วัตสันครอง “แบรนด์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย” (Asia’s Top 1000 Brands) ติดต่อกัน 12 ปีซ้อน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2563

วัตสันครอง “แบรนด์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย” (Asia’s Top 1000 Brands) ติดต่อกัน 12 ปีซ้อน


 วัตสันครอง “แบรนด์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย” (Asia’s Top 1000 Brands) ติดต่อกัน 12 ปีซ้อน

กรุงเทพฯ, 21 ธันวาคม 2563  วัตสัน แบรนด์ชั้นนำด้านสุขภาพและความงามของ A.S. Watson Group ครองตำแหน่ง แบรนด์ที่ดีที่สุดในภูมิภาคเอเชีย” (Asia’s Top 1000 Brands) จากรางวัลAsia No.1* ต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ในประเภทPharmacy/ Drugstore brand  โดยนับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2552 วัตสันได้ก้าวขึ้นมาเป็นแบรนด์ร้านยาอันดับหนึ่งของเอเชียและในยุโรป รางวัลดังกล่าวการันตีความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและความงามในใจผู้บริโภค และสะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ลูกค้าไว้วางใจในแบรนด์วัตสันมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ซึ่งความไว้ใจนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ในความมุ่นมั่นของวัตสันในการสร้างประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าเสมอมา

*จากผลสำรวจประจำปีทางออนไลน์กับกลุ่มตัวอย่าง 8,000 คนใน 14 ตลาด ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก


##########################


เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามชั้นนำของเอเชีย ได้รับรางวัลNo.1 Asia drugstore /pharmacy อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 ซึ่งเป็นผู้นำในการสร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่วงการร้านเพื่อสุขภาพและความงามอย่างต่อเนื่อง ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย ในการดูแลลูกค้าตั้งแต่ภายในสู่ภายนอกด้วยสโลแกน “ใช้ชีวิตให้รู้สึกดี” (LOOK GOOD, FEEL GREAT) ปัจจุบันมีสาขากว่า 7,800 ร้านค้าและร้านขายยากว่า 1,500 ร้านค้าใน 14 ตลาด ทั้งในเอเชียและยุโรป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad