ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ใช้มาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2564

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ใช้มาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

  


ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ใช้มาตรการเข้มป้องกันโควิด-19 สร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการ

 

            พัทยา 11 มกราคม 2564 - สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท พร้อมรับมือกับการระบาดรอบใหม่ของเชื้อโควิด-19 และสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้บริการ ด้วยมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 อย่างเข้มข้นเพื่อความปลอดภัยในสุขภาพสูงสุดของนักกอล์ฟและพนักงานตลอดการออกรอบและให้บริการ

            เนื่องด้วยสถานการณ์การกลับมาแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19รอบใหม่ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ตระหนักถึงความปลอดภัยต่อสุขภาพ และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟที่มาออกรอบรวมถึงลูกค้าที่มาใช้บริการ จึงได้นำมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 มาใช้ในสนามอย่างเข้มงวดตั้งแต่กระบวนการคัดกรองจนถึงมาตรการป้องกันต่าง ๆ ระหว่างการทำกิจกรรมในสนามกอล์ฟ

            คุณพัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ย้ำถึงความสำคัญของมาตรการด้านความปลอดภัยและสุขภาพของผู้มาใช้บริการว่า สนามของเราให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการอย่างเข้มข้น เริ่มต้นด้วยการตรวจคัดกรองการวัดอุณหภูมิก่อนเข้าสนาม การบันทึกข้อมูลผู้มาใช้บริการ การสวมหน้ากากอนามัยหรือเฟซชิลด์ การเว้นระยะห่างระหว่างนักกอล์ฟและแคดดี้ด้วยฉากกั้นในรถกอล์ฟ ตลอดเวลาการให้บริการและการใช้บริการในทุกพื้นที่ของสนามกอล์ฟ ทั้งนี้เพื่อให้นักกอล์ฟทุกท่านรู้สึกมั่นใจในความปลอดภัยในการมาใช้บริการกับเราในสถานการณ์พิเศษเช่นนี้

            สำหรับนักกอล์ฟที่มาใช้บริการ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท จัดให้มีจุดตรวจคัดกรอง วัดอุณภูมิร่างกายของลูกค้าทุกคนรวมถึงการลงทะเบียนประวัติก่อนเข้าพื้นที่สนาม นอกจากนี้สนามฯ ยังแจกหน้ากากอนามัยคุณภาพดีให้แก่นักกอล์ฟได้สวมใส่ทุกคน การวางเจลแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือตามจุดต่าง ๆ  รวมทั้งการทำความสะอาดพื้นที่จุดสัมผัสอย่างสม่ำเสมอ อาทิ ลูกบิดประตู ราวจับ พื้นที่และอุปกรณ์มีความเสี่ยงสูงอื่น ๆ  เช่น ห้องล็อคเกอร์ ห้องอาหาร ซุ้มอาหาร รถกอล์ฟ และลูกซ้อม เป็นต้น



            ทั้งนี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังคงมอบโปรโมชั่นพิเศษอย่างต่อเนื่องให้แก่นักกอล์ฟ โดยระหว่างวันที่ 1 มกราคม - 31 มีนาคม2564 สนามมอบโปรโมชั่น 3 รายการให้ลูกค้าได้เลือก โปรโมชั่นแรกคือ Play More, Pay Less ยิ่งมามาก ยิ่งจ่ายน้อย ส่วนลดค่ากรีนฟีทันที 40% พร้อมรับส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมสูงสุดท่านละ 400 เมื่อชวนเพื่อนมาออกรอบทั้งในวันธรรมดาและวันหยุด โปรโมชั่นที่ 2 แพ็กเกจส่วนลดพิเศษกรีนฟีออกรอบวันธรรมดา 10 ครั้ง ราคา 16,000 บาท และโปรโมชั่นสุดท้าย คือ กรีนฟี ราคาพิเศษสำหรับนักกอล์ฟออกรอบวันอาทิตย์ตั้งแต่เวลา 11.40 . เป็นต้นไป ด้วยราคากรีนฟีเพียง 2,000บาท (ราคาโปรโมชั่น ทั้ง 3 แคมเปญนี้ไม่รวมค่าแคดดี้และรถกอล์ฟ1,200 บาท)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองเวลาออกรอบ โทร 038-196-5555, 083-148-5555, 065-869-9780, อีเมล:reservation@cheechangolf.com เว็บไซต์:www.cheechangolf.com,

เฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf, Official Line: @cheechangolf

            ติดตามข่าวสารพร้อมโปรโมชั่นพิเศษต่าง ๆ ของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้ทางเฟซบุคเพจ: Chee Chan Golf และทางไลน์@cheechangolf หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่www.cheechangolf.com จองเวลาออกรอบได้ที่หมายเลขโทรศัพท์038-196-555, 083-148-5555, และ 065-869-9780 หรืออีเมลreservation@cheechangolf.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad