ลืมไปเลยว่าต้องชาร์จ! ลองใช้งาน Galaxy A42 5G ให้อะไรคุณมากกว่าที่คิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ลืมไปเลยว่าต้องชาร์จ! ลองใช้งาน Galaxy A42 5G ให้อะไรคุณมากกว่าที่คิด


 ลืมไปเลยว่าต้องชาร์จ! ลองใช้งาน Galaxy A42 5G ให้อะไรคุณมากกว่าที่คิด

 

กรุงเทพฯ (22 ธันวาคม 2563) –  หลายคนคงเคยเจอปัญหาจากการใช้งานสมาร์ทโฟนเพียงไม่ทันหมดวันแบตมือถือก็หมด ใช้งานต่อไม่ได้ ต้องคอยหาที่ชาร์จหรือพกแบตเตอรี่สำรองให้ยุ่งยาก ยิ่งถ้าหากคุณมีไลฟ์สไตล์ที่ชอบดูคอนเทนต์ หนัง ซีรีย์ สตรีมมิง หรือแม้กระทั่งเล่นเกมออนไลน์ แน่นอนเลยว่าแบตมือถืออาจจะหมดหลังใช้งานเพียง 3-4 ชั่วโมงเท่านั้น ดังนั้น จะดีแค่ไหนหากคุณมีสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ซึ่ง Samsung Galaxy A42 5G คือตัวเลือกที่ดีที่สุดในตอนนี้ ด้วยการเป็นสมาร์ทโฟนสายพันธ์สปีด ออกแบบมาเพื่อสายเอนเตอร์เทนเมนท์ที่ต้องการความเร็ว แรง พร้อมด้วยแบตเตอรี่ที่มีความจุมากถึง 5,000 มิลลิแอมป์ พร้อมรองรับระบบชาร์จไว 15W รับประกันว่าสามารถใช้งานยาวนานต่อเนื่องได้ตลอดวันแน่นอน

มาลองดูว่าในหนึ่งวัน แบตเตอรี่ของ Galaxy A42 5Gจะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คุณได้แค่ไหน...


เพิ่มความสุขในวันหยุดด้วยการดาวน์โหลดคอนเทนต์โปรดผ่านสัญญาณ 5G ที่ความเร็วสูงสุด 1,200 Mbps อีกทั้งยังสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 1TB เก็บคอนเทนต์โปรดได้จุใจ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนสามารถดูคอนเทนต์ต่อเนื่องได้นานถึง 27 ชั่วโมง


ถูกใจเหล่าเกมเมอร์ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 750Gเปิดตี้ได้ลื่นไหลไม่มีสะดุดทั้งวันทั้งคืน พร้อมเติมพลังถึงขีดสุดด้วย AI Game Booster ให้ผู้เล่นสามารถตั้งค่าใหม่ได้ดังใจ ปรับแต่งความสนุกได้เต็มที่ เรียกได้ว่าแรงแซงคู่แข่งไปเลยทีเดียว


 

สายไลฟ์สดต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะสามารถไลฟฺได้แบบยาวนานตลอดวันผ่านหน้าจอ Infinity-U ขนาด 6.6นิ้ว พร้อมด้วยเทคโนโลยี Super AMOLED แสดงผลได้สวยคมชัดเสมือนจริง


 

หมดกังวลเรื่องแบตหมดระหว่างเก็บภาพความทรงจำสุดพิเศษ เพราะ Galaxy A42 5G สามารถช่วยให้คุณเก็บทั้งภาพถ่ายและวิดีโอได้ต่อเนื่องยาวนานผ่านกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล อีกทั้งยังโดดเด่นด้วย Depth Camera ที่ให้ภาพหน้าชัดหลังละลาย พร้อมเก็บภาพมุมกว้าง 123 องศาด้วยเลนส์ Ultra-Wide รวมถึงเลนส์ Macro ในการเก็บภาพระยะใกล้ได้สวยงาม

 

เท่านั้นยังไม่พอ! ผู้ใช้ Galaxy A42 5G ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สิทธิ์การใช้งานYouTube Premium ฟรี 2 เดือน เมื่อลงทะเบียน[1]รวมถึงสิทธิประโยชน์พิเศษจาก Galaxy Gift พร้อมบริการช่วยเหลือพิเศษ Galaxy Butler Blue สามารถจองคิวเข้ารับบริการที่ศูนย์ล่วงหน้าได้ผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Members พร้อมบริการเครื่องสำรองระหว่างรอการซ่อม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/butler/

 

ผู้ที่สนใจสามารถพบประสบการณ์ความเร็วแรงพร้อมแบตเตอรี่ใหญ่จุใจได้แล้ววันนี้ ที่ Samsung Experience Store, Samsung Online Store และผู้ให้บริการเครือข่าย มาพร้อมตัวเลือก 3 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ Prism Dot Black, Prism Dot White และPrism Dot Gray ในราคาเพียง 11,990 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3kxWquf

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad