Stay ไทย Style เรา: เที่ยวไทยกับ Airbnb แบบมีสไตล์รับเทศกาลวันหยุด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Stay ไทย Style เรา: เที่ยวไทยกับ Airbnb แบบมีสไตล์รับเทศกาลวันหยุด

 

บ้านและแกลเลอรีของศิลปิน กรุงเทพฯ ประเทศไทย


Stay ไทย Style เราเที่ยวไทยกับ Airbnb แบบมีสไตล์รับเทศกาลวันหยุด
Airbnb ชวนนักเดินทางไทยเลือกจองที่พัก Airbnb ที่มีหลากสไตล์ทั่วประเทศไทย ทั้งเกาะส่วนตัว,
เต็นท์อิกลูริมชายหาด, บ้านต้นไม้ และอีกมากมาย พร้อมรอทุกคนมาเปิดประสบการณ์
และฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้

 

เทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปีกำลังใกล้เข้ามาถึง หลายคนต่างกำลังวางแผนและหาข้อมูลต่างๆ เพื่อออกไปพักผ่อนด้วยการออกเดินทางท่องเที่ยวในประเทศและต่างมองหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่มีความหลากหลายและใกล้บ้านมากขึ้น ทั้งนี้ Airbnb ได้เปิดตัวแคมเปญ “Stay ไทย Style เรา” เพื่อกระตุ้นให้คนไทยและผู้ที่อาศัยอยู่ในประเทศได้ออกเดินทางไปค้นพบมุมใหม่ๆ ของประเทศไทยตามสไตล์การท่องเที่ยวของแต่ละคน พร้อมเปิดประสบการณ์ในมุมมองใหม่ผ่านบ้านพักและเอ็กซ์พีเรียนซ์ที่ไม่เหมือนใครของ Airbnb และได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ เมื่อออกไปเที่ยวใกล้บ้านในช่วงเทศกาลวันหยุดนี้ 

Airbnb ขอแนะนำ ไอเดียที่พักสุดเก๋ที่มีสไตล์เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ไว้เป็นลิสต์รายการให้เหล่านักเดินทางไทยได้ลองมาสัมผัสบรรยากาศของที่พักเหล่านี้กันดูสักครั้ง มีตั้งแต่บ้านพักแกลเลอรี ไปจนถึงบ้านต้นไม้และเต็นท์อิกลู แต่ละที่ต่างเดินทางง่าย สะดวกสบาย เพราะตั้งอยู่ในเมืองหลักใหญ่ๆ ที่ขึ้นชื่อเรื่องการท่องเที่ยว อาทิ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ และภูเก็ต

 

หากคุณรู้สึกว่าทำไมเหมือนกำลังพักอยู่ในแกลเลอรีจัดแสดงงานศิลปะอยู่ นั่นก็เป็นเพราะว่าคุณกำลังพักอยู่ในแกลเลอรีจริงๆ บ้านสไตล์โคโลเนียลแบบสเปนหลังนี้ได้รับการออกแบบโดยศิลปินและสถาปนิก ทั้งดีไซน์ของประตูและช่องทรงโค้งอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โบราณและงานศิลปะต้นฉบับ แถมที่นี่ยังเป็นโรงงานผลิตกระเบื้องแฮนด์เมดส่วนตัวของเจ้าของที่พักและโชว์รูมแสดงสินค้าด้วย



 

บ้านริมคลองที่แต่งห้องให้เหมือนอยู่ในเรือ กรุงเทพฯ ประเทศไทย

 

ลองใช้ชีวิตในบ้านริมคลองควบคู่ไปกับการสัมผัสวิถีชีวิตของคนในชุมชนคลองบางหลวง นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาลำพังหรือเดินทางมากับเพื่อนสามารถออกไปเที่ยวชมตลาดในชุมชน วัดโบราณเก่าแก่ พายเรือแคนูในคลองบางหลวง หรือไปเที่ยวบ้านศิลปิน ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมงานศิลปะทุกแขนง



 

บ้านต้นไม้ใจกลางเมือง กรุงเทพฯ ประเทศไทย 

 

สัมผัสกับธรรมชาติใจกลางป่าคอนกรีตของถนนสุขุมวิท บ้านไม้หลังกะทัดรัดสร้างอยู่บนต้นไม้ที่แข็งแรง เหมาะกับคนที่มาเป็นคู่หรือเดินทางคนเดียวและมีความรักสัตว์ เนื่องจากสวนภายในบริเวณบ้านจะเจ้าถิ่นอย่างฝูงนกยูง เป็ด และสุนัขเดินเล่นอยู่ในสวน



 

บ้านดินรักษ์โลก เชียงใหม่ ประเทศไทย


 

แรกเริ่มเจ้าของที่พักสร้างบ้านดินหลังนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นสถานปฏิบัติธรรมและเจริญภาวนา จึงเหมาะมากกับคนที่กำลังมองหาที่พักสงบๆ เพื่อผ่อนคลายและเพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ที่ผ่านมาในรอบปี บ้านหลังใหญ่ ห้องนอนนี้สามารถพักได้ถึง คน โดยผู้เข้าพักสามารถเก็บผลไม้และผักจากสวนออร์แกนิกที่ปลูกอยู่ในบริเวณที่พักได้ฟรีด้วย



 

บ้านต้นไม้ที่ Adobe Home เชียงใหม่ ประเทศไทย

 


 

บ้านต้นไม้ในฟาร์มออร์แกนิกที่ห่างจากตัวเมืองเชียงใหม่ไม่ไกล เตียงนอน 2 ชั้นเหมาะกับการมาพักเป็นคู่หรือหากพักเดี่ยวก็รับรองว่าจะหาเพื่อนใหม่ได้ไม่ยาก นอกจากการต้อนรับอันอบอุ่นของครอบครัวเจ้าของที่พัก นักเดินทางยังมีโอกาสที่จะทำอาหารร่วมกันกับคนอื่นๆ และได้ประสบการณ์ในการลงมือทำอิฐดินเพื่อใช้ในการสร้างบ้านดิน



 

ฟาร์มสเตย์แบบออร์แกนิก เชียงใหม่ ประเทศไทย

 



ระหว่างการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ นักเดินทางจะได้ทดลองเรียนรู้วิธีการทำนาบนพื้นที่ขนาด 14 ไร่ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็สามารถออกไปเก็บพืชผักสมุนไพรที่อยู่รอบๆ สวนผลไม้ และยังสามารถจองกิจกรรมอื่นอย่างการนวด อบซาวน่าสมุนไพรที่เก็บสดๆ จากฟาร์ม และการทำฟาร์มออร์แกนิกได้

 


เต็นท์ทรงอิกลูสไตล์ซาฟารีริมชายหาด ภูเก็ต ประเทศไทย



 

ผล็อยหลับไปพร้อมกับเสียงคลื่นจากทะเลและลืมตาตื่นมาชมพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้าได้จากที่นอน ไม่ต้องคิดมากว่าประสบการณ์ออกแคมป์จะทุลักทุเลเพราะเต็นท์ที่นี่มีแอร์และห้องน้ำในตัว แถมยังมีสระน้ำไร้ขอบหรืออินฟินิตี้พูลและคาเฟ่เก๋ๆ ในบริเวณเดียวกัน นอกจากนั้นชายหาดราไวย์ยังอยู่ห่างออกไปเพียง 500 เมตร



 

เกาะส่วนตัว ภูเก็ต ประเทศไทย



ใช้เวลาวันหยุดยาวของคุณให้เหนือระดับด้วยการไปพักบนเกาะส่วนตัวที่อยู่ไม่ไกลจากภูเก็ต ใช้เวลาสุดแสนส่วนตัวบนชายหาดของเกาะนาคาน้อยไปกับกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการออกสำรวจพื้นที่บนเกาะ ดำน้ำ พายเรือคายัก หรือให้เจ้าของที่พักช่วยเตรียมกิจกรรม อาทิ ดำน้ำลึก พาราเซลลิ่ง หรือทริปเที่ยวเกาะอื่นๆ ก็ได้

 

ไม่ว่าคุณจะมีสไตล์และความชื่นชอบท่องเที่ยวในรูปแบบไหน ลองวางแผนการท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลหยุดยาวในช่วงปลายปีนี้แล้วจองที่พักในแบบของคุณ ไม่ว่าทริปหน้าจะเป็นการฉายเดี่ยวสบายๆ ไปเป็นคู่กับคนรักหรือเพื่อนสนิท หรือแบบหมู่คณะกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว เราขอชวนคุณมาสร้าง wish list เลือกรายการที่พักเก๋ๆ โดดเด่น ไม่ซ้ำใครบนแพลตฟอร์ม Airbnb แล้วเดินทางท่องเที่ยวเปิดประสบการณ์ในสไตล์ของคุณ

 

***ที่พักทุกแห่งและประสบการณ์ทั้งหมดที่อ้างถึงเป็นเพียงตัวอย่างประกอบให้เห็นภาพและเพื่อสร้างแรงบันดาลใจเท่านั้น Airbnb ไม่ได้แนะนำหรือรับรองที่พักหรือประสบการณ์ใดๆ ในแพลตฟอร์ม Airbnb เป็นพิเศษ***

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad