เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ เอสซีจี โลจิสติกส์ เสริมทัพให้บริการรถยกไฟฟ้าแบบครบวงจร รองรับการเติบโต Green Logistic Mobility - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ เอสซีจี โลจิสติกส์ เสริมทัพให้บริการรถยกไฟฟ้าแบบครบวงจร รองรับการเติบโต Green Logistic Mobility


เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล จับมือ เอสซีจี โลจิสติกส์ เสริมทัพให้บริการรถยกไฟฟ้าแบบครบวงจร

รองรับการเติบโต Green Logistic Mobility


ความร่วมมือในครั้งนี้เกิดจากวิสัยทัศน์และนโยบายของบริษัท เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล คอร์ปอเรชั่น ที่มุ่งตอบโจทย์ผู้ประกอบการยุค 4.0 ในการลดต้นทุน และเป็นส่วนหนึ่งในการลดมลภาวะทางอากาศ จึงได้ร่วมมือกับบริษัท BYD Auto Industry (บีวายดี ออโต้ อินดัสทรี) นำ Electric Forklift (EV Forklift) เข้ามาให้บริการในประเทศไทย ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2562 เพื่อเป็นทางเลือกแก่ผู้ประกอบการ ซึ่งบริษัท เอสซีจี โลจิสติกส์ แมเนจเม้นท์ ได้เล็งเห็นถึงประโยชน์ดังกล่าวและเชื่อมั่นว่า EV Forklift จะช่วยลดต้นทุนด้านพลังงาน ส่งเสริมความคล่องตัวในการใช้งาน ตลอดจนสามารถบริหารพื้นที่จัดเก็บในคลังสินค้าได้ดีขึ้น จึงได้เปลี่ยนการใช้งานรถในคลังสินค้ามาเป็นรถ EV Forklift เพื่อให้เป็นคลังสินค้าต้นแบบที่ปราศจากมลพิษ ซึ่งสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานได้มากถึงร้อยละ 70

ทั้งนี้ เอสซีจี โลจิสติกส์ ได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการต่อยอดทางธุรกิจจากการใช้ประสบการณ์และความชำนาญที่มี นำมาขยายธุรกิจการให้บริการ EV Forklift ร่วมกับ เอสซีจี อินเตอร์เนชั่นแนล ด้วยการร่วมเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการบำรุงรักษา ซ่อมแซม รถยกไฟฟ้า ให้แก่ลูกค้าในเครือเอสซีจีและผู้ประกอบการทั่วไป เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว จากทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์

สำหรับผู้ที่สนใจบริการรถยกไฟฟ้าสำหรับธุรกิจ สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.scginternational.com หรือติดต่อ 02-586-2222 หรือติดตามข่าวสารอื่นๆ ของเอสซีจีได้ที่https://scgnewschannel.com / Facebook: scgnewschannel/ Twitter: @scgnewschannel หรือ Line@: @scgnewschannel

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad