โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง เข้าร่วมงานคนรักเรือ “Join Boat Platform” ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง เข้าร่วมงานคนรักเรือ “Join Boat Platform” ณ งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 37

 บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายเรือยอช์ทระดับลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และในภูมิภาค ด้วยประสบการณ์กว่า 26 ปี โดยมีผลิตภัณฑ์ และบริการเกี่ยวกับเรือยอช์ทครบวงจร เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ หลากหลายขนาดและรูปแบบ ตั้งแต่การจำหน่ายเรือยอช์ทลำใหม่ การจำหน่ายเรือยอช์ทมือสองจากแบรนด์เรือยอช์ทระดับโลก อาทิ Princess, Jeanneau, Prestige และ SACS ให้บริการเช่าเรือยอช์ท (Luxury Charter) การบำรุงรักษาเรือยอช์ท และงานบริการหลังการขายอื่นๆ ในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ เข้าร่วมงาน “Join Boat Platform” ซึ่งจัดขึ้นภายในงาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" (Motor Expo 2020) เพื่อส่งเสริมธุรกิจเรือครบวงจร ทั้งธุรกิจเรือยอช์ท มารีนา และยังเป็นศูนย์รวมผู้ที่ชื่นชอบเรือ และกีฬาทางน้ำ ให้ได้มีโอกาสพบปะ และส่งเสริมธุรกิจในประเทศไทย ในวันที่ 1-13 ธันวาคม 2563 ณ Impact เมืองทองธานี อาคารชาลเลนเจอร์ 3 บูธ A11/JB B1

งานนี้ทาง บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ได้นำเรือสัญชาติฝรั่งเศส อย่าง Jeanneau รุ่น NC 33 มูลค่ากว่า 13.5 ล้านบาท เข้ามาสู่แม่น้ำเจ้าพระยา ณ เภตรา มารีนา ซึ่งเป็นผู้ให้บริการรับฝากจอดเรือพร้อมบริการแรมพ์ขึ้นลง และการบำรุงรักษา ตลอดจนสร้างพื้นที่สันทนาการเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนชอบเรือล่องแม่น้ำ ตลอดทั้งงานเพื่อให้ลูกค้าวีไอพีได้ทดลองนั่งเรือชมวิว และความงดงามของแม่น้ำเจ้าพระยาอีกด้วย

วริศ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ปี 2563 เป็นปีหนึ่งที่สำคัญของตลาดเรือยอช์ท และภาคพื้นธุรกิจมารีนา เนื่องจากหน่วยงานภาครัฐเริ่มให้ความสำคัญ และเล็งเห็นศักยภาพของ Luxury Segment มากขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม ทั้งการสนับสนุนนักท่องเที่ยวในกลุ่มไฮเอนด์ หรือกระตุ้นรายรับการท่องเที่ยวในกลุ่มท่องเที่ยว ที่พัก สินค้า และบริการ มีการบูรณาการองค์ความรู้ระหว่างภาครัฐ และเอกชนในการพัฒนาระบบท่าเทียบเรือของประเทศไทย ทั้งในพัทยา และภูเก็ต ให้ทันสมัยเทียบเท่าระดับนานาชาติ สามารถรองรับเรือยอช์ท และซูเพอร์ยอช์ทได้มากขึ้น และที่สำคัญมีมาตรการรองรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่มีกำลังซื้อสูงเข้ามาในประเทศในช่วงเวลานี้

แม้ว่าจะเกิดวิกฤตการณ์ COVID-19 ในปีที่ผ่านมาก็ตาม แต่จากกระแสตอบรับ และไลฟ์สไตล์ของคนไทยที่เริ่มหันมาสนใจในการล่องเรือ ถือว่าเป็นผลดีของธุรกิจเรือยอช์ท และการท่องเที่ยวในฝั่งทะเลอันดามัน โดยเฉพาะการเติบโตของตลาดคนไทยมากขึ้นจากเดิม อีกทั้งยังมีลูกค้ากลุ่มใหม่ ที่เริ่มชื่นชอบการล่องเรือจนสนใจเป็นเจ้าของเรือเข้ามาพูดคุยกับเรามากขึ้น ซึ่งการเป็นเจ้าของเรือนั้น นอกจากเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าแล้ว ยังสามารถก่อให้เกิดรายได้จากการท่องเที่ยว หรือการ Cross Business ไปยังการเช่าเรืออีกด้วย

เราจึงเล็งเห็นว่างาน Join Boat Platform เป็นอีกงานสำคัญหนึ่งปิดท้ายปลายปี 2563 ที่ทำให้เราได้มีโอกาสจัดแสดงบูธ และพูดคุยกับกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบเรือ อีกทั้งยังหวังที่จะขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มรถยนต์ลักชัวรี ให้การล่องเรือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยามว่างของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว

ทางบริษัทฯ จึงได้ตั้งใจนำเรือ Jeanneau NC 33 ที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซพท์ “ชีวิตบนเรือเป็นเรื่องง่ายและสนุก พร้อมกับการใช้ชีวิตในน้ำ ทั้งทะเลและแม่น้ำ” สอดคล้องกับการออกแบบภายนอก ที่ตัวเรือเปิดกว้าง องค์ประกอบทุกอย่างได้รับการพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเพื่อความสะดวกสบาย และปลอดภัยในการล่องเรือ เข้ามาที่แม่น้ำเจ้าพระยา ให้ลูกค้าได้ทดลองนั่งล่องเรือ และสัมผัสบรรยากาศจริงในแม่น้ำ ที่เภตรา มารีนา ซึ่งห่างจาก Impact เมืองทองธานี เพียง 20 นาทีเท่านั้น ให้ลูกค้าที่สนใจครอบครองเรือลำนี้ได้ทดลองไลฟ์สไตล์ของเจ้าของเรือยอช์ทจริงๆ ในงานนี้ และเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแลกเปลี่ยนความคิด และประสบการณ์ และต้อนรับลูกค้ามาเป็นสมาชิกหนึ่งในครอบครัวโบ๊ทลากูนยอช์ตติ้งด้วยกัน”

นอกจากเรือ Jeanneau แล้ว ทางบริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ยังมีเรืออีกหลากหลายแบรนด์และรุ่น ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ พร้อมให้ลูกค้าทำนัดเข้าชมเรือลำจริง ไม่ว่าจะเป็น Princess 55, Princess 78 และ Merry Fisher 1095 Fly ที่โอเชียนมารีนายอช์ทคลับ พัทยา หรือเรือขนาดกว่า 85 ฟุต อย่าง Princess Y85 รวมทั้ง luxury tender อย่าง Sacs Strider 11 ที่โบทลากูน มารีนา จังหวัดภูเก็ต อีกด้วย

ปัจจุบัน โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้งฯ มีเรือยอช์ทกว่า 200 ลำ ที่ลูกค้าของเราใช้งานอยู่ทั่วภูมิภาค และมีศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษาเรือยอช์ทของบริษัทเอง บนเนื้อที่ 80 ไร่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีด้านการซ่อมบำรุงที่ทันสมัย มีทีมวิศวกรเฉพาะทางชาวต่างชาติ และทีมบริการมากประสบการณ์กว่า 80 คน บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด มีสาขา 9 แห่ง ครอบคลุม 5 ประเทศ คือ สาขาปีนัง ประเทศมาเลเซีย สาขาจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย สาขาสิงคโปร์ สาขามัลดีฟส์ และ 5 สาขาในประเทศไทย คือ ภูเก็ต พัทยา กรุงเทพฯ สมุย และกระบี่

ท่านที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายเข้าชม หรือทดลองเรือ Jeanneau NC 33 ในระหว่างงาน “Join Boat Platform” ได้ที่อี-เมล info@boatlaogoonyachting.com หรือ โทร. (076) 239 - 739 และ 09 - 2289 - 9822

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad