พีทีที สเตชั่น รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรดีเด่นที่มีการสนับสนุนการดำเนินงานด้านคนพิการ ประจำปี 2563 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2563

พีทีที สเตชั่น รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรดีเด่นที่มีการสนับสนุนการดำเนินงานด้านคนพิการ ประจำปี 2563

 


พีทีที สเตชั่น รับรางวัลโล่ประกาศเกียรติคุณองค์กรดีเด่นที่มีการสนับสนุนการดำเนินงานด้านคนพิการ ประจำปี 2563

       นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีก น้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์ รับรางวัล “สถานที่ดีเด่นที่เอื้อต่อคนพิการ ประจำปี 2563 ในฐานะองค์กรดีเด่นที่มีการสนับสนุนการดำเนินงานด้านคนพิการ รางวัลประเภท ดีเยี่ยม โดยสถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น (PTT Station) ได้รับรางวัลจำนวน 3แห่ง ได้แก่ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น สุวินทวงศ์ (ขาเข้า) สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น เทพรักษ์ (บางเขน) และ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น พุทธมณฑลสาย 4 ส่วนรางวัลประเภท ชมเชย จำนวน1 แห่ง คือ สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น วิภาวดีรังสิต 11 โดยได้รับเกียรติจาก นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นผู้มอบรางวัล



        ทั้งนี้ งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ ส่งเสริมและกระตุ้นให้ภาครัฐและเอกชนจัดทำสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับคนพิการ และเพื่อให้คนพิการได้รับความสะดวกในอุปกรณ์และบริการสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมเข้าอาคารสถานที่และบริการต่าง ๆ อย่างเท่าเทียมกับบุคคลทั่วไป ที่สอดคล้องกับความตั้งใจของ โออาร์ ที่มุ่งเน้น พัฒนา สถานีบริการน้ำมัน พีทีที สเตชั่น ในรูปแบบเฟรนด์ลี่ดีไซน์ เพื่อให้ผู้คนทุกเพศ ทุกวัย ทุกสภาพ สามารถเข้าถึงทุกพื้นที่บริการของสถานีบริการน้ำมันฯ ได้อย่างสะดวก ปลอดภัย และเท่าเทียม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad