มีเดียคอม ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่จาก THE FESTIVAL OF MEDIA GLOBAL - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2564

มีเดียคอม ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่จาก THE FESTIVAL OF MEDIA GLOBAL

MediaCom Thailand at FOMG 2020

มีเดียคอม ประเทศไทย คว้า 2 รางวัลใหญ่จาก THE FESTIVAL OF MEDIA GLOBAL

มีเดียคอม (ประเทศไทย) บริษัทตัวแทนผู้บริหารการวางแผนกลยุทธ์และการซื้อสื่อโฆษณาในเครือ กรุ๊ปเอ็ม สร้างประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการเป็นมีเดียเอเยนซี่หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่สามารถฝ่าคู่แข่งจากทั่วทุกมุมโลก เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศบนเวทีประกวดผลงานโฆษณา The Festival of Media Global 2020

 

The Festival of Media Global Awards เป็นเวทีประกวดประกวดผลงานโฆษณาและผลงานการสื่อสารทางการตลาดที่โดดเด่นทั่วโลกระหว่างปี 2019 ถึง 2020 มีการจัดการแข่งขันทั้งในระดับภูมิภาค ได้แก่ เอเชียแปซิฟิก ลาตินอเมริกา อเมริกาเหนือ และในระดับโลกต่อเนื่องกันมาเป็นปีที่ 14 โดยการประกาศผลรางวัล The Festival of Media Global ประจำปี 2020 ได้ถูกจัดขึ้น ณ เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี และทำการถ่ายทอดผ่านระบบออนไลน์เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

 

สำหรับปีนี้ 2 ผลงานจาก มีเดียคอม ประเทศไทย ได้แก่ Second Shave โดยยิลเล็ตต์ และ Vitamilk's 55 Provinces โดย ไวตามิ้ลค์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในรอบสุดท้ายถึง 5 ประเภท โดยทั้ง 2 ผลงานมีความโดดเด่นจนสามารถได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้ครองรางวัล Bronze ใน 2 ประเภทรางวัลคือBest Campaign of a Celebration, Observation or Awareness Campaign และ Best Campaign for a Local Brand

 

แคมเปญ Second Shave จาก ยิลเล็ตต์ ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลในประเภท Best Campaign of a Celebration, Observation or Awareness Campaign จากวิดีโอแคมเปญที่ถูกปล่อยออกมาในช่วงวันพ่อ ผ่านอินไซต์ของความรักและความผูกพันธ์ระหว่างพ่อและลูก รวมไปถึงความเชื่อในขนบธรรมเนียมประเพณีที่สืบต่อกันมายาวนานของไทยที่ผู้ชายจะต้องบวชเพื่อทดแทนบุญคุณของบุพการี โดยทางแบรนด์ได้เห็นถึงความสำคัญของการสืบสานความเชื่อจึงได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เข้ามาช่วยปกป้องส่วนที่บอบบางแพ้ง่ายอย่างบริเวณหนังศีรษะ

MediaCom Thailand's Second Shave Team
ทีมงานยิลเล็ตต์

 

ทางด้านแคมเปญ Vitamilk's 55 Provinces ซึ่งได้รับรางวัลในประเภท Best Campaign for a Local Brand จากการที่ ไวตามิ้ลค์ เป็นสื่อกลางที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวใน 55 จังหวัดเมืองรอง ผ่านเทคโนโลยีใหม่มาให้ผู้บริโภคได้ค้นหาประสบการณ์ที่หลากหลาย เพื่อที่จะได้สัมผัสวิถีชีวิตไทยสุดอะเมซิ่งและได้เห็นเมืองไทยในมุมมองที่แตกต่าง โดยมีผลิตภัณฑ์ไวตามิลค์เป็นคู่หูเชื่อมการเดินทางผ่านการแสกนฉลากบนผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับแต่ละจังหวัด และยังเป็นกิจกรรมที่ผู้บริโภคสามารถสะสมแสตมป์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อรับของรางวัลอีกด้วย

MediaCom Thailand's Vitamilk Team
ทีมงานไวตามิ้ลค์

 

คุณสุภรณ์ อรุณภาคมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มีเดียคอม (ประเทศไทย) กล่าวว่า

“การเป็นเอเยนซี่ไทยหนึ่งเดียวที่สามารถคว้าถึง 2 รางวัลบนเวทีระดับโลกอย่าง THE FESTIVAL OF MEDIA GLOBAL AWARDS เป็นการสะท้อนและตอกย้ำความเป็นผู้นำของมีเดียคอม ทั้งในด้านการพัฒนากลยุทธ์การวางแผนสื่อและการสื่อสารที่แข็งแกร่ง และความพร้อมในปรับตัวให้เข้ากับการตลาดยุคใหม่”

“รางวัลนี้ยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าของ มีเดียคอม ว่าบริษัทมีความพร้อมและความสามารถที่จะช่วยสร้างสรรค์ผลงานเพื่อเพิ่มยอดขายในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ โดยเฉพาะในช่วงความท้าทายจากวิกฤติ COVID-19 ที่บริษัทมีนโยบายที่ชัดเจนในการให้ความสำคัญกับบุคลากร ส่งผลต่อไปยังการสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพเยี่ยมพร้อมมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า และอุตสาหกรรมโฆษณาของประเทศไทย”

 

ทั้งนี้ มีเดียคอม จากประเทศต่าง ๆ ยังสามารถกวาดรางวัลใหญ่จากงานประกวดในปีนี้รวมทั้งสิ้น 17 รางวัล ส่งผลให้ มีเดียคอม ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นเจ้าของรางวัล Network of the Year 2020 ซึ่งนับเป็นครั้งที่ 3 แล้วที่ มีเดียคอม สามารถพิชิตตำแหน่งสูงสุดจากเวที The Festival of Media Global Awards

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad