ส่องไอเท็มสุดล้ำแห่งปีของ ชมพู่ - ฌอน –แสตมป์ – เบนซิลล่า กับ Samsung Galaxy Note20 Series ตัวช่วยของทุกไลฟ์สไตล์การทำงาน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2563

ส่องไอเท็มสุดล้ำแห่งปีของ ชมพู่ - ฌอน –แสตมป์ – เบนซิลล่า กับ Samsung Galaxy Note20 Series ตัวช่วยของทุกไลฟ์สไตล์การทำงาน

 


ส่องไอเท็มสุดล้ำแห่งปีของ ชมพู่ - ฌอน แสตมป์  เบนซิลล่า

กับ Samsung Galaxy Note20 Series ตัวช่วยของทุกไลฟสไตล์การทำงาน

กรุงเทพฯ (14 ธันวาคม 2563) – รู้หรือไม่ว่าท่ามกลางความสำเร็จของเหล่าคนทำงานที่เราเห็นในปัจจุบัน แท้จริงแล้วพวกเขามีตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ทำงานสำเร็จได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ โดยในวันนี้ ซัมซุงจะมาพาไปดูกันว่าทำไมปากกาอัจฉริยะ Advanced Intelligent ใน Samsung Galaxy Note20 Series ถึงได้โดนใจคนทำงานหลากหลายวงการ รวมถึง 4 คนดังอย่าง ชมพู่ อารยา, ฌอน POEM, แสตมป์ อภิวัชร์ และBenzilla อีกด้วย

 


ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต ดารานักแสดงคนเก่ง ที่เพิ่งผันตัวมาเป็นแม่ค้าออนไลน์มือใหม่แบบหมาดๆ กล่าวว่าตอนนี้ชมเพิ่งเริ่มทำธุรกิจใหม่เป็นเว็บอีคอมเมิร์ช ซึ่งจากการเริ่มมาเป็นแม่ค้าออนไลน์ ทำให้เรามีโอกาสได้ทำสิ่งใหม่ๆ ที่ต้องเริ่มต้นดูแลเอง ทำเองทั้งหมดเกือบทุกขั้นตอน รวมถึงเวลาถ่ายภาพสินค้าด้วยเช่นกัน ที่เราต้องดูภาพรวมงานทั้งหมดให้เข้ากัน ซึ่งชมมีตัวช่วยที่ทำให้ง่ายขึ้น ด้วยการเลือกโทนสีของภาพที่ชอบมาเซตเป็นต้นแบบใน My Filter ของ Galaxy Note20 หลังจากนั้นเมื่อเวลาเราถ่ายภาพ ก็จะได้สีตามนั้นโดยไม่ต้องแต่งภาพเพิ่มเติม หรือเซตใหม่ในครั้งต่อไปให้ยุ่งยาก กลายเป็นว่าตอนนี้ชมติดการใช้งาน S Pen มาก เรียกว่ามี Galaxy Note20 เครื่องเดียวเอาอยู่เลยค่ะ

 


ฌอน - ชวนล ไคสิริ ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์โพเอม (POEM) ที่โด่งดังจนคนกล่าวขานว่า อยากขึ้นยานแม่ต้องแวร์โพเอม' มาเผยตัวช่วยเบื้องหลังการทำงานว่า ผมเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ที่ทำทุกขั้นตอนด้วยตัวของ
ผมเอง การออกแบบเสื้อผ้า ดีเทลหลายอย่างถือเป็นเรื่องที่ลึกซึ้ง ซึ่ง S Pen ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี และผมก็ใช้ S Pen ดีไซน์ชุดอยู่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ POEM ที่ทุกคนรู้จักดี อย่างสี Ombre ผมก็ใช้ 
S Pen ในการสเก็ตช์และลงสี ทั้งนี้ อีกเหตุผลหนึ่งที่ผมชอบใช้ S Pen เพราะว่าทุกครั้งผมสามารถ Undo งานแล้วเริ่มต้นทำใหม่ได้อย่างง่ายดาย รวมถึงทุกครั้งที่ทีมงานส่งรูปฟิตติ้ง (Fitting) มาเป็นไฟล์ PDF ผมก็สามารถแก้ไขลายเส้นทับไฟล์ PDF นั้นไปได้เลย บอกเลยว่าการใช้ S Pen ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะถ้ายาก ผมคงไม่เลือกใช้อย่างแน่นอน


แสตมป์  อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และเจ้าของค่ายเพลงที่ทำงานได้ทุกที่อย่างไม่มีข้อจำกัด เล่าว่า หลายๆ เพลงที่ผมแต่งขึ้นมาก็เริ่มจากในSamsung Galaxy Note นี่แหละครับ อย่างเมื่อผมคิดทำนองหรือเนื้อเพลงขึ้นมาได้เมื่อไหร่ ผมก็จะจดคีย์เวิร์ด (Keyword) พร้อมอัดเสียงลงไปใน Samsung Notes แล้วค่อยมาฟังอีกครั้ง ก่อนเติมเนื้อเพลงให้ครบในภายหลัง โดยผมไม่ต้องกังวลเลย เพราะเวลาที่จดเบี้ยวๆ เอียงๆ Galaxy Note20 จะปรับให้ข้อความนั้นตรงได้ ซึ่งทำให้ผมส่งให้คนอื่นอ่านต่อได้ง่ายมากเลยครับ


BENZILLA (เบนซิลล่า) หรือ ปริญญา พิเชษฐศิริพรสตรีทอาร์ติสท์ที่โด่งดังด้วยเอกลักษณ์การออกแบบคาแรคเตอร์มนุษย์ต่างดาว 3 ตา ที่ชื่อว่า ‘3Balls’ พูดถึงจุดเริ่มต้นไอเดียภาพวาดของเขาว่า ตั้งแต่เด็กๆ 
ผมจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนนอกโลกตลอดเลย เวลาที่เราอินอะไร เพื่อนมักจะไม่ค่อยอินกับเรา เห็นได้จากผลงานที่เราสื่อสารออกมาทุกวันนี้ เราก็พยายามที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ขึ้นมาเรื่อยๆ ซึ่งเราก็จะมี S Pen ไว้สเก็ตช์สิ่งที่คิดออก วาดเก็บสะสมไว้เรื่อยๆ จนตอนนี้ Galaxy Noteเหมือนเป็นคลังไอเดียของผมไปแล้ว อย่างเช่น เวลาผมไปเจอผนังอันหนึ่ง ผมก็จะใช้ Galaxy Note ถ่ายเก็บไว้ แล้วนำมาสเก็ตช์รูปทับ เวลาต้องไปนำเสนองานให้กับลูกค้า ผมก็เพียงแค่ Export ภาพใน Samsung Notesให้เป็น PowerPoint แล้วส่งไปได้ทันที ง่ายและรวดเร็วสุดๆ เลยครับ

เรียกได้ว่า Samsung Galaxy Note20 Series เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่มีไม่ได้แล้วจริงๆ มาร่วมเป็นเจ้าของสุดยอดพาวเวอร์โฟนแห่งยุคที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการทำงานและความบันเทิงได้แล้ววันนี้ โดย Galaxy Note20 Ultra มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Mystic Bronze และMystic Black ในขณะที่ Galaxy Note20 มีให้เลือก 3สี คือ สีบรอนซ์ Mystic Bronze สีเทา Mystic Grayและสีเขียว Mystic Green ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.samsung.com/th/note20

 

# # # # #


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad