“ไดกิ้น” ร่วมกับ โมเดิร์นแอร์ เปิด DAIKIN PROSHOP ที่เอสพลานาด ก้าวสำคัญ อัพเกรด Brand Value ไดกิ้นสู่ระดับใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ไดกิ้น” ร่วมกับ โมเดิร์นแอร์ เปิด DAIKIN PROSHOP ที่เอสพลานาด ก้าวสำคัญ อัพเกรด Brand Value ไดกิ้นสู่ระดับใหม่

 “ไดกิ้น” ร่วมกับ โมเดิร์นแอร์ เปิด DAIKIN PROSHOP ที่เอสพลานาด

ก้าวสำคัญ อัพเกรด Brand Value ไดกิ้นสู่ระดับใหม่

ยกระดับมาตรฐานผู้จำหน่าย ด้วยสินค้าและบริการครบวงจร

 

มร.อาคิฮิสะ โยโกยามา ผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ร่วมกับ โมเดิร์นแอร์ เปิดร้าน Daikin Proshop Modern Air ที่เอสพลานาด เพื่อยกระดับมาตรฐานผู้จำหน่ายของไดกิ้น ด้วยคุณภาพการให้บริการ การติดตั้ง และสินค้าที่ครบวงจรหลากหลายรุ่น ทั้งเชิงพาณิชย์ และที่พักอาศัย ซึ่งโมเดิร์นแอร์ ถือเป็นผู้จำหน่ายของไดกิ้นที่มีความสำคัญ โดยเน้นจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของไดกิ้น ในกลุ่มโปรดักส์ไฮไลต์ และกลุ่มไฮเอนด์

Daikin Proshop คือผู้จำหน่ายที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเครื่องปรับอากาศไดกิ้น ให้บริการ และจำหน่ายเครื่องปรับอากาศไดกิ้นหลากหลายรุ่น ทั้งเชิงพาณิชย์ และที่พักอาศัย ด้วยสินค้าและบริการที่ครบวงจร มีมาตรฐานสูง สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ทุกรูปแบบ ซึ่งเป็นโครงการที่บริษัทให้ความสำคัญที่จะช่วยเสริมทัพ Brand Valueของไดกิ้นให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งการเปิด Daikin Proshop Modern Air ที่เอสพลานาดในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวแรกของการอัพเกรด Brand Value ของไดกิ้นไปอีกระดับหนึ่ง โดยหวังว่าจากนี้โมเดิร์นแอร์จะเป็นตัวแทนในการสื่อสาร และโปรโมต แบรนด์ของไดกิ้นให้มากยิ่งๆ ขึ้นไป พร้อมสร้างการเติบโตไปด้วยกัน

 “Daikin Proshop ของโมเดิร์นแอร์ จะช่วยจัดจำหน่ายโปรดักส์ ไฮเอนด์ของไดกิ้น ให้ออกสู่ท้องตลาดมากยิ่งขึ้น ยิ่งจากกระแสของไวรัสโควิด-19 ที่เกิดขึ้น ทำให้หลายๆ ธุรกิจมีการปรับตัว เช่นเดียวกับไดกิ้น ที่ได้ปรับเปลี่ยนเรื่องของเทคโนโลยี เพื่อสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในยุค New Normal ได้มากยิ่งขึ้น” มร.อาคิฮิสะ โยโกยามา กล่าว

มร.อาคิฮิสะ โยโกยามา กล่าวเพิ่มเติมว่า Daikin Proshop ถือเป็นแฟลกชิพ สโตร์ ของไดกิ้น สาเหตุที่บริษัทฯ เลือกโมเดิร์นแอร์ สิ่งสำคัญมาจากวิสัยทัศน์ของผู้บริหารโมเดิร์นแอร์ ที่ต้องการจะเพิ่มคุณค่าในการขายเครื่องปรับอากาศไดกิ้นให้กับลูกค้า นอกจากนี้ ด้วยประสบการณ์ของโมเดิร์นแอร์ ในการทำงานเครื่องปรับอากาศมาเป็นเวลานาน รวมถึงมีสาขาที่ครอบคลุมในกรุงเทพฯ ตลอดจนทีมงานในการติดตั้ง และบริการหลังการขายที่มีความพร้อม

สำหรับโมเดิร์นแอร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายไดกิ้น มากกว่า 20 ปี และมีการขยายกิจการไปตามสาขาต่างๆ มากมาย โดยมีการขายไดกิ้นเป็นเบอร์ 1 เบอร์ 2ของตลาด ซึ่งจากการเปิด Daikin Proshop ในครั้งนี้ บริษัทเชื่อมั่นว่า โมเดิร์นแอร์จะสามารถจัดการ ดูแล ลูกค้าแทนไดกิ้นได้เป็นอย่างดี หลังจากนี้ทางไดกิ้น และโมเดิร์นแอร์ ก็จะจับมือกันเดินหน้าต่อไป และขยายความสัมพันธ์ร่วมกันมากขึ้น

ในส่วนนโยบายในการสนับสนุนผู้จัดจำหน่าย ไดกิ้นให้ความสำคัญทั้งเรื่องของสินค้าที่มีเครื่องปรับอากาศครบทุกไลน์อัพ ทั้งที่พักอาศัย เชิงพาณิชย์  และอุตสาหกรรม และในส่วนวิศวกรรม บริษัทมีทีมออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าหลายๆ ประเภท รวมถึงทีมงานอบรมให้มีความรู้ ความสามารถ ในการออกแบบผลิตภัณฑ์ เลือกผลิตภัณฑ์ และติดตั้งเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่ รวมถึงสามารถให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด

ด้านนายปราโมทย์ เยี่ยงศรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดิร์นแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทมีความยินดีและภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการยกระดับและมาตรฐานที่ครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นการขาย การติดตั้ง และการบริการ ตลอดจนการบริการหลังการขาย โดยเชื่อมั่นว่าการเปิดDaikin Proshop ในครั้งนี้ จะเป็นก้าวสำคัญที่ทำให้โมเดิร์นแอร์ก้าวไปร่วมกับบริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด อย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไป

ปัจจุบันโมเดิร์นแอร์มีสาขากระจายอยู่ในศูนย์การค้าชั้นนำตางๆ ในกรุงเทพฯ จำนวน 30 สาขา ลูกค้าแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ ที่พักอาศัยทั่วไป จะนิยมแอร์รุ่นประหยัดไฟ อาทิ ไดกิ้น ซุปเปอร์สมาร์ท และไดกิ้นซุปเปอร์สมาย กรณีกลุ่มคอนโด ซึ่งมีพื้นที่จำกัด จะมีรุ่น “ไดกิ้น ซุปเปอร์ มัลติ-เอส” ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ อีกกลุ่มคือ ลูกค้าเชิงพาณิชย์ เช่น ร้านอาหาร โรงเรียน หรือโรงพยาบาล

ทั้งนี้ หลังได้รับการแต่งตั้งเป็น Daikin Proshopโมเดิร์นแอร์จะมุ่งเน้นไปที่กลุ่มตลาดที่พักอาศัย ซึ่งเป็นลูกค้าหลัก โดยผลิตภัณฑ์ในร้านจะโฟกัสไปที่ระบบแอร์ ซิสเต็ม มากขึ้น เช่น VRV ระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ ถ้าในเชิงพาณิชย์ ก็จะมุ่งไปที่สกายแอร์ขนาดใหญ่ จากการเปิดร้านในครั้งนี้ จะช่วยให้บริษัทสามารถให้บริการลูกค้าได้มากขึ้น อาทิ เชิญลูกค้ามาชมผลิตภัณฑ์ของไดกิ้น ที่อาจจะไม่มีสินค้าไฮเทคโนโลยีอย่างรุ่นนี้ในร้านค้าทั่วไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad