เอไอเอสเสริมทัพนักรบสู้โควิดสมุทรสาคร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เอไอเอสเสริมทัพนักรบสู้โควิดสมุทรสาคร

 


เอไอเอสเสริมทัพนักรบสู้โควิดสมุทรสาคร

            เอไอเอสเดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัล เสริมบริการสาธารณสุขและสุขภาพคนไทย ส่งความช่วยเหลือถึงชาวสมุทรสาคร สนับสนุนระบบสื่อสารให้อาสาสมัครสาธารณสุขต่างด้าว(อสต.)ในฐานะด่านหน้าคัดกรองกลุ่มแรงงานต่างชาติ

            เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมย์ในการนำเทคโนโลยีดิจิทัล เข้ามาช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน)หรือเอไอเอส ได้เข้าสนับสนุนระบบสื่อสารเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับอาสาสมัครที่ทำงานในจังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งถูกประกาศเป็นพื้นที่ความเสี่ยงสูง

            นางสายชล ทรัพย์มากอุดม หัวหน้าฝ่ายงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส กล่าวว่า ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งถือเป็นพื้นที่ความเสี่ยงสูง และเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 นั้น นอกเหนือจากการดูแลเครือข่ายสื่อสารทั้งมือถือและไฟเบอร์ให้ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง เต็มประสิทธิภาพแล้ว       




            เอไอเอสยังได้สนับสนุนซิมการ์ดแบบเติมเงิน พร้อมด้วยประกันภัยคุ้มครองการติดเชื้อโควิด-19 ให้แก่กลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขต่างด้าวหรืออสต. ที่กำลังลงพื้นที่ เพื่อให้สามารถติดต่อประสานงานระหว่างกลุ่มแรงงานต่างชาติกับโรงพยาบาล ,สำนักงานสาธารณสุขจังหวัด และสภากาชาด ในการติดตาม, คัดกรอง, เฝ้าระวัง ได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอด 24 ชั่วโมง

            นอกจากนั้น สำหรับในพื้นที่อื่นๆทั่วประเทศ เอไอเอสยังได้ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้านหรืออสม. ที่กำลังลงพื้นที่เฝ้าระวังการระบาดผ่าน Application อสม.ออนไลน์ โดยดูแลและสนับสนุนให้การทำงานผ่าน Application เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

             “จากสถานการณ์การระบาดรอบใหม่ของโควิด-19 ที่เกิดขึ้นนั้น เอไอเอสขอส่งความห่วงใยและกำลังใจให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ อาสาสมัครที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งประชาชนคนไทยให้สามารถรับมือกับสถานการณ์นี้และก้าวผ่านไปด้วยกันได้อย่างปลอดภัย

            เอไอเอส ในฐานะ Digital Life Service Provider ขอร่วมสนับสนุนอาสาสมัคร ทั้ง อสต.และ อสม.ตลอดจนบุคลากรทางการแพทย์ที่เกี่ยวข้องที่เสียสละลงพื้นที่ เป็นด่านหน้าช่วยเฝ้าระวังการแพร่ระบาดแทนประชาชนคนไทยทุกคน โดยหวังว่าความตั้งใจและมุ่งมั่นของบุคลากร ผนวกกับระบบสื่อสารที่ครอบคลุมและรวดเร็วของเอไอเอส จะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ประเทศไทยผ่านพ้นจากสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยเร็ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad