แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแคมเปญ “Your Smile Travels A Thousand Miles” เพื่อสื่อสารถึงความอบอุ่นและการมองโลกในแง่บวก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2563

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแคมเปญ “Your Smile Travels A Thousand Miles” เพื่อสื่อสารถึงความอบอุ่นและการมองโลกในแง่บวก

  


แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแคมเปญ

Your Smile Travels A Thousand Miles

เพื่อสื่อสารถึงความอบอุ่นและการมองโลกในแง่บวก

 

วันนี้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก เปิดตัวโครงการ Your Smile Travels A Thousand Miles เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการปรับตัวของบรรดาพนักงาน ผู้ร่วมงานของแมริออท และแขกที่มาพักตลอดทั้งปี เพื่อแสดงให้เห็นถึงรอยยิ้มภายใต้หน้ากากอนามัย ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการมองโลกในแง่บวกและความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน โครงการนี้ยังได้เผยโฉมงานศิลปะ 2 ชิ้นโดยศิลปินชาวสิงคโปร์ “ริพเพิล รูท” (Ripple Root) ผลงานชื่อ“Smiles that Travelled a Thousand Miles” ที่ได้แรงบันดาลใจจากรอยยิ้มบนใบหน้าของพนักงานและแขกผู้เข้าพัก 3,000 คน ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลและเรื่องราวอบอุ่นหัวใจของพวกเขา ที่รวบรวมมาระหว่างแคมเปญ

ในปีที่การเดินทาง สุขภาพ และความเป็นอยู่ของผู้คนที่ทำงานในอุตสาหกรรมนี้ได้รับผลกระทบอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เราต้องการยกย่องความมุ่งมั่น การปรับตัว และการมองโลกในแง่บวกของพนักงาน ผู้ร่วมงาน แขก และชุมชนรอบข้างของโรงแรมทั้ง 800แห่งทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก” เครก สมิท ประธานกลุ่มและกรรมการผู้จัดการ แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เอเชีย แปซิฟิก กล่าว “ผมภูมิใจในพนักงาน ของเรามาก ผู้ซึ่งรับมือกับความท้าทายของปีนี้อย่างไม่ย่อท้อ และไม่เคยหยุดยิ้ม เรายังคงมองโลกในแง่ดีและตั้งตารอวันที่จะต้อนรับแขกของเราในช่วงเทศกาล และในปีใหม่ที่กำลังมาถึง”

ริพเพิล รูท ศิลปินดาวรุ่งที่เปี่ยมด้วยพรสวรรค์ ผู้ซึ่งมีผลงานที่ได้รับการกล่าวถึงในการประมูลออนไลน์ของซัทเทบีส์ (Sotheby’s) บริษัทจัดการประมูลผลงานศิลปะ ที่ ได้รับการคัดเลือกจากแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ด้วยผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของการเดินทาง และตั้งตารอคอยปีใหม่ที่จะมาถึง ในขณะที่เราเริ่มฟื้นตัวจากปีแห่งความท้าทายนี้ สำหรับ ริพเพิล รูท มีความโดดเด่นทางด้านการใช้สีที่จัดจ้าน ฝีแปรงที่มีจังหวะ และรูปแบบที่สนุกสนาน ปรากฏเป็นผลงานที่เต็มไปด้วยอิสระ เปี่ยมด้วยพลังของเยาวชน คนรุ่นใหม่ และความไร้เดียงสา

เราได้แรงบันดาลใจจากรอยยิ้มบนใบหน้า และเรื่องราวอันน่าประทับใจของพวกเขาซึ่งนำเสนอออกมา ทุกคนได้ผ่านปีแห่งความยากลำบากในวิถีที่แตกต่างกัน ซึ่งมันเปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจเมื่อได้เห็นวิธีที่บรรดาพนักงาน และแขกของแมริออท ยังสามารถยิ้มให้กับเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับพวกเราอย่างมาก เราหวังว่างานศิลปะชิ้นนี้จะส่งผ่านความรู้สึกที่เต็มไปด้วยความหวังและความอบอุ่น และเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนยังสามารถมองโลกในแง่บวก และมีความหวังสำหรับปีข้างหน้า” ลิควน ลิว” (Liquan Liew) และเอสเตลลา งอ (Estella Ng) สองศิลปินในนาม ริพเพิล รูท กล่าว

งานศิลปะชิ้นนี้ ได้เลือกพนักงานของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ที่มีพื้นเพหลากหลาย แต่ทุกคนยังมีรอยยิ้มเหมือนๆ กันที่ส่งประกายถึงการมองโลกในแง่บวกและการปรับตัว งานศิลปะใช้รูปแบบของสวนพรรณไม้และกิ่งก้านสาขาของต้นไม้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของความหวังที่ผลิบานในปีใหม่บรรดาแขกและนักท่องเที่ยวสามารถชมงานศิลปะชิ้นจริงได้ที่โรงแรมเจดับบลิว แมริออท สิงคโปร์ เซาท์ บีช ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 มกราคม 2564 ส่วนงานศิลปะในรูปแบบดิจิทัลมีแสดงให้ชมในบางโรงแรมของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ขอเชิญชวนแขกให้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับ สิ่งที่ทำให้ยิ้มได้ในปี 2020 และสถานที่ที่อยากจะไปเที่ยวในปี 2021” ผ่านทาง ทางเพจเฟซบุ๊กของแมริออท บอนวอย เอเชีย แปซิฟิก เพื่อลุ้นรับของรางวัลกับ โครงการ“Smiles that Travelled a Thousand Miles” ระหว่างวันที่ 17-23 ธันวาคม 2563

ในปีที่ผ่านมา โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่ออุตสาหกรรมบริการอย่างหนักด ในขณะที่เราให้ความสำคัญกับสุขภาพและความปลอดภัยของพนักงานและแขกเป็นอันดับแรก พนักงานของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลรู้สึกกระตือรือล้นมากกว่าเดิมในการช่วยเหลือชุมชน โรงแรมต่างๆช่วยกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น เช่น หน้ากากอนามัย เจลล้างมือ และเครื่องมือทำความสะอาด ไปยังผู้ทำงานแถวหน้า และบุคลากรทางการแพทย์ ครอบครัว และกลุ่มชุมชน

จนถึงเวลานี้ พนักงานของโรงแรมทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ได้ทำงานอาสากว่า 85,000 ชั่วโมงเพื่อรับใช้ชุมชน ตัวอย่างเช่น โรงแรมแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในอู่ฮั่นได้ดูแลฮีโร่ทางการแพทย์มากกว่า 1,000 คน ผู้ที่อยู่แถวหน้าในการต่อสู้กับไวรัส ด้วยการเอื้อเฟื้อที่พักให้พวกเขา ในขณะที่ในประเทศไทย โรงแรม 25 แห่งรอบกรุงเทพฯ ได้บริจาคผ้าปูที่นอนและเครื่องแบบเพื่อทำหน้ากากอนามัย 4,800 ชิ้น ให้กับองค์กรการกุศลท้องถิ่น นั่นคือ เอสโอเอส แบงค็อก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลนำเสนออัตราพิเศษผ่านทางโครงการอัตราสุขภาพฮีโร่ มากกว่า 100 โรงแรมที่ร่วมรายการทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก เพื่อมืออาชีพทางการแพทย์จะได้เพลิดเพลินไปกับการพักผ่อนที่เขาสมควรได้รับระหว่างการพัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad