ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Wi-Fi 6 Solution เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รองรับอุปกรณ์ การรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็ว เพื่อการใช้งานเครือข่ายระดับองค์กร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Wi-Fi 6 Solution เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รองรับอุปกรณ์ การรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็ว เพื่อการใช้งานเครือข่ายระดับองค์กร


 

ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Wi-Fi 6 Solution เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รองรับอุปกรณ์ การรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็ว เพื่อการใช้งานเครือข่ายระดับองค์กร 

 

บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย)จำกัด ผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เครือข่ายระดับโลก จัดงานEvolve with Omada Wi-Fi 6 Solution เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Wi-Fi 6 ประกอบด้วย EAP660 HD ,EAP620 HD รุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อการใช้งานเครือข่ายระดับองค์กร ในงานมีการสาธิตการใช้งานระบบซอฟต์แวร์การจัดการ Omada Controller หรือOmada Cloud Controller ที่สามารถเข้าถึงระบบคลาวด์ไปยังแพลตฟอร์มการจัดการส่วนกลางซอฟต์แวร์เพื่อควบคุมเครือข่ายผ่านการรีโมทไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ที่ไหน โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Dave Chen ,Managing Director กล่าวเปิดตัวเทคโนโลยี  Wi-Fi 6 “Evolve with Omada Wi-Fi 6 Solution” ภายในงานยังได้พบกับคุณ ‘เฟื่องลดา’ สรานี สงวนเรือง อินฟูลเอนเซอร์คนเก่ง เจ้าของ LDA-flourish digital ร่วมกันพูดคุยแนวคิดเกี่ยวกับเทคโนโลยี Wi-Fi 6  เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2563  ชั้น 7 โรงแรม VIE Hotel

 Mr.Dave Chen , Managing Director บริษัท ทีพี-ลิงค์ เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ Wi-Fi 6 สำหรับองค์กร ว่า  Wi-Fi 6เป็นมาตรฐาน Wi-Fi ล่าสุด  หรือที่เราเรียกกันว่า “Wi-Fi AX" หรือ "Wi-Fi 802.11ax” ถูกพัฒนาจากมาตรฐานก่อนหน้า หรือ 802.11ac โดย Wi-Fi 6 เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของอินเทอร์เน็ตที่มากขึ้น หากผู้ใช้ต้องการใช้งานหลายอุปกรณ์ ต้องการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว การเลือกใช้เทคโนโลยี  Wi-Fi 6จะเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุด ในที่นี้ทีพี-ลิงค์ ขอแนะนำAccess Point Wi-Fi 6 ประกอบด้วย EAP660HD AX3600 Wireless Dual Band Multi-Gigabit Ceiling Mount Access Point EAP620HD AX1800 Wireless Dual Band Ceiling Mount Access Pointและ เทคโนโลยีล่าสุดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับอุปกรณ์ การรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็ว เพื่อการใช้งานเครือข่ายระดับองค์กร


ทีพี-ลิงค์ เปิดตัว Wi-Fi 6 Solution เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด รองรับอุปกรณ์ การรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็ว เพื่อการใช้งานเครือข่ายระดับองค์กร

โดย EAP660HD AX3600  ระบบไร้สาย Dual Band Multi-Gigabit Ceiling Mount Access Pointสามารถรองรับความเร็ว wireless สูงสุดที่ 1148 Mbpsบนย่านความถี่ 2.4 GHz และบนย่านความถี่ 5 GHz ที่ 2402 Mbps มีความเร็วรวมทั้งสองย่านความถี่มากถึง 3550 Mbps ด้วยความเร็วที่รองรับ Wi-Fi ที่เพิ่มขึ้น ในลักษณะของการเชื่อมต่อที่มีความหนาแน่นสูงและศักยภาพที่เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์แบบอัตโนมัติ และยังสามารถผสานเข้ากับ OmadaSDN: Zero-Touch Provisioning (ZTP) การจัดการคลาวด์แบบรวมศูนย์ การเชื่อมต่อคลาวด์ และ Omada App สำหรับสุดยอดความสะดวกสบาย การจัดการที่ง่าย และระบบการมอร์นิเตอร์แบบอัจฉริยะ ด้วยพอร์ต 2.5Port: A ที่ความเร็ว 2.5 Gbps  สำหรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รวดเร็ว การโรมมิ่งแบบไร้รอยต่อ แม้แต่การรองรับการสตรีมวีดีโอแบบ 4K HD การสื่อสารแบบVoice ที่ไม่สะดุดแม้ขณะที่ผู้ใช้งานมีการเคลื่อนที่อย่างต่อเนื่อง และยังรองรับ PoE+ เพื่อตอบโจทย์ในกำลังไฟที่ใช้ในอุปกรณ์ สำหรับการใช้งานและการติดตั้งที่ง่ายสะดวก ด้วยระบบการพิสูจน์ตัวตนเมื่อใช้งานที่หลากหลาย อุปกรณ์ยังมีฟีเจอร์อย่างเช่น SMS/Facebook Wi-Fi/ Voucher เป็นต้น ที่ช่วยสร้างความมั่นใจการใช้งานเครือข่ายองค์กร

สำหรับ EAP620 HD AX1800 Wireless Dual Band Ceiling Mount Access Point สามารถรองรับความเร็ว wireless สูงสุดที่ 574 Mbps บนย่านความถี่ 2.4 GHz และบนย่านความถี่ 5 GHz ที่ 1201 Mbps มีความเร็วรวมทั้งสองย่านความถี่มากถึง 1775 Mbpsด้วย Wi-Fi ที่เพิ่มขึ้น สามารถรองรับผู้ใช้งานที่มากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น 4 เท่า สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์แบบอัตโนมัติ อีกทั้งการผสมผสานเข้ากับOmada SDN:Zero-Touch Provisioning (ZTP)ศูนย์กลางการจัดการอุปกรณ์ย่านคลาวด์ และระบบการมอร์นิเตอร์แบบอัจฉริยะที่ง่ายต่อการเข้าถึง การโรมมิ่งแบบไร้รอยต่อ 

รวมทั้งภายในงานยังได้กล่าวถึงเทคโนโลยี WI-FI 6 คุณสมบัติเด็ดของ EAP660HD และ EAP620 HD Access Pointรุ่นล่าสุดอีกด้วย เพิ่มประสิทธิภาพในการรองรับอุปกรณ์ การรับ-ส่งข้อมูลที่รวดเร็วมากขึ้น การลดค่าความหน่วงลง เป็นต้น และมีการกล่าวถึงเทคโนโลยีการจัดการอย่าง Hybrid Cloud และ Cloud SDN โดยHybrid Cloud ที่มีการเปิดตัว Controller ตัวใหม่ ชื่อว่าOC300 ตัว Controller ที่ควบคุมและจัดการ EAPs ได้สูงสุดถึง 500 Aps

สำหรับ OC300 Omada Hardware Controllerด้วยคุณสมบัติการจัดการส่วนกลางที่รองรับการเชื่อมต่อOmada – 500  จุด Jetstream Switches และ Safe Stream การเชื่อมต่อคลาวด์ ที่สามารถจัดการได้ทุกที่ ทุกเวลา และการเฝ้าติดตามเฉพาะจุด การจัดการอุปกรณ์ด้วยระบบความปลอดภัยซึ่งมีความเสถียรขั้นสูง และOmada app ที่ผู้ใช้งานเครือข่ายในองค์กรสามารถจัดการได้สะดวกสบาย ทั้งการจัดการแบบกลุ่ม การจัดการแบบ Multi-Site และการ Update Firmwareจากระยะไกลที่ส่งผลดีต่อการดูแลรักษาการจัดการเครือข่ายได้ทันที

ขณะที่ SDN Cloud ที่เป็นระบบซอฟต์แวร์การจัดการแบบใหม่ที่มีคุณสมบัติเด็ด ๆ ประกอบด้วย ประสิทธิภาพเครือข่ายที่ดีสามารถจัดการ APs ได้ง่ายผ่านรีโมท ไม่ว่าผู้ใช้งานจะอยู่ที่ไหน ไม่จำเป็นที่จะต้องส่งวิศวะไปตามหน้าไซต์งาน ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI-Driven ช่วยส่งเสริมความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ลดสัญญาณรบกวนการใช้งาน มีฟังก์ชันความปลอดภัยสูง และมีความสเถียรที่รับประกันความน่าเชื่อถือที่สูงขึ้นของบริการคลาวด์ ที่มีความพร้อมใช้งานของ SLA 99.99%มีการตรวจจับข้อผิดผลาดอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง ทำงานได้ตลอดเวลาแม้ทราฟฟิกการจัดการจะถูกขัดจังหวะ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ TP-Link , เว็บไซต์ https://www.tp-link.com/th/ 


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad