“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น นำขบวนพาเหรดของขวัญ “LOFT The world of ultimate Gifts” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น นำขบวนพาเหรดของขวัญ “LOFT The world of ultimate Gifts”


“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น
นำขบวนพาเหรดของขวัญ “LOFT The world of ultimate Gifts”
เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ช้อปของขวัญ ส่งความสุข ต้อนรับปี 2021

“ลอฟท์” ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “Everyday Surprise” ร่วมมอบความสุข สร้างโอกาสพิเศษ มอบความเซอร์ไพรส์ให้ทุกคน กับแคมเปญ “LOFT The world of ultimate Gifts”  เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษ ช้อปของขวัญ ส่งความสุข ต้อนรับปี 2021 นำขบวนพาเหรดของขวัญ  ทั้งสเตชั่นเนอรี่ สินค้าไอที ของตกแต่งบ้าน และแอคเซสเซอรี่ สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม รวมทั้งสินค้านวัตกรรม ซึ่งล้วนเป็นสินค้าฮิตติดเทรนด์ส่งตรงจากทั่วโลก และยังมีสินค้า Only@Loft ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการห่อของขวัญหลากหลายสไตล์ และการเลือกสินค้าที่ง่ายดายผ่านแคตตาล็อคออนไลน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มกราคม 2563 ณ ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกะบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค
จุดเด่นที่ร้านลอฟท์มอบให้เสมอในช่วงเวลาพิเศษ คือ Wrapping หรือ การห่อของขวัญที่หลากและสามารถห่อได้หลากลหายรูปทรง และมีเทคนิคผูกโบว์ที่สวยงาม อาทิ การผูกโบว์เป็นรูปต้นคริสต์มาส, การนำเชือกมาผูกห่อของขวัญ หรือเทคนิคการห่อแบบ DIY ด้วยการนำอุปกรณ์ตกแต่งหลากสีสันมาประดับบนกล่อง และเพิ่มไอเดียแบบประหยัดด้วยการตกแต่งถุงของขวัญแทนการใส่กล่อง ซึ่งร้านลอฟท์มีอุปกรณ์ให้เลือกมากมาย อาทิ กระดาษห่อของขวัญ, โบว์สำเร็จรูป, อุปกรณ์ DIY รวมทั้งการ์ดอวยพรหลากหลายรูปแบบเพื่อช่วยเพิ่มให้ของขวัญชิ้นนี้มีความพิเศษเพิ่มมากขึ้นจากใจผู้ให้สู่ความประทับใจผู้รับ



ส่วนของขวัญที่ร้านลอฟท์ยกขบวนมาให้เซอร์ไพรส์มีมากมาย พิเศษ!!สินค้า Only@Loft ที่มีเพียงเฉพาะที่ร้านลอฟท์เท่านั้น รวมถึงมีดีไซน์ที่สุดชิคไม่ว่าจะเป็น ตุ๊กตา อโรม่าเซรามิก สำหรับกระจายกลิ่นอโรม่า ทำจากเครื่องปั้นดินเผา ทรงกลมสามารถล้มลุกได้ ทำให้ช่วยผ่อนคลาย ปากกาไฮไลท์วาซาบิ ชิคๆด้วยรูปทรง, กระดาษโน๊ตทรงลูกชิ้นปลาคามาโบโกะ, ปากกาตะเกียบ มีทั้งหมึกสีน้ำเงิน สีแดง, กล้องของเล่นพกพาลายชีส กล้องขนาดจิ๋วแต่ใช้งานได้จริง พร้อมสายคล้องคอเพื่อความสะดวกในการพกพา คัดลอกรูปภาพผ่านสายยูเอสบี มีให้เลือก 3 โหมด ทั้ง รูปถ่าย, วิดีโอ และ บันทึกเสียง, ตัวตัดเทปรูปสัตว์ น่ารักด้วยทรงรูปสัตว์ต่างๆ, แท่นดูดความชื้น MARNA ECOCARAT สามารถลดกลิ่นเหม็นอับ และช่วยให้ขวดน้ำแห้งเร็วหลังล้าง, กระบอกน้ำจาก POKETLE ถูกออกแบบให้ง่ายต่อการพกพาในชีวิตประจำวัน สามารถเก็บอุณหภูมิร้อนเย็น ได้นานถึง 6 ชั่วโมง
ส่วนผู้ที่ชื่นชอบของขวัญนวัตกรรมใหม่ๆ แต่มีดีไซน์ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย มีตั้งแต่ ปากกา รุ่น Onelink Active Stylus Pen iPad  เป็นปากกา Stylus สำหรับใช้งานร่วมกับ ไอแพดสามารถเขียนหรือวาดรูปได้อย่างสะดวกสบายยิ่งขึ้น, ลำโพงไร้สาย รุ่น Space True Wireless 360 พร้อมไฟ Colored Ambient Lamp ให้พลังเสียงคุณภาพ สามารถเชื่อมต่อบลูทูธ มีช่องเสียบการ์ด และช่องเสียบสายแบบ 3.5 มม. อีกทั้งยังช่วยสร้างบรรยากาศให้สวยงามและสุนทรีย์มากขึ้น ด้วยโหมดการแสดงสีบนหลอดไฟได้อย่างหลากหลาย, โคมไฟตั้งโต๊ะพร้อมชาร์จแบบไร้สาย รุ่น Q.LED Flex Mini Desk Lamp นอกเหนือจากให้แสงสว่าง ยังสามารถชาร์จแบตแบบไร้สายด้วยความเร็ว 10W บนแท่นวางที่ตกแต่งด้วยวัสดุผ้าทอที่สวยงาม และไม่ทำให้ตัวเครื่องเกิดรอยขีดข่วน, นาฬิกาปลุกดิจิตอลอัจฉริยะ รุ่น Q.CLOCK 2 Digital Clock with Wireless Charger นาฬิกาปลุกแบบมัลติฟังก์ชั่น ด้วยหน้าจอ LED ขนาดใหญ่พร้อมไฟที่สามารถปรับการแสดงสีสันได้ถึง 5 รูปแบบ ใช้งานเป็นลำโพงบลูทูธ และสามารถชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายได้อีกด้วย  
สายผ่อนคลายรักความสะดวกสบาย ขอแนะนำ ที่ปิดตาหูฟังบลูทูธ Relaxing Blindfold ให้การนอนพักผ่อนมีความผ่อนคลายกว่าเดิม ปิดตากันแสง ฟังเพลงระหว่างนอนหลับ สะดวกต่อการพกพา เพียงชาร์จแบตก็สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ 10 ชั่วโมง เนื้อผ้านิ่มสบาย ถอดซักได้, เครื่องนวดคอ เจน 3 Neck Massager จาก XIAOMI สามารถนวดคลึง นวดกดจุด มาพร้อมกับ 4 หัวนวดแบบ 360 องศา ความถี่ในการนวดกดจุด 83 ครั้ง/นาที มีโหมดประคบร้อนอุณหภูมิคงที่ 42 องศาเซลเซียส น้ำหนักเบาเพียง 150 กรัม แก้ปัญหาอาการเมื่อยล้าได้อย่างสบาย 
สิ่งสำคัญในยุคนี้ที่ยังขาดไม่ได้ในเรื่องสุขอนามัยที่สามารถนำเป็นของขวัญได้ เช่น เครื่องฉายแสงยูวี ฆ่าเชื้อโรคแบบพกพา รุ่น UV Pen Portable Sanitizer ช่วยฆ่าเชื้อโรครวดเร็วภายใน 10-30 วินาที ปลอดภัยด้วยระบบ Safety Auto-Off เพียงแค่พลิกกลับด้าน ก็หยุดทำงานแบบอัตโนมัติทันที, เครื่องฉายแสง UV ฆ่าเชื้อโรค และที่ชาร์จไร้สาย รุ่น Q.Power UV-C BOXX UV-C LED เบ็ดเสร็จในเครื่องเดียว ทั้งฆ่าเชื้อและสามารถชาร์จแบตได้ในตัว, ซองเก็บหน้ากากอนามัยลายเคนโกะ, ด้ามจับอนามัย สามารถใช้กดลิฟท์ หรือแทนการเปิดประตู เพื่อลดการสัมผัสวัตถุโดยตรง
นอกจากนี้ยังมีของขวัญให้เลือกอีกมากมาย อาทิ ปลอกหมอนพิมพ์ลายหมาจ๋า, หูฟังทรงหูแมว, เครื่องเล่นเทปคาสเซ็ตต์ไร้สาย, ขวดน้ำพกพา, พาวเวอร์แบงค์อีโมจิลายฉลองคริสต์มาส, สมุดไดอารี่ปกหนัง, นาฬิกาไม้แบบแขวน, คีบอร์ดพร้อมเม้าส์ไร้สาย, ปากกาไฮไลท์ทรงสีเทียน, หลอดซิลิโคนแบบพกพา และพบกับ LOFT x Usagyuuun Pop-Up Store ขนทัพสินค้าอูซากูนมาให้จับจองมากมาย เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

พบกับอาณาจักรของขวัญมากมายได้ที่ร้านลอฟท์ ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่, ชั้น 3 ไอคอนสยาม, ชั้น 1 เมกาบางนา และ ชั้น 2 พาราไดซ์พาร์ค หรือสะดวกสบายด้วยช่องทางการสั่งซื้อสินค้าที่บ้านได้ง่ายๆ เพียงคลิกไปที่เว็บไซต์ www.loftbangkok.com หรือแชทมาที่ Inbox Facebook : Loftbangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad