Atmos Bangkok ป๊อปอัพสโตร์แรกจาก Atmos แหล่งรวมที่สุดของคอลลาบอเรชั่นสายสตรีท ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Atmos Bangkok ป๊อปอัพสโตร์แรกจาก Atmos แหล่งรวมที่สุดของคอลลาบอเรชั่นสายสตรีท ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

Atmos Bangkokป๊อปอัพสโตร์แรกจาก Atmos แหล่งรวมที่สุดของคอลลาบอเรชั่นสายสตรีท ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

 สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม เดสติเนชั่นที่อุดมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ไอเดีย และความล้ำสมัย นำเสนอการเปิดป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกของ Atmos Bangkok รวบรวมคอลลาบอเรชั่นสุดคูลทั้งแรร์ไอเท็มและฮอตไอเท็มไว้ให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าสายสตรีทได้เลือกจับจองไว้คอมพลีทลุคส์ในวันธรรมดาหรือวันสำคัญเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ชัดเจนขึ้นรวมถึงกิจกรรมเวิร์คช้อปที่เต็มไปด้วยคุณค่าแห่งศิลปะจาก Atmos Bangkok ที่ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

Atmos Bangkok แบรนด์สนีกเกอร์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่นที่ร่วมสร้างสรรค์ไอเท็มแฟชั่นกับแบรนด์ดังระดับโลกมากมายเพื่อตอบโจทย์สายแฟชั่นเอาใจเหล่าสาวกสนีกเกอร์ เลิฟเวอร์ ด้วยการเปิดป๊อปอัพสโตร์ครั้งแรกพร้อมนำไอเท็มจากคอลลาบอเรชั่นพิเศษมาวางจำหน่ายมากมายจนถึง 2 กุมภาพันธ์ 2564 ไม่ว่าจะเป็น adidas originals for atmos, Timbuk2 x atmos, Victorinox x atmos, Keen x atmos, Teva x atmos, Porter x atmos, Dave White x atmos, ICECREAM Accessories, BILLIONAIRE BOY CLUB, ATMOS x STAPLE BEARBRICK, ATMOS BICYCLE

และไฮไลท์สำคัญคือการวางจำหน่ายคอลเลคชั่นล่าสุดกับสโมสรฟุตบอลชื่อดังระดับโลก เลสเตอร์ ซิตี้ (Leicester City) ภายใต้ชื่อ LCFC x Atmos กับคอลเลคชั่น “Fearless” โดยทั้งสองแบรนด์นึกถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน จึงสร้างผลงานการออกแบบโดยใช้วัสดุทางธรรมชาติที่เป็นมรดกทางภูมิปัญญาของคนไทย แทนการใช้สารเคมีในการย้อมผู้ช่วยลดภาระโลกร้อนได้แทบทุกกระบวนการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องดีไซน์ หรือการใช้สีจากธรรมชาติ




คอลเลคชั่น Fearless นี้เป็นการผสมผสานระหว่างซิกเนเจอร์ที่มีเสน่ห์ของเลสเตอร์ซิตี้ และ Atmos แฝงด้วยกลิ่นอายของความเป็น Streetwear ที่เป็นระดับตำนานจากญี่ปุ่น สำหรับสินค้าในคอลเลคชั่นนี้ทำจากผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติทั้งหมด เป็นการย้อมสีผ้าทั้งผืนโดยใช้เทคนิคการมัดหรือพับด้วยวัสดุที่มีความทนทาน ซึ่งจะต้องทำการย้อมหลายรอบจนกว่าจะได้สีตามต้องการ ขึ้นอยู่กับเทคนิคการทำให้เกิดสีของแต่ละชุมชน จึงเกิดสีที่มีมิติ แตกต่างกัน ทำให้แต่ละชิ้นมีสีสันและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะจนทำให้เกิดเสื้อยืด 3 แบบ 3 ดีไซน์ ได้แก่ สีโทนฟ้า-ขาว ภูมิปัญญาจากบ้านนาขาม จังหวัดสกลนคร, โทนสีน้ำเงินเข้มและโทนสีเหลือง ภูมิปัญญาจากผ้าย้อมกะเหรี่ยงสีธรรมชาติ และกลุ่มทอผ้าย้อมสีธรรมชาติ จังหวัดลำพูน โดย LCFC x Atmos

คอลเลคชั่น Fearless นี้จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 5 ธันวาคม 2563 สำหรับสายกิจกรรม Atmos Bangkok ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังได้เตรียมเวิร์คช้อปดีๆ ที่จะช่วยถ่ายทอดความเป็นศิลปะสู่ผลงานแฟชั่นแบบคนล้ำสมัยอีกหลายกิจกรรม เช่น กิจกรรมเวิร์คช้อปสาธิตการย้อมครามสีธรรมชาติ โดยตัวแทนบ้านอูนดงและบ้านนาขาม จังหวัดสกลนคร หรือกิจกรรมเวิร์คช้อปสาธิตการย้อมฮ่อมและมะเกลือ โดยกลุ่มผ้าย้อมกะเหรี่ยงสีธรรมชาติ จังหวัดลำพูน ซึ่งเป็นทั้งสองกิจกรรมจะถูกสาธิตโดยตัวแทนชุมชนผู้ผลิตคอลเลคชั่น Fearless ให้กับ LCFC x Atmos

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปอีกหลายกิจกรรมจนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ Atmos Bangkokชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับไอเท็มจากคอลลาบอเรชั่นพิเศษที่ Atmos Bangkok นำมาวางจำหน่ายที่ป๊อปอัพสโตร์นี้และรายละเอียดเวิร์คช้อปดีๆ ได้ที่ atmos-bangkok.com / facebook: atmos.bangkok / Instagram: atmos_bangkok หรือ Facebook: siamdiscovery และ Instagram: @siamdiscovery

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad