อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) เปิดให้บริการในวันที่ 20 มกราคม 2564 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2564

อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) เปิดให้บริการในวันที่ 20 มกราคม 2564

 

อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) เปิดให้บริการในวันที่ 20 มกราคม 2564

Upbit ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลกได้แถลงข่าวในวันนี้ว่า บริษัท อัพบิต เอ็กซ์เชนจ์ (ประเทศไทย) จำกัด (“Upbit Thailand”) ได้เปิดให้บริการแล้วในวันที่ 20 มกราคม 2564 นี้ หลังจากที่ผ่านการตรวจสอบขั้นตอนสุดท้ายจากสำนักงาน ก.ล.ต. พร้อมได้รับอนุมัติให้เปิดให้บริการเรียบร้อยแล้ว โดย Upbit Thailand ได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 4 ประเภท (ใบอนุญาตประกอบธุรกิจศูนย์ซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี ศูนย์ซื้อขายโทเคนดิจิทัล นายหน้าซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซี และ นายหน้าซื้อขายโทเคนดิจิทัล) 

 

Upbit Thailand ตั้งมั่นว่าจะนำเสนอระบบการเทรดที่ปลอดภัยและเสถียร ด้วยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลกเป็นเวลาหลายปี (ซึ่งเคยรองรับ Volume การเทรดได้สูงถึง $3,000,000,000) อีกทั้งการได้รับใบอนุญาตประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมด 4 ประเภท จะช่วยให้เราสามารถตอบสนองความต้องการของนักลงทุนที่หลากหลายได้เป็นอย่างดี 

 

“เป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอย่างมากสำหรับการเติบโตของอุตสาหกรรมคริปโทฯ ทั้งในประเทศไทยและในระดับโลก ด้วยความเชี่ยวชาญและชื่อเสียงที่ Upbit ได้รับการยอมรับในระดับโลก เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์การเทรดที่ดีเยี่ยม

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า  ภายใต้การกำกับดูแลการประกอบธุรกิจในประเทศไทย และความร่วมมือกับผู้ให้บริการระดับโลกจะทำให้เราสามารถนำเสนอบริการสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีความล้ำสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ และอยู่ภายใต้ความรับผิดชอบและกรอบของกฎหมาย” นายพีรเดช ตันเรืองพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ของ Upbit Thailand กล่าว
 

ปัจจุบัน ผู้ใช้สามารถใช้งาน Upbit Thailand ได้จากทุกแพลตฟอร์ม (เว็บไซต์ PC, Android App และ iOS App) สำหรับแคมเปญเปิดตัว Upbit Thailand เสนอส่วนลดค่าธรรมเนียมแก่ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนในช่วงแรกเหลือเพียง 0% สำหรับ makers และ 0.1% สำหรับ takers โดยใช้ได้กับคำสั่งทุกประเภท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad