อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2563 (The Prime Minister's Industry Award 2020) ตอกย้ำ คุณภาพและมาตรฐานอาหารสุนัข-แมว ในตลาดโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2563

อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2563 (The Prime Minister's Industry Award 2020) ตอกย้ำ คุณภาพและมาตรฐานอาหารสุนัข-แมว ในตลาดโลก

อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด คว้ารางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2563 (The Prime Minister's Industry Award 2020) ตอกย้ำ คุณภาพและมาตรฐานอาหารสุนัข-แมว ในตลาดโลก 

 

พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มอบรางวัลอุตสาหกรรม ประจำปี 2563 (The Prime Minister's Industry Award2020) ประเภทรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น การเพิ่มผลผลิต แก่ นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอาหารสุนัขและแมว แบรนด์ “เจอร์ไฮ” “เคซี่” และ “จินนี่” ในกลุ่มบริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก ด้วยการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาใช้ในการผลิตอาหารสัตว์คุณภาพดี ปลอดภัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ตลอดห่วงโซ่การผลิต ตอกย้ำความสำเร็จของผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงที่คว้ารางวัลระดับประเทศเป็นปีที่ 4 โดยมี นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ร่วมด้วย ณ สโมสรทหารบก ถ.วิภาวดีรังสิต 

 

นายกิติศักดิ์ ลิ้มอำไพ กล่าวว่า นับเป็นความภาคภูมิใจ ที่แบรนด์สินค้าอาหารสุนัขและแมวของไทย ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติจากรัฐบาล เป็นปีที่ 4 สะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมวของไทยให้มีคุณภาพและมาตรฐาน เป็นที่ยอมรับของตลาดโลก 

ก่อนหน้านี้ ปี 2557 บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด นำโดย แบรนด์เจอร์ไฮ ได้รับรางวัล Prime Minister's Export Award 2014 ประเภทแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม (Best Thai Brand) ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่ผู้ส่งออกไทยภายใต้ตราสินค้าตนเอง ในปี 2560 ได้รับรางวัล Prime Minister's Export Award 2017 ด้านสินค้านวัตกรรมที่อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยม (Best Green Innovation Award) เป็นผลจากการพัฒนากระบวนการผลิตหรือการค้นหาวัสดุใหม่ๆ เพื่อลดการใช้พลังงานในกระบวนการผลิตที่ส่งผลให้เป็นสินค้าอาหารสุนัขและแมวที่มีนวัตกรรมและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และในปี 2562 ได้รับรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Prime Ministers Export Award 2019 : (PM Export Award 2019) ประเภทผู้ประกอบธุรกิจส่งออกยอดเยี่ยม (Best Exporter)  


นอกจากนี้ แบรนด์ "เจอร์ไฮ" ยังได้รับคัดเลือกให้เข้ารับรางวัลในเวทีระดับโลก World Branding Awards2017-2018 รางวัลแบรนด์ระดับโลก จากเวิลด์ แบรนดิ้ง ฟอรั่ม (World Branding Forum) ในประเภทธุรกิจผลิตภัณฑ์สัตว์เลี้ยง สาขาขนมสุนัข ณ Hofburg Palace กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย นับเป็นแบรนด์อาหารสัตว์เลี้ยงรายแรกและรายเดียวของประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัลแบรนด์ระดับโลกนี้ได้ 

 

ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขแบรนด์ เจอร์ไฮ ได้รับความเชื่อมั่นจากคนรักสุนัขอย่างกว้างขวาง ครองแชมป์เบอร์ 1 ของตลาดขนมสุนัขในประเทศไทย และส่งออกไปจำหน่ายถึง 18 ประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศ ออสเตรเลียและอินเดีย มีวางจำหน่ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ อาทิ ห้าง Wal-Mart ในแคนาดา สหรัฐอเมริกา ห้าง Wool-Worth และ ห้าง Coles ในประเทศออสเตรเลีย ห้าง K-Mart ในเกาหลีใต้ และ ParkN Shop ในฮ่องกง./ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad