โอลาล่า ไพร์ม โชว์ ปรุงอาหารวัตถุดิบเกษตรไทย ซื้อขายสดออนไลน์ ไลฟ์สดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ทาง ททบ.5 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2564

โอลาล่า ไพร์ม โชว์ ปรุงอาหารวัตถุดิบเกษตรไทย ซื้อขายสดออนไลน์ ไลฟ์สดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ทาง ททบ.5

โอลาล่า ไพร์ม โชว์ ปรุงอาหารวัตถุดิบเกษตรไทย ซื้อขายสดออนไลน์ ไลฟ์สดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ทาง ททบ.5

พลโท รังษี กิติญาณทรัพย์ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบรุนแรงต่อประเทศทุกด้าน รวมไปถึงการดำรงชีวิตของคนไทยที่ต้องถูกจำกัดการทำงาน และการใช้ชีวิตประจำวันแบบวิถีใหม่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ กองทัพบก โดย  สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก หรือ ททบ.5 มีความห่วงใย ต้องการเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยตามนโยบายรัฐ และส่งเสริมประชาชนคนไทยให้มีช่องทางในการกินอยู่ที่สะดวกเหมาะสมกับสถานการณ์ จึงได้จัดทำรายการใหม่ “โอลาล่า ไพร์ม โชว์” ออกอากาศสดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ ในช่วงไพร์มไทม์ เวลา 20.30-22.00 น. เป็นเวลา 1.30 ชั่วโมง เพื่อนำเสนอคลิปกระบวนการผลิตและกรรมวิธีด้านสินค้าการเกษตรทุกชนิดสดจากไร่และฟาร์ม สู่ผู้บริโภคในรูปแบบสารคดีเรียลิตี้ฉบับกระเป๋า พร้อมสาธิตวิธีการปรุงอาหาร ทั้งแนวเทรดดิชั่นนอล (ดั้งเดิม) และแนวฟิวชั่น (ผสมผสาน) แบบง่าย ๆ แต่สร้างสรรค์ เหมาะสำหรับพี่น้องชาวไทยที่มีช่วงเวลาในการอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่นของคนในครอบครัวยุคนิวนอร์มอล เลือกสรรวัตถุดิบดี ๆ มาปรุงอาหารรับประทานร่วมกันที่บ้านแบบหยุดเชื้อเพื่อชาติ 

สำหรับเชฟคนดังที่จะมาสาธิตในรายการ คือ เชฟบุญธรรม ภาคโพธิ์ ผู้สร้างชื่อจากการเป็นเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ในประเภทอาหารญี่ปุ่นจนได้รับฉายาว่าเป็นเชฟแดนปลาแดก ป.6 พันล้าน เนื่องจากปัจจุบันมีธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่นหลากหลายสาขา แต่ด้วยความรักในกีฬามวยไทย ทำให้อดไม่ได้ที่จะเปิดค่ายมวย ศิษย์เชฟบุญธรรม เพื่อสานฝันของเด็กต่างจังหวัด สร้างโอกาสสู่การเป็นนักมวยระดับแชมเปี้ยน   ครั้งนี้นอกจาก เชฟบุญธรรม จะมาไลฟ์สดสาธิตการปรุงอาหารแนวสร้างสรรค์ด้วยวัตถุดิบสินค้าสดใหม่ของเกษตรกรไทยแล้ว ยังจะมีช่วงเวลาช้อปปิ้งสินค้าเกษตรทั้งพืชผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ อาหารทะเลสด เครื่องปรุงรสต่าง ๆ สินค้าคุณภาพ ราคายุติธรรมของคนไทยผ่านหน้าจอ ททบ.5 ด้วยแพล็ตฟอร์ม www.Ohlalashopping.com, ไลน์ไอดี Ohlalashopping และผ่านคอลเซ็นเตอร์ 02-279-1255 อีกด้วย เพื่อเป็นการส่งเสริมสินค้าเกษตรไทย และเป็นการสนับสนุนให้คนไทยอุดหนุนสินค้าไทย ออนแอร์และออนไลน์ที่สะดวก ง่าย รวดเร็ว ด้วยระบบการส่งสินค้าคุณภาพจากไปรษณีย์ไทยในราคาเดียว หรือแฟล็ตเรตทั่วไทย ถ้าสั่งถึง 100 กิโลกรัม และคิดค่าขนส่งเมื่อสั่งจำนวนน้อยตามขนาดน้ำหนักและระยะทาง รับประกันส่งถึงมือผู้บริโภคไม่เกิน 3 วัน ทั่วประเทศ

ติดตามชม “โอลาล่า ไพร์ม โชว์” รายการปรุงอาหารแนวสร้างสรรค์ ด้วยวัตถุดิบเกษตรไทย ซื้อขายสด ออนไลน์ ไลฟ์สดทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 20.30-22.00 น. ทาง ททบ.5 และ เฟซบุ๊ก TV5HD1 เพื่อเสริมสร้าง ความสัมพันธ์ในครอบครัว ส่งเสริมสินค้าเกษตรไทย ร่วมใจสร้างวิถีชีวิตใหม่ รวมใจสร้างชาติ ประเดิมวันพฤหัสดีบดีที่ 14 มกราคม 2564  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad