U FARM ชวนลูกค้าผู้โชคดี สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเมนูเลิศรส ฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ในงาน Benja Prestige 2nd Anniversary // ขอบคุณค่ะ จุงโกะ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2563

U FARM ชวนลูกค้าผู้โชคดี สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเมนูเลิศรส ฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ในงาน Benja Prestige 2nd Anniversary // ขอบคุณค่ะ จุงโกะ

 "ฉลองครบ 2 ปีไก่เบญจา" ...U FARM ชวนลูกค้าผู้โชคดี สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับเมนูเลิศรส ฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ในงาน Benja Prestige 2nd Anniversary  

 

นายธีรยุทธ พัชรมณีปกรณ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ นำผู้โชคดีจากกิจกรรม “ช้อป อัพ ลุ้น” กับผลิตภัณฑ์ไก่เบญจา บาย ยูฟาร์ม จำนวน 30 ท่าน ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ในงาน Benja Prestige 2nd Anniversary ภายใต้แนวคิด The Wisdom of Thailand Modern Cuisine ที่นำไก่เบญจา สุดยอดไก่รายเดียวที่เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง มารังสรรค์เป็นอาหารระดับมิชลินที่แสนอร่อยและงดงาม ฝีมือเชฟหนุ่ม ธนินทร จันทรวรรณ เชฟมิชลินสตาร์ กับบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ร้าน CHIM by SIAM WISDOM  

เชฟหนุ่ม เลือกวัตถุดิบ “ไก่เบญจา” มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษให้กับผู้ร่วมงานได้สัมผัสความพรีเมียมของเนื้อไก่ถึง 5 เมนู นำโดยหนังไก่กรอบเบญจากับแยมพริก ตับไก่เบญจาผลไม้ ไก่เบญจาห่อใบเตย ซุปใสเห็ดไก่เบญจา และ สะโพกไก่เบญจารมควันกับน้ำจิ้มแจ่ว ทานร่วมกับเครื่องเคียงอย่างแตงกวาย่างกับแจ่วปลาร้า ที่ทุกคนได้ชิมแล้วถึงกับร้องอื้อหื้อ ... ด้วยสัมผัสได้ถึงความหอม นุ่ม ฉ่ำ ในเนื้อไก่และรสชาติอันกลมกล่อมสมชื่อเชฟมิชลิน  

 

ไม่เพียงเท่านั้น เชฟยังเสริฟเมนูอื่นๆ ตามมาอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น หอยจอบทาทาร์กับส้มซ่าคาร์เวียแสนสวย รวมถึง เมนูชื่อธรรมดาที่ไม่ธรรมดาเลย อย่างกุ้งย่างมะเขือเผา วุ้นเส้นผัดไทยไชยา ฉู่ฉี่ปลากระพงกับโฟมตะไคร้ ข้าวหอมมะลิอบกับน้ำมะพร้าวเผา ปิดท้ายด้วย กล้วยทอดไอศครีม  

เมื่อผนวกกับบรรยากาศค่ำคืนของบ้านทรงไทยที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย คลอเคล้าเบาๆ ด้วยเสียงดนตรี เพิ่มสุนทรียะให้อาหารมื้อนี้พิเศษยิ่งขึ้น การรังสรรค์อาหารแบบไทยที่คุ้นเคย แต่ให้รสชาติและการจัดวางที่แตกต่างของเชฟ ช่วยให้อาหารทุกจานมีเรื่องราวให้ค้นหาและชวนลิ้มลอง สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมแก่ลูกค้าคนพิเศษ 

 

สำหรับวัตถุดิบชั้นเลิศ สดใหม่ระดับซุปเปอร์พรีเมียมอย่าง "ไก่เบญจา" (Benja Chicken) จากธรรมชาติ100% เลี้ยงด้วยข้าวกล้อง ระบบฟาร์มป้องกันโรคขนาดใหญ่ และการเลี้ยงเคจฟรี (Cage Free) หรือเลี้ยงแบบนอกกรง ซึ่งจะทำให้ไก่มีพื้นที่ในการเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ภายในโรงเรือนควบคุมอากาศและอุณหภูมิตามช่วงอายุอย่างถูกสุขลักษณะ มีการปรับสูตรอาหารตามช่วงวัย นอกเหนือจากข้าวกล้อง ไก่เบญจายังให้กินโยเกิร์ตที่มีจุลินทรีย์ชนิดดี ทำให้ไก่ทุกตัวมีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี ส่งผลต่อรสชาติและคุณภาพของเนื้อไก่ เกิดเป็นรสชาติที่ให้ความหอม ความนุ่ม และความฉ่ำของเนื้อไก่มากกว่าปกติถึง 55% ปลอดสาร ปลอดภัย ไม่ใช้ฮอร์โมน ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ 100% ตลอดการเลี้ยงดู และได้รับการรับรองมาตรฐานระดับโลก NSF ./ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad