ไลอ้อน ได้รับ Vegan Certificate จากสมาคมวีแกน อังกฤษ แนวทางการดำเนินธุรกิจคู่คุณธรรม ไร้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ไม่มีการทดลองในสัตว์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ไลอ้อน ได้รับ Vegan Certificate จากสมาคมวีแกน อังกฤษ แนวทางการดำเนินธุรกิจคู่คุณธรรม ไร้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ไม่มีการทดลองในสัตว์

ไลอ้อน ได้รับ Vegan Certificate จากสมาคมวีแกน อังกฤษ แนวทางการดำเนินธุรกิจคู่คุณธรรม ไร้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ไม่มีการทดลองในสัตว์

บริษัท ไลอ้อน (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อคนไทย
ได้รับมาตรฐาน Vegan Certificate จากสมาคมมังสวิรัติแห่งสหราชอาณาจักร (Vegan Society) สำหรับสินค้ากู๊ดเอจ GoodAge ได้ขึ้นทะเบียนกับ Vegan Society จากประเทศอังกฤษ ได้แก่ แปรงสีฟัน กู๊ดเอจ ทริปเปิล ล็อค, ยาสีฟัน กู๊ดเอจ ไฮเปอร์ ซอลท์, ยาสีฟันเซ็นซิทีฟ ซีลด์, ยาสีฟัน เฮอร์เบิล โททัล แคร์, น้ำยาบ้วนปาก กู๊ดเอจ ไมลด์ แอนด์ เจนเทิล และ วิปโฟมอาบน้ำ แอนติ ดราย โฟมมิ่งบาธ ภายใต้กระบวนการผลิตที่ปลอดภัยจากการปนเปื้อน ไร้ส่วนผสมที่มาจากสัตว์ ไม่มีการทดลองในสัตว์ ตามแนวทางในการดำเนินธุรกิจคู่คุณธรรม ด้วยระบบการบริหารจัดการในองค์กรที่มุ่งสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนในองค์กรทำความดี ไม่เบียดเบียนและทารุณกรรมสัตว์ และรู้สึกยินดีที่จะแบ่งปันสิ่งที่ดีให้กับสังคมไทย
หาซื้อได้ที่ Tops, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Lotus, MaxValu, Foodland, Tsuruha, Golden Place และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad