เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เดินหน้าสนับสนุนกลุ่มเกษตรกรไทย มอบส่วนลดค่าจัดส่งสุดพิเศษ ในงาน “ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เดินหน้าสนับสนุนกลุ่มเกษตรกรไทย มอบส่วนลดค่าจัดส่งสุดพิเศษ ในงาน “ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน”

 


เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เดินหน้าสนับสนุนกลุ่มเกษตรกรไทย มอบส่วนลดค่าจัดส่งสุดพิเศษ

ในงาน ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน


บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกลุ่มเกษตรกรไทยในงาน ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน ณ ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ตั้งแต่วันที่ 17 – 23 ธันวาคม 2563 ภายใต้โครงการกระตุ้นเศรษฐกิจรากฐาน จัดโดยกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เพื่อให้ผู้บริโภคสามารถซื้อผลิตภัณฑ์สินค้าเกษตรภายในงาน หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ของทางร้านค้าได้ในแพลตฟอร์มต่างๆได้อย่างสะดวก โดยเคอรี่ เอ็กซ์เพรสได้ร่วมออกบูธให้บริการจัดส่งสินค้าด้วยกล่องพัสดุสำหรับการขนส่งผลไม้ พร้อมมอบส่วนลดค่าส่งราคาพิเศษให้แก่เกษตรกรที่เข้าร่วมโครงการฯ  

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรไทยมาโดยตลอด ทั้งในการพัฒนากล่องพัสดุที่ออกแบบมาใช้สำหรับการขนส่งผลไม้โดยเฉพาะ รวมถึงบริการอื่นๆ สำหรับสินค้าทางการเกษตร ซึ่งการที่ทางเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้เข้าร่วมงาน ช้อปวิถีใหม่ ส่งสุขทั่วไทยถึงหน้าบ้าน ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนในการเป็นตัวกลางเชื่อมโยงระหว่างเกษตรไทยกับผู้บริโภคทั่วประเทศ เพื่อสนับสนุนให้เกษตรกรได้มีช่องทางการจำหน่ายผลผลิตที่สะดวกมากยิ่งขึ้น รวมทั้งช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าเกษตรหรือผลไม้สดๆ ที่ส่งตรงจากสวนได้อย่างมั่นใจทั้งคุณภาพและราคา พร้อมเป็นองค์กรช่วยขับเคลื่อนและกระตุ้นเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้าต่อไป

 

 

สอบถามข้อมูล ติดตามบริการต่าง ๆ จากเคอรี่และตรวจสอบจุดให้บริการใกล้บ้านท่านได้ที่

https://th.kerryexpress.com/th/where-we-are

หรือ Facebook แฟนเพจ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand/

หรือ Call center 1217


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad