เก่ง ธชย-ตอง ภัครมัย นำทีมเซเลบดารา ร่วมค้นหาคุณค่าแห่งอาหารไทย ในงานเปิดตัวทีม “Thai SELECT KOM-KOM Food Journey” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

เก่ง ธชย-ตอง ภัครมัย นำทีมเซเลบดารา ร่วมค้นหาคุณค่าแห่งอาหารไทย ในงานเปิดตัวทีม “Thai SELECT KOM-KOM Food Journey”




เก่ง ธชย-ตอง ภัครมัย นำทีมเซเลบดารา ร่วมค้นหาคุณค่าแห่งอาหารไทย  

ในงานเปิดตัวทีม “Thai SELECT KOM-KOM Food Journey” 

เปิดตัวยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อ กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เดินหน้าสานต่อแบรนด์ Thai SELECT ตราสัญลักษณ์ที่การันตีคุณภาพร้านอาหารไทยที่ได้มาตรฐาน ร่วมมือกับผลิตภัณฑ์มีด KOM-KOMเปิดตัวทีม “Thai SELECT KOM-KOM Food Journey”เพื่อปลุกกระแสรักอาหารไทย สร้างความเชื่อมั่นและยกระดับมาตรฐานคุณภาพร้านอาหารทั่วประเทศ ผ่านการประชาสัมพันธ์ และร่วมค้นหาร้านอาหารไทยที่ได้รับตราสัญลักษณ์Thai SELECT ผ่านเส้นทางสายนักปั่นจักรยาน 5 จังหวัด โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้าป็นประธานการเปิดงาน พร้อมเหล่ากูรูสายรักสุขภาพ สายอาหาร ท่องเที่ยวและกีฬา อีกทั้งเหล่าเซเลบริตี้-ดารา ร่วมงานมากมาย ณ เรือสิริมหรรณพ ศูนย์การค้าเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ที่ผ่านมา 



                     

นอกจากนั้นยังได้ศิลปินมากความสามารถ เก่ง ธชย ประทุมวรรณ กับการแสดงอันทรงพลังที่โชว์เอกลักษณ์ความเป็นไทย อีกทั้งการแสดงจากเหล่าศิลปินดารา อาทิ กลศ อัทธเสรี, นุ่น ดารัณ ฐิตะกวิน และกิจกรรมในงานมากมาย ก่อนนำเข้าไฮไลท์ เปิดตัวทีม“Thai SELECT KOM-KOM Food Journey” ปิดท้ายด้วยโชว์จากสาวตอง ภัครมัย โปตระนันท์ และซีนเซอร์ไพรส์สจากน้องอาเธอร์ สุดประทับใจ 




นายพูนพงษ์ นัยนาภากรณ์ รองอธิบดีกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กล่าวว่ากรมพัฒนาธุรกิจการค้า มีนโยบายนำตราสัญลักษณ์ Thai SELECTเพื่อยกระดับธุรกิจร้านอาหารไทยในประเทศให้มีคุณภาพภายใต้แนวคิด อาหารไทย ต้อง Thai SELECT” ซึ่งที่ผ่านมาในส่วนของร้านอาหารในประเทศไทยมีจำนวนเกือบ 1,000 ร้าน ที่ได้รับตราสัญลักษณ์Thai SELECT โดยร้านทั้งหมดจะได้รับสิทธิในการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า และหน่วยงานพันธมิตร ดังนั้นการร่วมมือกับผลิตภัณฑ์มีด KOM-KOM เปิดตัวทีม“Thai SELECT KOM-KOM Food Journey” จึงเป็นการผนึกกำลังกันผลักดันร้านอาหารไทยที่ได้มาตรฐาน การันตีด้วยตราสัญลักษณ์ Thai SELECTทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดให้เป็นที่รู้จักแก่ประชาชนในวงกว้าง อีกทั้งยังเป็นการปลุกกระแสรักอาหารไทย โดยนำ Influencer สายรักสุขภาพ ท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมเส้นทางการแข่งขันจักรยาน พร้อมทั้งรีวิวแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ของร้านอาหาร Thai SELECT ที่นักกีฬาแวะพักในเส้นทางการแข่งขันจักรยานตลอดปี 2564 ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสทางการตลาดในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งคนไทยและต่างประเทศครับ ทั้งนี้สามารถติดตามการแนะนำ รีวิวร้านอาหารที่ได้รับตราสัญลักษณ์ Thai SELECT จากทีม Thai SELECT KOM-KOM ผ่านเส้นทางการแข่งขันจักรยานตลอดปี2564 ได้ทาง  

FB Page: zone2club             Instagram : zone2club 

Youtube : zone2club             Tiktok : zone2club 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad