“เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

“เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์” เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio”



เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับ “Wrapping Studio

มีลุ้น! เซอร์ไพรส์แลกของขวัญต้อนรับเฟสทีฟ พิเศษตั้งแต่ของยันลายห่อของขวั!

กรุงเทพฯ 17 พฤศจิกายน 2563: สองคู่รักสวีทหวานเคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ร่วมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Wrapping Studio ครั้งแรกกับสตูดิโอห่อของขวัญที่ไฮเนเก้นสร้างสรรค์ขึ้นมา ภายใต้โกลบอลคอนเซปต์“Because you’re one in a billion” ด้วยความเชื่อที่ว่า ทุกคนล้วนมีความพิเศษในแบบของตัวเองที่ไม่เหมือนใคร โดยยกระดับการห่อของขวัญที่ทุกคนเตรียมมอบให้กับคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว หรือคนรัก ตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่านี้ ให้แตกต่างและพิเศษกว่าที่เคย ด้วยลายไฮเนเก้น เฟสทีฟ อิดิชั่น 2020 ที่บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของไฮเนเก้น กว่าสิบลาย ณ ชั้นG ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ 

ช่วงสิ้นปีเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนมักเตรียมมอบของขวัญให้กับคนรักคนพิเศษ และถ้านึกถึงคู่รักที่สวีทสุดในขณะนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุภาค และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ซึ่งทั้งคู่มักให้ความสำคัญกับวันและเทศกาลสำคัญต่างๆ โดยต่างคนต่างเตรียมเลือกซื้อของขวัญและลายกระดาษห่อของขวัญให้กันและกัน ซึ่งในปี 2020 นี้Wrapping Studio ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์ให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการมอบของขวัญที่แตกต่างและไม่เหมือนใคร ด้วยรูปแบบการห่อของขวัญแบบสูญญากาศ พร้อมลายไฮเนเก้น เฟสทีฟ อิดิชั่น 2020 ให้เลือกกว่าสิบลาย ทำให้ของขวัญช่วงเฟสทีฟนี้ มีความพิเศษยิ่งขึ้นและมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งคู่รัก เคน ภูภูมิ - เอสเธอร์ ได้มีโอกาสมาร่วมเปิดประสบการณ์ที่ Wrapping Studio ด้วยการนำของขวัญสุดพิเศษที่ต่างคนต่างเตรียมไว้ให้กันสำหรับช่วงเฟสทีฟนี้ มาห่อพร้อมเซอร์ไพรส์แลกของขวัญกันสำหรับเทศกาลปลายปีสุดพิเศษนี้

เคน-ภูภูมิ เผยความรู้สึกหลังจากที่ได้มาเปิดประสบการณ์กับ Wrapping Studio ว่า ปกติเราสองคนจะชอบแลกของขวัญกันในช่วงเวลาพิเศษอยู่แล้ว เพราะเป็นการเติมความรักที่ดี และยิ่งเวลาที่เราได้สรรหาสิ่งที่เค้าชอบ มาเซอร์ไพรส์ได้ถูกใจ มันยิ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจที่เรามีให้กัน ผมเลยอยากชวนทุกคนที่กำลังเตรียมของขวัญให้คนรัก และอยากให้ของขวัญปีนี้ดูพิเศษยิ่งขึ้นกว่าครั้งไหนๆ และมีความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สามารถมาห่อของขวัญกันได้ที่ Wrapping Studio ส่งต่อความรักให้กันผ่านลายไฮเนเก้น เฟสทีฟ อิดิชั่น 2020 ที่มีทั้งความเป็นเอกลักษณ์และเหมาะกับช่วงเฟสทีฟอย่างยิ่งครับ

ส่วนทางด้านนักแสดงสาว เอสเธอร์ เปิดใจว่า ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่สุดเวลาได้ของขวัญคือ การลุ้นว่าของด้านในกระดาษห่อของขวัญคืออะไร แล้วยิ่งได้ของขวัญที่ห่อมาในกระดาษลายน่ารักๆ ด้วยแล้ว ยิ่งตื่นเต้นแบบสุดๆ วันนี้รู้สึกยินดีและประทับใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสมาเปิดประสบการณ์ที่ Wrapping Studio และยังสามารถเลือกลายห่อของขวัญแบบใหม่ๆ ที่ไม่เหมือนใครอีกด้วย รู้สึกสนุกมากๆ ขอแนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่กำลังเตรียมเซอร์ไพรส์ของขวัญให้กับคนรัก อย่าลืมเอาของขวัญมา แล้วเลือกลายที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรัก เพียงแค่นี้ก็ทำให้ของขวัญชิ้นพิเศษนั้นพิเศษยิ่งขึ้น และยังเป็นการส่งต่อความรักและความห่วงใยในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ได้อย่างดีด้วยค่ะ

ร่วมเปิดประสบการณ์และเตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ตลอดช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่านี้ ได้ตั้งแต่ วันนี้ จนถึง 3 มกราคม 2564 Wrapping Studio ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ฟรี! ไม่มีค่าบริการ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและกิจกรรมพิเศษได้ทาง เฟซบุ๊ก ไฮเนเก้น

#HeinekenTH #OneinaBillion 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad