คาราบาวแดง เปิดตัว “กาแล็กซี่” รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox ศิลปะปลายพู่กันบนกล่อง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 ธันวาคม พ.ศ. 2563

คาราบาวแดง เปิดตัว “กาแล็กซี่” รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox ศิลปะปลายพู่กันบนกล่อง

 


คาราบาวแดง เปิดตัว “กาแล็กซี่” รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox ศิลปะปลายพู่กันบนกล่อง โดย ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดัง ระดับนานาชาติมอบของขวัญพิเศษต้อนรับปีฉลู ให้กำลังใจคนไทยฝ่าวิกฤต


          นายเสถียร เศรษฐสิทธิ์ ประธานกรรมการ บริษัท ตะวันแดง 1999 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายบรั่นดี ภายใต้แบรนด์ GALAXY (กาแลคซี่) เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox โดยมอบความพิเศษให้กับผู้บริโภคด้วยงานศิลปะจากปลายพู่กันอันพิถีพิถัน โดย ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดังและครูศิลปะระดับนานาชาติ ซึ่งทำให้เกิดผลงานศิลปะอันยอดเยี่ยมบนกล่องกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox จิตวิญญาณในการสร้างสรรค์ผลงานที่ประเมินค่าไม่ได้ เพื่อต้อนรับปีฉลูที่กำลังจะมาถึง

ลวดลายใหม่บนกล่องกาแล็กซี่ รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox เป็นลวดลายวัว ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความขยันและอดทน มีคุณประโยชน์ตั้งแต่มีชีวิตจนตัวตายเฉกเช่นฅน สะท้อนให้เห็นถึงสถานการณ์ในปีนี้ซึ่งมีปัจจัยลบมากมาย แต่คนไทยได้เผชิญหน้าพร้อมฝ่าฟันวิกฤต และอุปสรรคต่างๆ อย่างไม่ยอมแพ้  

ดร.สุชาติ วงษ์ทอง ได้วาดภาพนี้ขึ้นมาเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ แทนคำขอบคุณที่คนไทยต่อสู้อย่างอดทน และเพื่อเป็นคำอวยพรให้ก้าวผ่านปีเก่า ต้อนรับปีฉลูที่กำลังจะมาถึง จึงอยากส่งมอบความรู้สึกเหล่านี้ผ่านลวดลายบนกล่อง กาแล็กซี่” นายเสถียรกล่าว

นอกจากนี้ ยังมอบความพิเศษบนกล่องกาแล็กซี่รุ่นลิมิเต็ด Year of Ox ด้วยดีไซน์บนฉลากที่มีแค่รุ่นนี้เท่านั้น รวมถึงคำอวยพรปีใหม่โดย ดร. สุชาติ วงษ์ทอง และหมายเลข Serial Number บนกล่องทุกกล่อง โดยสินค้ามีจำนวนจำกัดเพียง 2,000 กล่องเท่านั้น ผู้ที่ต้องการครอบครองผลงานศิลปะหรือกำลังมองหาของขวัญในเทศกาลปีใหม่ที่ออกแบบโดยดร.สุชาติ วงษ์ทอง ศิลปินสีน้ำชื่อดังและครูศิลปะระดับนานาชาติ สามารถสั่งจองได้ที่ช่องทางไลน์@galaxybrandy พร้อมกันในวันที่ 1 ธันวาคม เวลา 12.00 น.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad