PEA ประสบความสำเร็จกับงานวิ่งแบบวิถีใหม่ PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2563

PEA ประสบความสำเร็จกับงานวิ่งแบบวิถีใหม่ PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020

PEA ประสบความสำเร็จกับงานวิ่งแบบวิถีใหม่ PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 ฉลองครบรอบสถาปนา 60 ปี PEA








 PEA ประสบความสำเร็จกับงานวิ่งแบบวิถีใหม่ PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020

ฉลองครบรอบสถาปนา 60 ปี PEA

 

29 พฤศจิกายน 2563 – การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA)ได้จัดกิจกรรม PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 เติมชีวิตให้มีชีวา ได้กลับมาสวมรองเท้าวิ่งกันอีกครั้งณ สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี โดยมีรูปแบบการวิ่งแบบวิถีใหม่ (New Normal Running) จัดขึ้นภายใต้นโยบายการป้องกันความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 ซึ่งผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี จนทำให้การจัดงานในครั้งนี้เป็นกิจกรรมวิ่งแบบวิถีใหม่ที่ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย



 

นายสมพงษ์ ปรีเปรม ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกล่าวว่า “PEA ได้จัดกิจกรรมวิ่งและเดินเพื่อสุขภาพมาอย่างต่อเนื่อง โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 11 โดยได้ให้ความสำคัญกับการสร้างความสุขและความสนุกในรูปแบบการวิ่งแบบวิถีใหม่ และยังมีความพิเศษตรงที่นักวิ่งทุกท่านได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในโอกาสการสถาปนา PEA ครบรอบ 60 ปี และได้เป็นส่วนหนึ่งในการมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย จำนวนเงินทั้งสิ้น 860,000 บาท ให้แก่สถาบันบำราศนราดูร เราขอขอบคุณนักวิ่งทุกท่านที่ให้การสนับสนุนกิจกรรม PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 และหวังเป็นอย่างยิ่งว่านักวิ่งทุกท่านจะให้การสนับสนุนและเข้าร่วมกิจกรรมจาก PEA อีกในโอกาสต่อไป”

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของนักวิ่งที่เข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอนบน สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ซึ่งถือเป็นเส้นทางที่สวยที่สุดของจังหวัดนนทบุรี พร้อมได้ 5 นักแสดงฝีเท้าดีอย่าง โต๋ – ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร จอย - ชลธิชา นวมสุคนธ์ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และ น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต เข้าร่วมวิ่งในระยะ 5 กิโลเมตร และเดียร์ - ลิลลี่ แม็คกร๊าธ เข้าร่วมวิ่งในระยะ 10.7 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากนักวิ่งจิตอาสาจาก PEA ที่ลงสมัครในนาม Plogging Runnerโดยทุกคนได้วิ่งไปและช่วยเก็บขยะตามทางไปด้วย ทำให้การวิ่งแบบเดิมๆ สนุกมากยิ่งขึ้น

ติดตามภาพบรรยากาศงานวิ่ง PEA HAPPY RUN MINI MARATHON 2020 ได้ที่www.facebook.com/peahappyrun #PEA60ANNIVERSARY #PEA#PEAHAPPYRUNMINIMARATHON2020

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad