นักวิ่งกว่า 14,000 คน ร่วมวิ่งระยะทางรวม 600,000 กิโลเมตร ในงานวิ่งเสมือนจริงทั่วเอเชียแปซิฟิก เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2564

นักวิ่งกว่า 14,000 คน ร่วมวิ่งระยะทางรวม 600,000 กิโลเมตร ในงานวิ่งเสมือนจริงทั่วเอเชียแปซิฟิก เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

 

นักวิ่งกว่า 14,000 คน ร่วมวิ่งระยะทางรวม 600,000 กิโลเมตร ในงานวิ่งเสมือนจริงทั่วเอเชียแปซิฟิก เนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น บริษัทโภชนาการระดับโลก ปิดฉากงานวิ่งเสมือนจริงทั่วเอเชียแปซิฟิกเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของบริษัทลงอย่างยิ่งใหญ่ การวิ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน ถึง 6 ธันวาคม โดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 14,000 คน ทั้งที่เป็นบุคคลทั่วไป สมาชิก และพนักงานของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ทั้งทั้งเอเชียแปซิฟิก คิดเป็นระยะทางรวมเกือบ 600,000 กิโลเมตร

“เราภูมิใจอย่างยิ่งกับระยะทางรวมที่ผู้เข้าร่วมการวิ่งเสมือนจริงเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของเราทำได้ เพราะมีระยะทางเท่ากับการวิ่งรอบโลกถึง 15 รอบเลยทีเดียว เป็นเรื่องน่ายินดีที่เห็นผู้บริโภค ตลอดจนสมาชิกและพนักงานของเราในเอเชียแปซิฟิกได้ขยับเขยื้อนเคลื่อนไหวร่างกายอย่างกระฉับกระเฉงกันอีกครั้ง หลังจากที่ต้องเผชิญกับการล็อคดาวน์” Stephen Conchie รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว “หลายคนเริ่มต้นวิ่งเพื่อสุขภาพ พร้อมชักชวนครอบครัวและเพื่อนๆ มาร่วมด้วย เราหวังว่ากิจกรรมครั้งนี้จะช่วยผลักดันให้คนกลับมาสนใจในเรื่องการรักษาสุขภาพกันอีกครั้ง”

งานวิ่งเสมือนจริงครั้งนี้เป็นกิจกรรมไฮไลท์ที่ผ่านมาของโครงการ Get Moving With Good Nutrition ของบริษัท ทั้งยังเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 40 ปี ที่ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น นำเสนออาหารโภชนาการสูง พร้องส่งเสริมการใช้ชีวิตอย่างกระฉับกระเฉงเพื่อสุขภาพที่ดี ระหว่างงานวิ่งเสมือนจริง ผู้เข้าร่วมสามารถบันทึกผลการวิ่งแต่ละครั้งลงในแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์อื่นๆ และได้รับเหรียญรางวัลพร้อมประกาศนียบัตรอิเล็กทรอนิกส์ที่จัดทำขึ้นเพื่องานวิ่งเสมือนจริงเนื่องในโอกาสครบรอบ 40 ปีของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่นครั้งนี้โดยเฉพาะ เมื่อวิ่งครบระยะทางตามที่ตั้งเป้าหมายไว้

การวิ่งเสมือนจริงประสบความสำเร็จในการระดมเงินทุนกว่า 61,000 เหรียญสหรัฐให้แก่มูลนิธิเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เพื่อนำไปจัดหาอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการแก่เด็กด้อยโอกาสผ่านทางโปรแกรม Casa Herbalife Nutrition

แคมเปญ Get Moving With Good Nutrition

แคมเปญ Get Moving With Good Nutrition จัดขึ้นระหว่างเดือนตุลาคมถึงต้นเดือนธันวาคมเพื่อลดพฤติกรรม   เนือยนิ่งในแถบเอเชียแปซิฟิก ด้วยการสร้างเสริมไลฟ์สไตล์แข็งแรงกระฉับกระเฉงเพื่อสุขภาพที่ดี ตลอดจนดูแลสนับสนุนให้ผู้คนในชุมชนมีวิถีชีวิตสุขภาพดีไปด้วยกัน โดยมีไฮไลท์สำคัญได้แก่ กิจกรรมวิ่งเสมือนจริงเพื่อสุขภาพ กิจกรรม eWorldness Tour กิจกรรมฟิตสุขภาพออนไลน์ที่นำโดยโดยผู้เชี่ยวชาญ และการอภิปรายในหัวข้อด้านโภชนาการต่างๆ  

กิจกรรมสำคัญกิจกรรมหนึ่งใน eWorldness Tour คือผู้เชี่ยวชาญของบริษัทผู้เป็นสมาชิกของคณะกรรมการให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ ตลอดจนผู้นำด้านโภชนาการและการดูแลสุขภาพจะมาถกกันถึงปัญหาด้านสุขภาพหลักๆ อาทิ โรคอ้วน กลุ่มโรคไม่ติดต่อเรื้อรังและความสำคัญของการให้ความรู้เรื่องโภชนาการแก่ผู้บริโภค ตลอดจนแนวทางต่างๆ ในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ ผู้เข้าร่วมงานต่างเห็นพ้องต้องกันว่า หากจะเห็นผลที่เป็นรูปธรรมในระยะยาวจำเป็นต้องมีการร่วมมือกันระหว่างบุคคลากรทางการแพทย์และบริษัทด้านโภชนาการให้มากขึ้น รวมทั้งส่งเสริมแนวคิดในการร่วมทุนระหว่างภาครัฐและเอกชนที่แปลกใหม่และเกิดผลในวงกว้างมากกว่าเดิม

เกี่ยวกับ เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น

เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น เป็นบริษัทระดับโลกที่ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนด้วยผลิตภัณฑ์โภชนาการที่ดีและมอบโอกาสทางธุรกิจที่เชื่อถือได้แก่สมาชิกอิสระของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2523 เฮอร์บาไลฟ์   นิวทริชั่น ส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่ผ่านการรับรองทางวิทยาศาสตร์ให้กว่า 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสมาชิกผู้จำหน่ายอิสระที่พร้อมให้คำแนะนำเฉพาะบุคคล รวมถึงแนวทางในการสนับสนุนชุมชน ที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้บริโภคได้ใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพดีและมีวิถีชีวิตที่กระฉับกระเฉงยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ด้วยแคมเปญระดับโลกของเฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น ที่รณรงค์ขจัดปัญหาความหิวโหยให้หมดไป เฮอร์บาไลฟ์ นิวทริชั่น จึงมุ่งมั่นอุทิศตนเพื่อส่งมอบโภชนาการและให้ความรู้ที่เกี่ยวข้องแก่ชุมชนต่างๆ ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ IAmHerbalifeNutrition.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad