รางวัล “บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจเเห่งปี 2020” จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563

รางวัล “บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจเเห่งปี 2020” จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)


รางวัล บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจเเห่งปี 2020”

จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.)
   

นายโตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด รับรางวัล บุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจเเห่งปี 2020 จาก ฯพณฯ อำพล เสนาณรงค์(องคมนตรีในรัชกาลที่ 9) ในพิธีประกาศเกียรติคุณบุคคลคุณภาพแห่งปี จากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (มสวท.) ที่จัดขึ้นเพื่อประกาศเกียรติคุณและยกย่องบุคคลที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิต ทั้งชีวิตส่วนตัว ชีวิตการทำงาน และการอุทิศตนทำกิจกรรมเพื่อประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติในด้านต่างๆ ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ เมื่อวันก่อน


นายโตชิ ศิริจิวานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มูฟฟาสท์ จำกัด กล่าวว่า เป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับรางวัลบุคคลตัวอย่างในภาคธุรกิจจากมูลนิธิสภาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทยในปีนี้ ผมขอใช้รางวัลนี้เป็นแรงขับเคลื่อนในการพัฒนาตัวเอง รวมไปถึงพัฒนาศักยภาพของบริษัทมูฟฟาสต์ การมอบโซลูชั่นการขายที่มีประสิทธิภาพ ทั้งบริการอัพเซลล์และบริการแบบ One Stop Service ครบวงจรให้แก่ลูกค้า SME ทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของธุรกิจ Social Commerce ที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นบริษัทที่เป็น top of mind ของลูกค้าต่อไป

###

เกี่ยวกับ มูฟฟาสท์

บริษัท มูฟฟาสท์ (MOVEFAST) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ด้วยบริการ Distribution Chanel platform เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการซื้อขายออนไลน์ ในรูปแบบ Social Commerce โดยระบบการจำหน่ายสินค้าซึ่งมีบริการแบบ One Stop Service ครบวงจร ตั้งแต่การทำการตลาดออนไลน์ วิเคราะห์ข้อมูล การขายออนไลน์แบบ Chat และ Live Commerce การบริหารสต๊อก และจัดส่งให้แก่ลูกค้า โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนให้เกิดความแตกต่างและความรวดเร็ว

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad