Razer : Merry Christmas Planet Earth! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Razer : Merry Christmas Planet Earth!




Razer : Merry Christmas Planet Earth!



ในช่วงที่เทศกาลคริสต์มาสใกล้มาถึง ในช่วงเทศกาลแห่งความสนุกสนานที่ทุกคนรอคอยนี้ Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ จึงขอเชิญชวนให้คุณมอบของขวัญให้กับ Planet Earth ซึ่งเป็นของขวัญแห่งชีวิตด้วยตุ๊กตา Sneki Snek สุดน่ารัก


เริ่มต้นจากการร่างแบบขึ้นมาโดยหนึ่งในทีมนักออกแบบของเรา สำหรับเจ้างูน้อย Sneki Snek ให้กลายเป็นไอคอนของ Razer ที่มีมส์มากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นรอยสักที่น่าทึ่งและมีแฟนเพจโดยเฉพาะ เจ้างูน้อย Sneki Snek เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2020 ที่ RazerCon เรียกได้ว่ากลายเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับค่ำคืนแห่งการเล่นเกมของเกมเมอร์หลายๆคน


แต่นอกเหนือจากบทบาทหัวหน้าแกงค์มาสคอตเกมของ Razer แล้ว Sneki Snek ยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆอีกมากมาย ยกตัวอย่างเช่น การร่วมมือกันกับ Conservation International ในเรื่องการผลักดันสู่ความยั่งยืนล่าสุดของ Razer รายได้จากการขายตุ๊กตา Sneki Snek ทุกชิ้นจะนำไปปลูกต้นไม้ 10 ต้น เป้าหมายสุดท้ายคือการได้ช่วยชีวิตต้นไม้อย่างน้อย 100,000 ต้นในป่าทั่วโลก (หรือมากกว่านั้น) เพื่อปกป้องระบบนิเวศที่เป็นส่วนสำคัญต่อการอยู่รอดของสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ (ซึ่งเป็นเหมือนเพื่อนของ Sneki Snek) 


แฟน ๆ ของ Sneki Snek สามารถติดตามความคืบหน้าของจำนวนต้นไม้ที่บันทึกทางออนไลน์ได้ ที่นี่


เท่ากับว่า เมื่อคุณมอบ Sneki Snek ให้กับคนที่คุณรักในเทศกาลคริสต์มาสนี้ คุณจะมีส่วนร่วมในการปกป้องโลกอันมีค่าของเรา


Sneki Snek มูลค่า $29.99 โดยมีวางจำหน่ายเฉพาะที่ Razer.com (link).


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad