มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดารภาคเหนือ-อีสาน มอบผ้าห่มกันหนาวพร้อมถุงยังชีพในพื้นที่ประสบภัย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2563

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดารภาคเหนือ-อีสาน มอบผ้าห่มกันหนาวพร้อมถุงยังชีพในพื้นที่ประสบภัย

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยผู้ประสบภัยหนาวในถิ่นทุรกันดารภาคเหนือ-อีสาน  มอบผ้าห่มกันหนาวพร้อมถุงยังชีพในพื้นที่ประสบภัย  และมอบถังบรรจุน้ำเพื่อการบริโภค สร้างศาลาที่พักผู้โดยสารเพื่อสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ขาดแคลน

วานนี้ (วันที่ 2 ธันวาคม 63) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวุฒิชัย อภิวัฒนกุลชัย ผู้จัดการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ มอบผ้าห่มพร้อมแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภคบรรจุถุงยังชีพ จำนวน 500 ชุด แก่ผู้ประสบภัยหนาว ณ บริเวณที่ว่าการอำเภอหนองบัว จ.นครสวรรค์ นอกจากนี้ ยังได้มอบถังบรรจุน้ำเพื่อการบริโภค ขนาด 2,000 ลิตร ณ บริเวณวัดโคกมะขวิด บริเวณวัดสำโรงชัย   บริเวณวัดบ้านใหม่กระโดนปม และบริเวณด้านข้างอาคารอเนกประสงค์ ต.สำโรงชัย อ.ไพศาลี จ.นครสวรรค์ รวม 14 ถัง  เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ประชาชน และมอบศาลาที่พักผู้โดยสารเพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝนแก่ประชาชน ณ บริเวณหน้าโรงเรียนพยุหะศึกษาคาร อ.พยุหะคีรี บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าวี-สแควร์ และบริเวณริมถนนข้างร้านลิ่มเชียงเส็ง  อ.เมือง จ.นครสวรรค์ รวมจำนวน 3 หลัง  โดยมี นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์  นายเชิดชาย สิงห์พรหม ปลัดอำเภอไพศาลี และนายปัญญา แสนสุข รองผู้อำนวยการแขวงทางหลวงนครสวรรค์ที่ 1 เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย มูลนิธิปากน้ำโพประชานุเคราะห์ เป็นผู้ประสานงานและร่วมในพิธี

และในวันเดียวกันนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ลงพื้นที่ภาคอีสาน มอบผ้าห่มพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่ผู้ประสบภัยหนาวบริเวณลานพญานาค อ.ปากคาด และที่ว่าการอำเภอโซพิสัย อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ รวม 1,000 ชุด พร้อมมอบศาลาที่พักผู้โดยสาร โดยมี นายธนาวุฒิ ทองทวี นายอำเภอปากคาด นายคารม คำพิทูรย์ นายอำเภอโซ่พิสัย  และพล.ต.ต.สมศักดิ์ คงไพบูลย์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบึงกาฬ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย มูลนิธิสว่างศรีวิไลธรรมสถาน จ.บึงกาฬ เป็นผู้ประสานงานและร่วมในพิธี

โครงการสงเคราะห์ผู้ประสบภัยหนาว  ประจำปี 2563 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง  กำหนดมอบผ้าห่มกันหนาวแก่ผู้ประสบภัยในถิ่นทุรกันดารในพื้นที่จังหวัดต่าง ๆ  ครอบคลุมพื้นที่กว่า  43 จังหวัด   พร้อมมอบศาลาที่พักผู้โดยสารรวม 8 หลัง และถังบรรจุน้ำเพื่อการบริโภค รวม 28 ถัง รวมมูลค่าการดำเนินงานในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 26.2 ล้านบาท

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมการช่วยเหลือของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้ที่เฟซบุ๊ก แฟนเพจ www.facebook.com/atpohtecktung

## ป่อเต็กตึ๊ง ช่วยชีวิต รักษาชีวิต สร้างชีวิต ##

#แอปพลิเคชันป่อเต็กตึ๊ง1418

#ช่วยจริงอุ่นใจแม้ในนาทีฉุกเฉิน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad