ที่เป็นของเหลว โดยนวัตกรรมINNATE™ TF ได้รับเลือกเพราะมีความแข็งแรงทนทานสูง มีรูปลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา สามารถต้านทานการทิ่มทะลุ ผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ด้วยกระบวนการรีไซเคิลที่มีอยู่ในปัจจุบัน ทั้งนี้ Flair Packaging รับหน้าที่เป็นผู้ออกแบบและผลิตบรรจุภัณฑ์แบบถุงตั้งได้ให้แก่ อมอร์แปซิฟิค

"เราภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับ อมอร์แปซิฟิค ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมความงาม เพื่อสร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ ความร่วมมือคือกุญแจสำคัญในการพัฒนาเศรษฐกิจหมุนเวียน ทุกฝ่ายตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำจึงจำเป็นต้องช่วยกันลดขยะพลาสติกและสร้างความยั่งยืนร่วมกัน" บัมบัง จันดรา รองประธานฝ่ายธุรกิจภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ธุรกิจบรรจุภัณฑ์และพลาสติกชนิดพิเศษ บริษัท Dow กล่าว "บทบาทของเราในฐานะผู้นำด้านวัสดุศาสตร์คือการสนับสนุนหน่วยงานกำกับดูแลระดับท้องถิ่นและเจ้าของแบรนด์ในการบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืน เกาหลีใต้มีนโยบายมากมายที่ช่วยส่งเสริมการลดขยะให้เป็นศูนย์ เช่น Resource Circulation Performance Management Program ซึ่งสนับสนุนให้ผู้ผลิตเพิ่มความสามารถในการรีไซเคิลสินค้า ทั้งนี้ บรรจุภัณฑ์ที่ทำจากโพลีเอทิลีนล้วนจะช่วยตอบสนองความต้องการของประเทศในด้านการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติกที่รีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ พร้อมขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในเศรษฐกิจหมุนเวียน"

"เจ้าของแบรนด์เช่นเรามีบทบาทสำคัญในการนำเสนอสินค้าที่ใช้บรรจุภัณฑ์ที่รีไซเคิลได้ เราจำเป็นต้องตระหนักและใส่ใจในการเลือกใช้วัสดุที่จะนำมาผลิตบรรจุภัณฑ์ เรากำลังยกระดับการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ด้วยวัสดุสำหรับผลิตบรรจุภัณฑ์ที่มีความทันสมัยและยั่งยืน" ยู มินห์โฮ ผู้จัดการฝ่ายบรรจุภัณฑ์ของอมอร์แปซิฟิค กล่าว "เราสามารถบรรลุเป้าหมายลดใช้พลาสติก 700 ตันภายในปี 2565 ผ่านการสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ เช่นการอ้าแขนรับโซลูชันที่ดีที่สุดจาก Dow โดยเราตัดสินใจนำ INNATE™ TF-BOPEมาใช้กับแบรนด์ของเรา ได้แก่ Sulwhasoo, primeraและ illiyoon เพราะสามารถรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งยังมีความแข็งแรงทนทานและมีรูปลักษณ์โดดเด่นด้วย"

"เราประสานงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อส่งมอบโซลูชันบรรจุภัณฑ์ให้แก่ลูกค้า ตลอดจนช่วยพัฒนาและสื่อสารอัตลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ การร่วมมือกับDow และ อมอร์แปซิฟิค ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่อความยั่งยืน เราภูมิใจที่ความสามารถด้านวิศวกรรมและการพัฒนาของเราได้ช่วยสนับสนุนวิสัยทัศน์ของพวกเขาในการสร้างสภาพแวดล้อมขยะเหลือศูนย์ในเกาหลีใต้" ฮานิล ลี รองประธานอาวุโสฝ่ายเทคโนโลยีของ Flair Flexible Packaging Corp. กล่าว "บรรจุภัณฑ์แบบถุงตั้งได้ออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีรูปลักษณ์ที่ดึงดูดใจ และรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ เม็ดพลาสติกโพลีเอทิลีนชนิดพิเศษ INNATE™ TF ของ Dow ช่วยให้เราสามารถพัฒนาโซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่รองรับเศรษฐกิจหมุนเวียน โดยบริษัทรีไซเคิลจะได้รับวัสดุที่สามารถนำกลับมาหมุนเวียนได้ ขณะที่ผู้บริโภคก็สามารถช่วยกันรีไซเคิลได้มากขึ้น"

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Dow ประกาศว่า บริษัทหลายแห่งได้นำนวัตกรรม INNATE™ TF-BOPE ไปใช้งาน เนื่องจากมีคุณสมบัติทางกายภาพที่โดดเด่น โดยสามารถใช้เป็นวัสดุทดแทน และทำให้ไม่ต้องใช้ชั้นฟิล์ม และ/หรือ ใช้น้อยลง จึงช่วยลดวัสดุที่ใช้ผลิตบรรจุภัณฑ์ นับเป็นทางเลือกที่โดดเด่นสำหรับเจ้าของแบรนด์ เพราะสามารถผลิตฟิล์มบรรจุภัณฑ์ที่มีน้ำหนักเบากว่าเดิม แข็งแรงขึ้น และทนทานขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลาย INNATE™ TF มีประโยชน์หลายด้าน เช่น มีคุณสมบัติเชิงกลสูงขึ้น มีความแข็งแรงทนทาน และสามารถพิมพ์บรรจุภัณฑ์ได้อย่างสวยงามมากขึ้น จึงตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของบรรจุภัณฑ์

INNATE™ TF ได้รับการยอมรับในฐานะวัสดุที่ "ออกแบบมาเพื่อการรีไซเคิล" ทำให้บรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิลได้มากขึ้นและไม่กลายเป็นขยะในสิ่งแวดล้อมหรือหลุมฝังกลบ ในขณะที่บริษัทเกือบทุกแห่งให้ความสำคัญกับความยั่งยืนด้วยการเพิ่มความสามารถในการรีไซเคิลบรรจุภัณฑ์ ฟิล์ม TF-BOPEของ Dow จะช่วยให้แบรนด์ต่าง ๆ สามารถออกแบบบรรจุภัณฑ์รีไซเคิลได้ตั้งแต่ต้น ด้วยการเลือกวัสดุที่เหมาะสมในการผลิตบรรจุภัณฑ์ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการตลอดวงจรชีวิตผลิตภัณฑ์

INNATE™ TF-BOPE ช่วยให้ผู้นำไปประยุกต์ใช้ เจ้าของแบรนด์ และผู้ค้าปลีก ได้ใช้โซลูชันบรรจุภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติตามต้องการและสามารถรีไซเคิลได้อย่างสมบูรณ์ อันเป็นผลมาจากการเรียงตัวของโมเลกุลที่เป็นเอกลักษณ์ของ INNATE™ TF-BOPE ที่มีคุณสมบัติทางกายภาพอันโดดเด่นเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์โพลีเอทิลีนทั่วไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเม็ดพลาสติกโพลีเอทิลีน INNATE™ TFสำหรับผลิตฟิล์ม TF-BOPE และเรื่องราวความสำเร็จได้ที่ www.dow.com/InnateTF

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad