“หัวเว่ย” จัดเต็มโปรสมาร์ทโฟนราคาพิเศษส่งท้ายปี ร่วมฉลองเดือนเกิด “ช้อปปี้” มอบส่วนลดสูงสุด 50% เอกสิทธิ์เฉพาะแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“หัวเว่ย” จัดเต็มโปรสมาร์ทโฟนราคาพิเศษส่งท้ายปี ร่วมฉลองเดือนเกิด “ช้อปปี้” มอบส่วนลดสูงสุด 50% เอกสิทธิ์เฉพาะแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale


 “หัวเว่ย” จัดเต็มโปรสมาร์ทโฟนราคาพิเศษส่งท้ายปี ร่วมฉลองเดือนเกิด “ช้อปปี้” มอบส่วนลดสูงสุด 50% เอกสิทธิ์เฉพาะแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale

กรุงเทพฯ 4 ธันวาคม 2563 – หัวเว่ย (HUAWEI) แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ร่วมสร้างสีสันเติมเต็มบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง ปลุกมู้ดคนไทยให้ช้อปสนุกด้วยดีลเด็ดส่งท้ายปี กับโอกาสดีๆ ในการเป็นเจ้าของสมาร์ทดีไวซ์ระดับโลกที่มาพร้อมดีไซน์ นวัตกรรม และฟีเจอร์สุดล้ำ กับส่วนลดสะท้านวงการสูงสุดกว่า 50% และโค้ดส่วนลดเพิ่ม 100 บาท พิเศษเฉพาะแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale เพื่อร่วมฉลองเดือนเกิดของ ช้อปปี้ ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 15 ธันวาคม 2563 เท่านั้น

พบกับกองทัพสมาร์ทดีไวซ์คุณภาพชั้นนำจากหัวเว่ย ในแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่ขนมาเอาใจนักช้อปสายเทคโนโลยีให้เลือกสรรได้อย่างจุใจ ทั้ง สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แท็ปเล็ต และ หูฟัง ที่มีความพิเศษมากมายมาให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อเป็นของขวัญให้แก่ตัวเองและคนใกล้ตัว ในราคาสุดพิเศษ 

นวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งโลกอนาคตกับประสิทธิภาพการประมวลผลชั้นนำและโปรโมชั่นส่งท้ายปีที่ ‘ช้อปปี้

เริ่มต้นความพิเศษสุดด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุด HUAWEI Mate 40 Pro สมาร์ทโฟนแห่งโลกอนาคตที่ก้าวล้ำด้วยประสิทธิภาพ ดีไซน์กล้องหลัง แบบวงแหวน สเปซริง ที่เป็นเอกลักษณ์ ฝาหลังไล่เฉดสีดูพรีเมี่ยม หรูหรา หน้าจอโค้ง 88 องศา ฮอไรซั่น ดิสเพลย์ ให้มุมมองไร้ขอบดูเต็มตา

ขับเคลื่อนด้วย ซีพียูรุ่นแรกของโลก Kirin 9000 ความเร็ว 3.13 GHz ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี 5 นาโนเมตร เร็วขึ้น แรงขึ้น ฉลาดขึ้นและประหยัดพลังงานมากขึ้น รองรับ 5G ทุกเครือข่าย มาพร้อมกับกล้องหลังที่มี เลนส์หลัก ซุปเปอร์ เซ็นชิ่ง 50 ล้าน แบบ RYYB เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ ถ่ายภาพสว่าง คมชัด สมจริงเลนส์อัลตร้าวิชั่น ไลก้า ซีนี่ 20 ล้าน การถ่ายภาพมุมกว้าง และรับรู้การถ่ายระยะใกล้แบบโคลสอัพ เปลี่ยนโหมดให้อัตโนมัติ เลนส์เทเลโฟโต้ 12 ล้าน ออปติคอลซูม 5 เท่า มากที่สุดในตลาด ไฮบริด 10 เท่า และซูมได้สูงสุด 50 เท่า พร้อมกันสั่น OIS และยังมี AI โกลเด้น สแน็ป 2.0 เพิ่มฟังก์การลบเงาเมื่อถ่ายหน้าหนังสือที่คุณชอบ กล้องหน้า 13 MP Ultra Vision สามารถถ่าย




เซลฟี่อัลตร้า ไวด์ ให้ใบหน้าดูเรียว และ สโลว์-โม เซลฟี่ การถ่ายวิดีโอสโลว์โมชั่น กล้องหน้าด้วยตัวคุณเอง และมากับเทคโนโลยีซุปเปอร์ชาร์จ 66 วัตต์ ชาร์จไฟ 30 นาที ได้แบตเตอรี่ 85%  

เตรียมสัมผัสนวัตกรรมจากโลกอนาคตกับ HUAWEI Mate 40 Pro ได้แล้วในราคา 34,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป บน HUAWEI Official Store บน ช้อปปี้

ต่อด้วย HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขวัญใจวัยรุ่น คุณภาพอัดแน่นด้วยนวัตกรรม 5 กล้อง กับกล้องหลัก 48MP และระบบอัจฉริยะ ช่วยให้ถ่ายภาพได้สวย คม ชัด ทุกสถานการณ์ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตขุมพลัง Kirin 980 มาพร้อมกับความจุ (8/128) หน้าจอ HUAWEI Punch Display 6.26” FHD+ ไร้ติ่ง เต็มขอบ เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่เหนือระดับ มาพร้อมกับดีไซน์ทรงสวยและจับง่ายกระชับมือ อวดทรงสวยด้วยลวดลาย nova star และสีสันที่โฉบเฉี่ยว 

พร้อมรองรับระบบการชาร์จจาก Huawei Super Charge 22.5 W ช่วยให้ชาร์จได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ว ในราคาสุดเร้าใจเพียง 7,490 บาท บน ช้อปปี้ เท่านั้น

สุดยอดผู้ช่วยด้านความบันเทิงในมือคุณกับแท็บเล็ตจาก ‘หัวเว่ย’ 

เตรียมสัมผัสกับประสบการณ์ความบันเทิงขนาดพกพากับ HUAWEI MediaPad M6 ที่จะช่วยอัปเกรดให้ประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ หรือการเล่นเกมในเวลาว่างเป็นไปได้อย่างพรีเมี่ยม มาพร้อมกับจอแสดงผลแบบ IPS ความละเอียดสูงถึง 2K ขับเคลื่อนระบบด้วยขุมพลัง Kirin 980 และ GPU Turbo และระบบเสียงลำโพง 4 ตัว ปรับจูนด้วย Harman Kardon ช่วยสร้างระบบเสียงมีมิติยิ่งขึ้น มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดถึง 7500 mAh ให้คุณใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานกว่า 11 ชั่วโมงตลอดทั้งวัน 

พร้อมให้สัมผัสกับประสบการณ์ความบันเทิงเหนือใครในราคาสุดพิเศษบนช้อปปี้ เพียง 8,490 บาท

ต่อเนื่องกับอีกหนึ่งทางเลือกกับ HUAWEI MediaPad M5 lite 8″ แท็บเล็ตขนาดจิ๋วแต่แจ๋ว เหมาะมือด้วยหน้าจอแสดงผล IPS ขนาด 8 นิ้ว ความละเอียด 283 PPI และ น้ำหนักเบาเพียง 310 กรัมเท่านั้น พร้อมตอบสนองทุกการใช้งานด้วย ด้วยชิปเซ็ต Kirin 710 แรม 3 GB ความจุ 32 GB ให้คุณได้ไหลลื่นไปกับการท่องโลกดิจิทัลได้อย่างสะดวกสบายไม่มีสะดุด ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,100 mAh และพลังเสียงลำโพงที่ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงของทุกคนในบ้าน 

พร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ว ในราคาเพียง 4,990 บาท

ยกระดับประสบการณ์เทคโนโลยีเหนือระดับด้วย แก็ดเจ็ตชั้นนำ

อัปเกรดประสบการณ์ความไฮเทคของคุณด้วยแก็ดเจ็ตสุดล้ำอย่าง หูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3i ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยเก๋ ทันสมัย ง่ายต่อการพกพา ขนาดกะทัดรัดเก็บไว้ในกระเป๋าได้ง่ายจัดเต็มในเรื่องของพลังเสียงด้วยไมโครโฟนติดหูฟัง 3 ตัว และมีฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Dual Mic Active Noise Cancellation (ANC) Active Noise Cancellation ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอก หมดกังวลกับสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดัง ให้ทุกประสบการณ์การใช้งานราบรื่นไร้ปัญหาใช้งานได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุด พร้อมรับฟังกับหูฟังไร้สายเสียงใส ได้แล้วในราคาพิเศษเพียง 1,990 บาท บน ช้อปปี้

สำหรับชาวไฮเทคที่ยังไม่จุใจกับโปรโมชั่นนวัตกรรมสมาร์ทดีไวซ์ ราคาโดนใจที่มามอบให้ทั้ง 5 ตัวนี้ ไปช้อปต่อได้เลยกับแคมเปญ Shopee 12.12 Birthday Sale ที่พร้อมส่งต่อความสุขส่งท้ายปีด้วยโปรสุดเลอค่า ลดสูงสุด 50% พร้อมโค้ดส่วนลดเพิ่ม 100 บาท และรับโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำเมื่อชำระเงินผ่าน AirPay Wallet ที่ร้าน HUAWEI Official Store บน ช้อปปี้ หรือไปที่ https://shopee.co.th/huawei_official_store



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad