สยามเซ็นเตอร์ฉลองเล่นใหญ่ รับเทศกาลความสุขสนุกไร้ขีดจำกัด คว้า Usagyuuun ไอคอนกระต่ายสุดกวนมาป่วนสยาม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2563

สยามเซ็นเตอร์ฉลองเล่นใหญ่ รับเทศกาลความสุขสนุกไร้ขีดจำกัด คว้า Usagyuuun ไอคอนกระต่ายสุดกวนมาป่วนสยาม


 สยามเซ็นเตอร์ฉลองเล่นใหญ่ รับเทศกาลความสุขสนุกไร้ขีดจำกัด

คว้า Usagyuuun ไอคอนกระต่ายสุดกวนมาป่วนสยาม

ในงาน “Siam Center Celebrates Play to the Full 2021”

ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564


สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สร้างปรากฏการณ์เล่นใหญ่ใจกลางสยาม!! จัดเซอร์ไพรส์ฉลองรับเทศกาลความสุขที่กำลังจะมาเยือน นำโดยคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนกระต่ายสุดกวน Usagyuuun (อูซากูน) ลิขสิทธิ์ส่งตรงจากญี่ปุ่นที่จะมาปรากฏตัวพร้อมร่วมกิจกรรมสุดสนุกไร้ขีดจำกัดเต็มพื้นที่สยาม พร้อมไฮไลท์สุดพิเศษ Usgyuuun Café คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่โด่งดังที่สุดในโลกโซเชียล ซึ่งสยามเซ็นเตอร์จัดมาให้สาวกสัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิด ร่วมด้วยบรรยากาศแห่งความสุขจัดเต็มตกแต่งพื้นที่พร้อมให้ถ่ายรูปได้สนุกทั้งกลางวันและกลางคืน ในงาน “Siam Center Celebrates Play to the Full 2021” ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 ณ ชั้น G      สยามเซ็นเตอร์

 

สุดครีเอทครั้งแรกของโลก!!! ตัวการ์ตูนชื่อดังUsagyuuun กระต่ายโมจิสุดไฮเปอร์ ที่โด่งดังด้วยคาแรคเตอร์จอมกวนขวัญใจชาวโซเชียลอันดับต้นๆในขณะนี้ กับการร่วมสร้างสรรค์งานคอลลาบอเรชั่นในรูปแบบงานศิลปะผสมผสาน ทั้งอินเทอแรคทีฟอาร์ทที่ล้ำไปอีกขั้น พร้อมตื่นตากับอินสตอลเลชั่นอาร์ทสุดตื่นตาทั่วทุกมุมภายในสยามเซ็นเตอร์ พิเศษสุด! สำหรับแฟนตัวจริงของ อูซากูน พบกับ Usgyuuun Café คาเฟ่สุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบไทม์ลิมิเต็ด ซึ่งจะเลือกจัด ณ สถานที่เพียงแห่งเดียวในโลกในช่วงเวลาสั้นๆเท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2564 แล้วจะสลับหมุนเวียนเปลี่ยนไปทุกประเทศทั่วโลก ซึ่งในครั้งนี้ สยามเซ็นเตอร์ได้รับเกียรติในการเปิดตัวคาแรคเตอร์คาเฟ่อย่างยิ่งใหญ่เต็มรูปแบบ ทั้งการเนรมิตคาเฟ่เต็มรูปแบบ เมนูซิกเนเจอร์ที่หาทานที่ไหนไม่ได้ ทั้ง ทาโกะยากิ และCarrot Cake ของโปรดที่สุดของเจ้ากระต่ายอูซากูน พร้อมด้วยเมนูขนมและเครื่องดื่มในธีมเจ้ากระต่ายสุดกวนที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเป็นพิเศษเฉพาะสาขาประเทศไทยที่สยามเซ็นเตอร์เพียงแห่งเดียว อาทิMacarons Swiss Roll Vanilla Rainbow, Very Happy Pancake, Chocolate Lava, Maple Syrup Butter Pancake และไอศครีมนมสุดละมุน พร้อมด้วยสินค้าอูซากูนที่มีจำหน่ายเฉพาะสยามเซ็นเตอร์ที่เดียวเท่านั้น ทั้ง The Gyuuuns Kit Box สุดเอ็กซ์คลูซีฟทั้งแบบสแตนดาร์ด และแบบพรีเมี่ยม และหมอนยักษ์ Giant Bread Pillow และยังได้ Meet&Greet with Usagyuuun ใกล้ชิดกับความน่ารักของเจ้ากระต่ายอุซากูนตัวใหญ่ที่จะมาทำความรู้จักอย่างใกล้ชิดแบบตัวเป็นๆณ เอเที่ยม ชั้น สยามเซ็นเตอร์



 

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมในแบบฉบับสยามดีเอ็นเออัดแน่นเต็มพื้นที่  Be Inspired ไปกับกิจกรรมInteractive Space ที่ล้ำไปอีกขั้น เพลิดเพลินกับเกมส์ค้นหาคำอวยพรในแบบฉบับกวนๆกับการเคลื่อนไหวตามจังหวะการก้าวจนกว่าตัวอักษรคำอวยพรจะถูกแรนดอมปรากฎขึ้นมาอย่างอัศจรรย์ ชวนกันมาถ่ายรูปกับแสงสีเสียงที่จะเปลี่ยนไปทุกแอคชั่น อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์เหนือจินตนาการกับการเนรมิตพื้นที่อุโมงค์ทางเชื่อม ที่ชั้น 2ระหว่างสยามเซ็นตอร์และสยามดิสคัฟเวอรี่ ด้วยผลงานคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนอูซากูน ที่มารวมตัวกันกว่าหมื่นตัวในธีมคริสมาสต์แสนน่ารักหลากหลายอิริยาบถสุดล้ำที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน เสมือน Private Space บนอวกาศที่มีแต่โลกของอูซากูนเท่านั้น

 

พร้อมด้วย LOFT x Usayuuun Pop Up Store”การออกร้านของอูซากูนย่างเป็นทางการ ที่รวบรวมสินค้าคอลลาบอเรชั่นที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับงานนี้เท่านั้น อาทิ เสื้อทีเชิ้ตร่มหมวกบัคเก็ตปิ่นโต, ที่ติดโทรศัพท์กระเป๋าลายเอ็กซ์คลูซีฟ พวงกุญแจ และอีกมากมาย

 

เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ สยามเซ็นเตอร์ขอเชิญชวนเปิดมุมมองศิลปะแนวใหม่ไปกับต้น คริสมาสต์ ในรูปแบบอินสตอลเลชั่นอาร์ทรูปทรงสามมิติที่ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาในแบบเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดดเด่นด้วยวัตถุรูปทรง Geometric ที่วางทับซ้อนอย่างหลากหลาย ตกแต่งไฟ LED รอบต้นล้อให้ปราสาทสัมผัสทางการมองเห็นรับรู้ได้ถึงความเคลื่อนไหวของแสงไฟวูบวาบโดยเฉพาะในเวลากลางคืน โดยจัดแสดงตั้งแต่วันนี้ - 5 มกราคม 2564 ณ บริเวณ ชั้น สยามเซ็นเตอร์

 

 

       ฉลองความสุขแบบล้ำๆ ไปกับการสร้างแรงบันดาลใจ และค้นพบความแปลกใหม่ ผ่านประสบการณ์สุดพิเศษในแบบ Absolute Siam ที่เกิดขึ้นที่สยามเซ็นเตอร์เพียงที่เดียว ณ        สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียล้ำเทรนด์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มที่Instagram และ Facebook : @Siam Center

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad