เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย รับรางวัลดีเด่นด้านกิจการเพื่อสังคมระดับแพลทินัม จากหอการค้าอเมริกันฯ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย รับรางวัลดีเด่นด้านกิจการเพื่อสังคมระดับแพลทินัม จากหอการค้าอเมริกันฯ


 เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย 

รับรางวัลดีเด่นด้านกิจการเพื่อสังคมระดับแพลทินัม จากหอการ

ค้าอเมริกันฯ


คำบรรยายใต้ภาพ: นายเกรก หว่อง ประธานหอการค้าอเมริกันฯ (ที่ 3 จากซ้าย) และนายไมเคิล จอร์จ ดีซอมบรี เอกอัคราชฑูตสหรัฐฯ (ที่ 2 จากขวา) ร่วมมอบรางวัลดีเด่นด้านกิจการเพื่อสังคมระดับแพลทินัมให้แก่ นายเทียน หลง วูน กรรมการผู้จัดการ เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) ณ. หอการค้าอเมริกันฯ (AMCHAM)

กรุงเทพฯ (21 ธันวาคม 2563) - เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx Express) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (FedEx Corp.) (NYSE: FDX) และผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุรายใหญ่ที่สุดของโลก เข้ารับรางวัลดีเด่นด้านกิจกรรมที่มีความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ระดับแพลทินัมจากหอการค้าอเมริกันฯ (AMCHAM)

รางวัล AMCHAM CSR Excellence Awards ถูกจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่บริษัทสมาชิก ที่แสดงถึงความเข้าใจด้านความสัมพันธ์ระหว่างเศรษฐกิจและสังคมในประเทศไทยผ่านการจัดกรรมเพื่อตอบแทนสังคม โดยหอการค้าอเมริกันฯ จะมอบรางวัลดีเด่นด้านกิจกรรมเพื่อสังคมให้กับบริษัทสมาชิกของหอการค้าฯ ที่มีโครงการกิจกรรมเพื่อสังคมซึ่งพนักงานสามารถเข้าร่วมได้ และสามารถวัดความสำเร็จและผลประโยชน์ทางเศรษฐกิจและสังคมได้อย่างเป็นรูปธรรม โดยรางวัลนี้ได้มอบให้แก่บริษัทสมาชิกเพื่อยกย่องถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการพัฒนาที่ยั่งยืนของประเทศไทยติดต่อกันเป็นเวลายาวนาน ซึ่งรางวัลระดับแพลตินัมจะมอบให้แก่บริษัทที่มีโครงการกิจกรรมเพื่อสังคมที่ผ่านการประเมิณเป็นเวลาอย่างน้อย 10 ปีเท่านั้น

เฟดเอ็กซ์เป็นบริษัทที่มีพันธกิจในใช้บริการและเครือข่ายที่มีในการส่งเสริมสังคมไทย โดยในช่วงวิกฤตการไวรัสCOVID-19 ที่ผ่านมา เฟดเอ็กซ์ได้ร่วมมือกับบริษัทอลิอันซ์ อยุธยาผ่านโครงการ “ส่งเกราะให้หมอกัน” เพื่อทำการจัดส่งเวชภัณฑ์ อันประกอบไปด้วยอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล(PPE) กว่า 1,400 ชุด และหน้ากาก N95 กว่า 4,000 ไปยังโรงพยาบาลใน 11 จังหวัดทั่วประเทศไทย นอกจากนี้ยังร่วมมือกับโรงพยาบาลบางบ่อในจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อจัดส่งเวชภัณฑ์ให้แก่ผู้ป่วยที่บ้านพักแบบไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยลดการระบาดของไวรัส COVID-19 ภายในประเทศ

นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีโครงการเพื่อสังคม เฟดเอ็กซ์ แคร์ (FedEx Cares) ที่เป็นโครงการเพื่อสังคมระยะยาว ที่มุ่งพัฒนาโลกให้ดีขึ้น ผ่านการบริจาคในรูปแบบการบริการ การร่วมกิจกรรมอาสาสมัคร และการบริจาคเพื่อการกุศลภายในประเทศไทย เฟดเอ็กซ์ แคร์ มุ่งเน้นการส่งเสริมองค์กรที่ไม่แสวงผลกำไรภายในประเทศ โดยในปีนี้เฟดเอ็กซ์ได้มอบความช่วยเหลือผ่านการร่วมกิจกรรมอาสาสมัครและการบริจาคเพื่อการกุศลในพื้นที่ต่างๆ ภายในประเทศ

# # #

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า220  ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด[1]

 

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่ม บริหารจัดการด้วยความร่วมมือ และพัฒนานวัตกรรมดิทิจัลภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 71,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 600,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:about.fedex.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad