“ไดกิ้น” ผู้สนับสนุนหลักรายการ “ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ไดกิ้น” ผู้สนับสนุนหลักรายการ “ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี 2564

 “ไดกิ้น” ผู้สนับสนุนหลักรายการ “ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ประจำปี 2564

ย้ำให้ความสำคัญด้านกีฬา พร้อมเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลอาชีพประจำปี2564 รายการ “ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก” ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 16 โดยมีทีมสโมสรวอลเลย์บอลอาชีพชั้นนำของประเทศเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน16 ทีม แบ่งเป็นประเภททีมชาย 8 ทีม และประเภททีมหญิง 8 ทีม ร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 14 สัปดาห์ แบ่งเป็น 3 สนามแข่งขัน โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12ธันวาคม 2563 - 28 มีนาคม 2564 ถือเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ของวงการกีฬาในประเทศไทย ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยมีไดกิ้นเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการ

นายสราวุธ เต็มภัทรศักดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปฝ่ายวางแผนกลยุทธ์ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทให้ความสำคัญกับด้านสังคม และชุมชนมาอย่างต่อเนื่อง โดยได้สนับสนุนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ปีนี้เป็นปีที่ 4 โดยเฉพาะการแข่งขันรายการวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ซึ่งถือเป็นลีกสูงสุดในประเทศไทย

“สิ่งที่ไดกิ้นทำมาตลอดคือการสนับสนุนทางด้านกีฬา จากสถานการณ์โควิด-19 เราเห็นว่าการสนับสนุนรายการนี้ จะช่วยให้หลายๆ ท่านลดความเครียดลง ได้กลับมามีความสุขในการเชียร์กีฬา ทั้งสโมสรต่างๆ และทีมชาติ ในด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ เราก็พยายามเฟ้นหานวัตกรรมเพื่อตอบสนองผู้บริโภคมากขึ้นตามยุคสมัยที่เปลี่ยนไป เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้บริโภคเช่นกัน” นายสราวุธ กล่าว

นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ กล่าวว่า  การแข่งขันวอลเลย์บอลเป็นรายการที่มีประชาชนให้ความสนใจ ติดตามเป็นจำนวนมาก จึงถือเป็นที่น่ายินดีสำหรับการจัด ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ประจำปี 2564 ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เพิ่มงบประมาณขึ้นอีก 40% เนื่องจากเป็นรายการแข่งขันที่มีมาตรฐานสูง และได้ผ่านเกณฑ์ต่างๆ ที่กำหนดไว้ ทั้งหมดมาจากความร่วมมือของทุกฝ่ายที่ทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น   

ด้านนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าวว่า หน้าที่ของสมาคมมุ่งมั่นพัฒนากีฬาเพื่อความเป็นเลิศ และพัฒนากีฬาเพื่ออาชีพ จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19แน่นอนว่าสร้างผลกระทบต่อการจัดการแข่งขันในปีนี้ อย่างไรก็ตาม ด้วยพลังของผู้สนับสนุนทุกท่าน โดยเฉพาะไดกิ้น ทำให้การจัดการแข่งขันในปี 2564สามารถดำเนินต่อไปได้ โดยยังคงมาตรฐานของการจัดการแข่งขันไว้อย่างเข้มข้น และมีการถ่ายทอดสดทางช่อง NBT และช่อง Youtube ของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ซึ่งสามารถรับชมได้ทั่วโลก

“ทั้งหมดเป็นความพยายาม ความมุ่งมั่น และที่สำคัญเป็นความร่วมแรงร่วมใจของทุกคน จนทำให้การแข่งขันรายการ ไดกิ้น วอลเลย์บอล ไทยแลนด์ ลีก ปีนี้เกิดขึ้นได้ ต้องขอบคุณพันธมิตรทุกคนที่ช่วยกันพัฒนากีฬาวอลเลย์บอล โดยเฉพาะการพัฒนากีฬาอาชีพให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้น” นายสมพร กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad