TMILL รวมพลังพนักงานร่วมวิ่งและบริจาคเงิน ในโครงการ “maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2563

TMILL รวมพลังพนักงานร่วมวิ่งและบริจาคเงิน ในโครงการ “maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย”

 


                                      TMILL รวมพลังพนักงานร่วมวิ่งและบริจาคเงิน 

                        ในโครงการ “maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย”
 
              TMILL รวมพลังทีมผู้บริหารและพนักงานทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) สนับสนุนสภากาชาดไทย เพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา  ในการวิ่งสะสมระยะทางได้สำเร็จตามเป้าหมาย 3,000 กิโลเมตร พร้อมบริจาคเงิน 30,000 บาท สมทบทุนร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) และสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ในโครงการ maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย ตอกย้ำความเป็นแบบอย่างการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานการมีจิตสำนึกความรับผิดขอบต่อสังคม
             เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณวันวิภา นิยมมาก เลขานุการกรรมการผู้จัดการใหญ่ และกรรมการคณะทำงานกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) บริษัท ที เอส ฟลาวมิลล์ จำกัด (มหาชน) หรือ TMILL (คนซ้าย) โรงงานโม่แป้งสาลีรายใหญ่และมีเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัยที่สุดในประเทศ เป็นตัวแทนในการรับมอบเหรียญรางวัล ร่วมวิ่งสะสมระยะทาง โดยทุก ๆ 1 กิโลเมตร จะเท่ากับเงินบริจาค 10 บาท ซึ่งมีการตั้งเป้าหมายไว้ที่ 3,000 กิโลเมตร และเริ่มวิ่งตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 จนสามารถเก็บระยะทางได้ครบในวันที่ 31 ตุลาคม 2563  ที่ผ่านมา ซึ่งได้สรุปผลเป็นเงินบริจาคทั้งสิ้นจำนวน 30,000 บาท เพื่อนำไปสมทบทุนร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai)  และสมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (maiA) ในโครงการ maiA Virtual Run 2020 for สภากาชาดไทย เพื่อโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ต่อไป
             ทั้งนี้ การรวมพลังทีมผู้บริหารและพนักงานเพื่อวิ่งในโครงการดังกล่าว นอกจากเป็นการสร้างความสามัคคีและส่งเสริมการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ในองค์กรแล้ว ยังเป็นส่วนหนึ่งในการดำเนินตามวิสัยทัศน์ของ TMILL ซึ่งมุ่งมั่นเป็นแบบอย่างการดำเนินธุรกิจตามมาตรฐานทางคุณธรรม จริยธรรม และจิตสำนึกความรับผิดขอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมที่ยึดถือปฏิบัติมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad